กรี๊ด! Maroon 5 ออกซิงเกิลใหม่ “Don’t Wanna Know” กับ Kendrick Lamar | Sanook Music

กรี๊ด! Maroon 5 ออกซิงเกิลใหม่ “Don’t Wanna Know” กับ Kendrick Lamar

กรี๊ด! Maroon 5 ออกซิงเกิลใหม่ “Don’t Wanna Know” กับ Kendrick Lamar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกร้องเฮกันดังๆ ได้เลย เพราะ Maroon 5 ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Don’t Wanna Know” ร่วมกับแร็ปเปอร์รางวัลมากมายทั้ง BET Awards, Grammys และ MTV VMA Awards อย่าง Kendrick Lamar มาให้พวกเราได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย เพลงนี้นับเป็นผลงานล่าสุดของ Maroon 5 นับตั้งแต่อัลบั้ม “Singles” ในปี 2015 ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตของพวกเขาตั้งแต่ปี 2002 จนถึง 2014 “Don’t Wanna Know” จึงเป็นผลงานใหม่เอี่ยมที่เราได้ฟังจาก Maroon 5 ในรอบ 2 ปีเลยเชียวนะ

 

คลิกเพื่อฟัง Maroon 5 - Don't Wanna Know (Feat. Kendrick Lamar)

m5

 

 

เห็นอย่างนี้หนุ่มๆ ไม่ได้ว่างงานอยู่เฉยๆ แต่อย่างใด เพราะ Maroon 5 ออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก “Maroon V Tour” หรือที่รู้จักอีกชื่อหนึ่งคือ “M5 On The Road Tour” ตั้งแต่ต้นปี 2015 จนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าออกทัวร์หนักมากเลยแหละ แถมเพิ่งจะเลื่อนคอนเสิร์ตบางแห่งในอเมริกาไปเนื่องจาก Adam Levine นักร้องนำสุดเท่เพิ่งจะเป็นคุณพ่อมือใหม่ของลูกสาวตัวน้อย Dusty Rose Levine เจ้าตัวจึงขออนุญาตแฟนๆ ไปอยู่เคียงข้างภรรยาในช่วงที่ใกล้คลอดลูก แหม รักครอบครัวซะขนาดนี้ แฟนๆ จะกล้าว่าอะไรเนอะ

Don’t Wanna Know” เป็นเพลงป็อบที่มีกลิ่นอายออกทะเลๆ แคริบเบี้ยนบีทส์นิดๆ ตามสมัยนิยมไปอีกเพลง ดังนั้นไม่แปลกเลยที่เพลงนี้สื่อเมืองนอกถึงกับบอกว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตระเบิดในปีนี้ ฟังดูแล้วเพื่อนๆ ว่าไงล่ะ เตรียมท่าโยกไปตามจังหวะเพลงกันพร้อมหรือยัง?

ใครอยากเก็บเข้าลิส favourite ใน Sanook Music และ JOOX รออีกแปบนึงนะ มาเมื่อไร จะรีบอัพเดตทันทีเลย อีกไม่นานแน่นอน

 

Photo credit : Travis Schneider

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook