4 อัลบั้มใหม่ล่าสุดประจำสัปดาห์ ไม่ฟังไม่ได้แล้ว | Sanook Music

4 อัลบั้มใหม่ล่าสุดประจำสัปดาห์ ไม่ฟังไม่ได้แล้ว

4 อัลบั้มใหม่ล่าสุดประจำสัปดาห์ ไม่ฟังไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้มีอัลบั้มใหม่จากศิลปินสุดเจ๋งหลายคนออกมาพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าพร้อมใจกันถล่มชาร์ตอัลบั้มในอาทิตย์เลยจริงๆ แถมยังมีให้เลือกฟังทั้งแนวซอล์ฟๆ ใสๆ ไปจนถึงอัลเทอร์เนทีฟเท่ๆ และร็อคจัดหนักแบบแมนๆ คุยกัน ชอบสไตล์ไหน คลิกฟังได้เลย

 

Paradox – Before Sunrise After Sunset

ถึงแม้ว่าจะเป็นวงดนตรีที่มีงานชุกตลอดทั้งปี เล่นมันแต่เพลงเดิมๆ ก็มันได้ตลอด (แฟนเพลงเขาว่าอย่างนั้น ไม่ใช่เรานะ) เห็นอย่างนี้ 4 หนุ่ม PARADOX ห่างหายจากการออกอัลบั้มเต็มไปถึง 5 ปีเลยทีเดียว กลับมาคราวนี้เลยสมใจอยากของสมาชิกแต่ละคน และแฟนเพลงมาก นอกจากเพลง “ฤดูฝน” ที่เป็นภาคต่อของเพลงฮิตอย่าง “ฤดูร้อน” แล้ว แทร็คอื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่เชื่อดูชื่อเพลงสิ “หลุมศพปลาวาฬ” “มิสไซล์ (โรงงานผลิตความเกลียดชัง)” และ “กินเนื้อนางเงือก” โอย ชื่อเพลงคิดได้ไง

 

 

OneRepublic – Oh My My

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลอย่าง “Wherever I Go” “Kids” และ “Future Looks Good” มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ชิมลางอัลบั้มใหม่ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Apologize” และ Counting Stars” พร้อมจะสานต่อความสำเร็จในอัลบั้มที่ 4 นี้ด้วยแนวดนตรีร็อคอัลเทอร์เนทีฟที่เราคุ้นเคยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือลูกเล่นที่พวกเขาใส่เพิ่มลงไปในแต่ละเพลง ทำให้ทุกเพลงทีสีสันที่แตกต่างกันออกไป ฟังต่อกันแล้วไม่มีเบื่อ ทั้งแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อคอย่าง “Fingertips” และ “A.I.” บัลลาดเปียโนจาก Choke” ซินธ์ป๊อปอย่าง “Oh My My” และโฟล์คซึ้งตรึงใจใน “Let’s Hurt Tonight” ครบทุกรสเลยเห็นไหม

 

         

GOT7 - FLIGHT LOG : TURBULENCE

เดินทางมาถึงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ 7 หนุ่มแดนกิมจิ GOT7 นาทีขอบอกเลยว่าแฟนเพลงสายเกาหลีเป็นอันหลงรักหัวปักหัวปำกันทั้งประเทศ ยิ่งเปิดตัวมาด้วยเพลงแดนซ์สุดมันนอนสต็อปสไตล์ EDM บางๆ อย่าง Hard Carry” ด้วยแล้ว เตรียมตัวฟังเพลงนี้ให้ชินหูไว้เลย เพราะต้องได้ยินเพลงนี้ไปอีกนานแน่ๆ อัลบั้มนี้หนุ่มๆ แต่ละคนเข้าไปแจมเป็นผู้แต่งเพลงเพียบ ไม่ว่าจะเป็น "Boom x3" ที่หนุ่ม Jackson ลงมือร่วมแต่งทั้งเนื้อเพลง  และทำนอง เพลง "Prove It" เป็นฝีมือของหนุ่ม JB ทั้งเนื้อเพลง และทำนองเช่นกัน "No Jam" ที่ได้ Yugyeom, Mark, BamBam และ Jackson ช่วยกันแต่ง และอีกหลายๆ เพลงในอัลบั้ม แสดงให้เห็นว่านอกจากร้องเพลงดี เต้นเก่งแล้ว พวกเขายังมีความสามารถมากกว่าไอดอลธรรมดาๆ เยอะเลยล่ะ

 

PIKOTARO

ถึงจะยังไม่ใช่อัลบั้มเต็ม แต่เราขอหยิบมาแนะนำให้ได้ฟังกันสักหน่อย เห็นชื่ออาจไม่คุ้น แต่ถ้าเห็นหน้า และได้ฟังเพลงของเขาแล้วคงร้องอ๋อทันที เพราะเขาคือคุณลุงชาวญี่ปุ่นวัย 53 ปี ที่เป็นเจ้าของเพลงฮิตไวรัลไปทั่วโลกอย่าง PPAP” หรือPen-Pineapple-Apple-Pen” นั่นเอง ตอนนี้เขาโด่งดังจนค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง AVEX ดึงตัวไปเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังปล่อยเพลงมาให้ฟังถึง 4 เพลงรวดอีกด้วย ชอบไม่ชอบยังไงเราไม่บอก ให้ไปฟังเองดีกว่า จะได้รู้ว่าจะฟังแล้วติดหูเหมือนเดิมหรือเปล่า

 

ใครยังอยากอัพเดตเพลงใหม่ๆ นอกเหนือไปจาก 4 อัลบั้มนี้ คลิกที่นี่รัวๆ เพื่อฟังเพลงใหม่/อัลบั้มใหม่ล่าสุดได้เลยค่ะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook