“ไบรอัน อดัมส์” เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทยต้นปีหน้า!! | Sanook Music

“ไบรอัน อดัมส์” เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทยต้นปีหน้า!!

“ไบรอัน อดัมส์” เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทยต้นปีหน้า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 เจ้าของรางวัลแพลตตินั่มยอดขายสูงสุดตลอดกาล ไบรอัน อดัมส์ (Bryan Adams) เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ต เดอะ เก็ท อัพ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (The Get Up Tour Live in Bangkok) เวิลด์ทัวร์ล่าสุดกับการกลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 13 เก็ท อัพ (Get Up) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี คอนเสิร์ตคุณภาพ โดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร

ไบรอัน อดัมส์ เป็นหนึ่งในนักร้องชาวแคนนาดาที่โด่งดังมากที่สุด เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ มีเพลงฮิตมากมาย เช่น ซัมเมอร์ ออฟ ’69 ( Summer Of ’69), เฮฟเว่น (Heave) และเพลงฮิตถล่มทลายที่คนทั่วโลกร้องได้ (เอฟเวอรี่ธิง ไอ ดู) ไอ ดู อิท ฟอร์ ยู ((Everything I Do) I Do It For You ) ผลงานของเขา ทำยอดขายอัลบั้มได้มากกว่า 65 ล้านชุดทั่วโลก นอกจากนี้เขายังเป็นช่างภาพ ที่มีชื่อเสียง เคยถ่ายภาพโฆษณาให้แบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง เกสส์ (Guess), ฮิวโก้ (Hugo) บอส (Boss) และเฟรด เพอร์รี่ (Fred Perry) และในอัลบั้มล่าสุด เก็ท อัพ นี้ เขายังรับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอด้วยตัวเอง 2 เพลง คือเพลง แบรนด์ นิว เดย์ (Brand new day) และเพลง ยู บีลอง ทู มี (You belong to me)

คลิกฟังเพลง ไบรอัน อดัมส์ (Bryan Adams) ทั้งหมด!!

ไบอัน อดัมส์ สร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาได้ดีเยี่ยมเสมอ ทั้งเพลงช้าและเร็ว ซึ่งล้วนแล้วแต่โดนใจวัยรุ่นในยุค 80 และส่วนใหญ่จะมีประสบการณ์เต้นรำกับคู่เดทครั้งแรกโดยใช้เพลงของเขา หรือไม่ก็ต้องเคยกระโดดมันส์สุดเหวี่ยงไปกับเพลงฮิต อย่างเพลง คัทส์ ไลค์ อะ ไนฟ์ (Cuts Like a Knife) หรือ ซัมบอดี้ (Somebody) สำหรับอัลบั้มล่าสุด เขาได้นักร้องนำวง ELO และ จิม วาลแลนซ์ (Jim Vallance) เพื่อนเก่า มาร่วมเขียนเพลงด้วย และได้ เจฟฟ์ ลินน์ (Jeff Lynne) มาเป็นโปรดิวเซอร์ เจฟฟ์ เคยทำงานร่วมกับศิลปินดัง อย่างวง เดอะ บีทเทิลส์ (The Beatles) พอล แมคคาร์ทนีย์ (Paul McCartney) แรนดี้ นิวแมน (Randy Newman) และทอม เพ็ตตี้ (Tom Petty) อัลบั้มนี้จึงเป็นอีก 1 ผลงานคลาสสิค ของอดัมส์

กว่า 30 ปี ในวงการเพลง ไบรอัน อดัมส์ ได้รับรางวัลในฐานะศิลปินคุณภาพจากเวทีใหญ่มาแล้วมากมาย รวมทั้งได้รับการนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีกนับไม่ถ้วน เช่น ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจูโน (Juno Award ซึ่งเปรียบเสมือนรางวัลแกรมมี่ในประเทศแคนาดา) ถึง 56 ครั้ง และได้รับ 18 รางวัล เข้าชิงแกรมมี่ถึง 15 ครั้ง และได้รับรางวัล Best Song Written Specifically for a Motion Picture or Television ในเพลง "(Everything I Do) I Do It for You" เมื่อปี 1992 แกรมมี่ รวมทั้งรางวัลอเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส, รางวัลนักแต่งเพลงจากเวทีบีเอ็มไอ อวอร์ดส และ เอสแคป อวอร์ดส และสองรางวัล ในฐานะนักแต่งเพลงจากเวทีอีวอร์ โนเวลโล สองรางวัลลูกโลกทองคำ และการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ 3 ครั้งในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เป็นต้น

ไบรอัน อดัมส์ เคยเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย 2 ครั้ง ในปี 2536 และ 2539 ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงชาวไทย บัตรคอนเสิร์ตถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว เดอะ เก็ท อัพ ทัวร์ (The Get Up Tour) ได้เริ่มต้นขึ้น ในยุโรป เมื่อต้นปี 2016 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ตั๋วคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว สำหรับแฟนเพลงชาวไทย พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “เดอะ เก็ท อัพ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมเริ่มต้นที่ราคา 2,000 บาท พิเศษ! รับส่วนลด Early Bird 20% เมื่อซื้อบัตรระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคมนี้ และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook