"นุช วิลาวัลย์" ปรี๊ดแตกโพสฉะ! นักร้องชื่อย่อ ต. เม้าท์ว่ามีเสี่ยเลี้ยง | Sanook Music

"นุช วิลาวัลย์" ปรี๊ดแตกโพสฉะ! นักร้องชื่อย่อ ต. เม้าท์ว่ามีเสี่ยเลี้ยง

"นุช วิลาวัลย์" ปรี๊ดแตกโพสฉะ! นักร้องชื่อย่อ ต. เม้าท์ว่ามีเสี่ยเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับเป็นเรื่องราวให้นักร้องหมอลำเสียงสวรรค์ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิต โอเคป่ะ ที่ร่วม feat.วงเฟลม และ ซิงเกิ้ลล่าสุด เอาเวลาใด๋หลอยไปคบกัน เกิดอาการปรี๊ดแตกของขึ้น เมื่อมีนักร้องชื่อย่อ ต. สังกัดค่ายอิสระ ที่อ้างว่ามีความสนิทสนมกับเธอ ไปเม้าท์ว่าตอนนี้เธอมีเสี่ยเลี้ยงแถมยังซื้อบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันอีกด้วย

คลิกฟังเพลง เอาเวลาใด๋หลอยไปคบกัน -  นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม 

งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ต้องรีบโพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมตอกกลับ!! นักร้องคนดังกล่าวให้หยุดพฤติกรรมนี้ซะ!....ก่อนอื่น นุช ต้องบอกว่า ไม่ได้สนิทสนมกับนักร้องอักษรย่อ ต.เต่า นี่เลยนะคะ แค่เคยเจอกันตามงานทั่วไป ก็ทักทายปกติ แล้วเรื่องที่เขาเอา นุช ไปพูดในทางเสียหายต่างๆ ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว ถ้า นุช มีเสี่ยเลี้ยงจริง นุช คงไม่ต้องดิ้นรนหางานคอนเสิร์ต ทำครีม หรือ ขายคอลลาเจนหรอกค่ะ

ถ้านั่งอยู่เฉยๆ ก็มีเงินใช้ จะเหนื่อยหางานทำไม ส่วนเรื่องบ้านที่กรุงเทพฯ นุช ก็ไม่มีค่ะ ยังเช่าคอนโดอยู่เลย และตอนนี้ก็กำลังสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ที่ จ.ศรีสะเกษ ด้วยเงินที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงแบบไม่กู้ธนาคาร ค่อยๆ ทำไปตามกำลังที่เราไหวค่ะ นุช ไม่รู้ว่าที่เขาไปพูดแบบนั้น เขามีจุดประสงค์หรือต้องการอะไร แต่อยากบอกว่า ถ้ายังอยากเป็นศิลปินอยู่ในวงการนี้ต่อไป ให้หยุดทำพฤติกรรมแบบนี้ซะ เพราะได้ยินข่าวคุณมาเยอะที่ชอบพูดให้คนนั้น คนนี้ เสียหาย จนไม่มีใครอยากคบ ขอให้มันจบเพียงเท่านี้นะคะ อย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก สุดท้ายนี้ นุช อยากขอขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจทั้งในเฟสบุ๊ค และทุกๆ ช่องทางการติดต่อ ขอบคุณที่เข้าใจ เชื่อใจ นักร้องตัวน้อยๆ คนนี้ ขอบคุณเจ้าภาพทุกท่านที่ให้งาน นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม จะทำหน้าที่ของการเป็นศิลปินให้ดีที่สุดค่ะ 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB : นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook