ประมวลภาพ! ทัพศิลปิน หลั่งน้ำตาในเพลง "สรรเสริญพระบารมี" | Sanook Music

ประมวลภาพ! ทัพศิลปิน หลั่งน้ำตาในเพลง "สรรเสริญพระบารมี"

ประมวลภาพ! ทัพศิลปิน หลั่งน้ำตาในเพลง "สรรเสริญพระบารมี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการรวมทัพนักแสดง นักร้อง และผู้กำกับกว่าร้อยชีวิต ที่มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วยหัวใจเดียวกัน เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งทาง ช่องวัน 31 จัดทำละครพิเศษ "เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 14-17 พ.ย นี้

โดยเป็นการรวมทัพนักแสดง นักร้อง กว่าร้อยชีวิตมาร่วมในงานครั้งนี้ ได้มีการถ่ายทำฉากใหญ่ของเรื่อง ซึ่งเป็นฉากจำลองบรรยากาศในวันที่พสกนิกรชาวไทยต่างพร้อมใจกันไปร่วมร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" ณ ท้องสนามหลวง กองทัพศิลปินดารากว่าร้อยคน อาทิ เบิร์ด-ธงไชย , บี้-สุกฤษฎิ์ , ป้อง-ณวัฒน์ , นุ่น วรนุช , ตู่-นันทิดา , ใหม่ เจริญปุระ , นิโคล เทริโอ , เจษ-เจษฏ์พิพัฒ ,โม -มนชนก , โตโน่ -ภาคิน , สน ยุกต์,เบญ เรวิญานันท์ ฯลฯ

ทั้งยังมีเหล่าผู้บริหารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ทีมงาน และประชาชนเข้ามาร่วมฉากถ่ายทำนับพันชีวิต ซึ่งทุกคนต่างเตรียมรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่๙ พร้อมเทียนสีขาวมากันอย่างพร้อมเพรียง บรรยากาศในการถ่ายทำนั้น เต็มไปด้วยความสงบ และเมื่อนักแสดงและประชาชนเริ่มร้องเพลง ซึ่งทุกคนต่างเปล่งเสียงร้องเพลง สรรเสริญพระบารมีกันสุดเสียง พร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลรินออกมาด้วยความโศกเศร้าจากหัวใจ บ้างมองขึ้นไปบนฟ้า บ้างกอดภาพพระองค์ท่านเอาไว้แนบหัวใจ

แม้การถ่ายทำฉากนี้ในช่วงเวลาไม่นานจะผ่านไปแล้ว แต่เหล่านักแสดง ประชาชน ยังคงไม่อาจกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความรักและเทิดทูนในหลวงรัชกาลที่ ๙ ของเราชาวไทยทุกคน สุดขนลุก! และเต็มไปด้วยพลังของหัวใจคนไทยทุกคนที่ส่งไปถึงพระองค์ท่าน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ประมวลภาพ! ทัพศิลปิน หลั่งน้ำตาในเพลง "สรรเสริญพระบารมี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook