สุดฟิน WET&WEILD 2016 มันกลางสายน้ำทะลัก! | Sanook Music

สุดฟิน WET&WEILD 2016 มันกลางสายน้ำทะลัก!

สุดฟิน WET&WEILD 2016 มันกลางสายน้ำทะลัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจกันถ้วนหน้ากับปาร์ตี้กลางสายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย LAZERFACE Presents WET&WILD FESTIVAL 2016 ณ สวนน้ำซานโตรินี วอเตอร์เวนเจอร์ ชะอำ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา กับขาปาร์ตี้ล้นทะลัก กว่า 7,000 คน กับ 3 เวทีใหญ่ ใน 6 โซนใหม่ของสวนน้ำซานโตรินี ได้แก่ เวที The Ocean By Singha Corporation

เวที UNITY by SUPERDRY และ เวที Breezer Colour Fantasy by BREEZER ที่ขนศิลปิน ดีเจ และแก๊งปาร์ตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาเป็นกองทัพ ได้แก่ 25 Hours , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ปาล์มมี่, ไทยเทเนี่ยม , บูม บูม แคช , ทีมดีเจโปรดิวเซอร์ จาก UNITY PROJECT และ แทรชเชอร์ แบ็งค็อก ที่มาสร้างความฟินกันตั้งแต่เที่ยงวันยันตี 2

โดยเวทีใหญ่ ได้แก่ เวที The Ocean เปิดงานกันด้วยศิลปินน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Boom Boom Cash โยกกันต่อกับศิลปินฮิปฮอปเบอร์หนึ่งของเมืองไทย กับ ไทยเทเนี่ยม ต่อเนื่องความมันส์ด้วย ปาล์มมี่ ที่โดดเด่นในคอสตูมธีมห่วงยาง จากนั้นเพิ่มดีกรีความสนุกกับ อ็อฟ ปองศักดิ์ ที่โชว์ลีลาแด๊นส์กระจาย กระโดดลงน้ำเรียกเสียงกรี๊ดจนน้ำสะเทือน ปิดท้ายความฟินกับวงดนตรีสุดจี๊ดที่เป็นเจ้าของรางวัลทางดนตรีมากสุดในปีที่ผ่านมากับ 25 Hours ซึ่งเหล่าคนดูต่างแรงดีไม่มีตกโดดกันน้ำกระจายตั้งแต่วงแรกยันวงสุดท้ายเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน คอปาร์ตี้ตัวจริงสาย EDM ก็จับจองพื้นที่ในน้ำหน้าเวที UNITY กันอย่างแน่นขนัด กับ 8 ดีเจโปรดิวเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ DENO , Dezeter ,Henry ,Machina, Emergency , Bang Bang Bang ,Botcash , ROX YOU FREAK (MAKE YOU FEAT x ROXY JUNE) ที่พาศิลปินคุณภาพมาฟีทเจอริ่งเพิ่มเลเวลความมันกันแบบไม่มีใครยอมใคร อาทิ นะ-Polycat , โต้ง Two Pee , Mrs.Slave และ Roxy June โดยโชว์Hi – Light ของเวทีนี้ คือ โชว์จาก ROX YOU FREAK โดย 2 ดีเจ-MC คู่หูอย่าง ดีเจวิน และ MC ลิง มาฟีทเจอริ่งกับ ดีเจหญิงแถวหน้าของประเทศไทย

อย่าง ROXY JUNE ที่นำโชว์ที่ไปทัวร์อเมริกาถึง 5 รัฐ มาให้กับสาวก EDM ชาวไทยในมันส์กันเต็มๆครั้งแรกในงานนี้ เรียกได้ว่าเวทีนี้ ทั้งโดด ทั้งโยกจนขาระบมกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับในเวทีสุดท้าย กับเวที BREEZER COLOUR FANTASY ที่ได้แก๊งปาร์ตี้ที่จี๊ดที่สุดในประเทศไทยอย่าง แทรชเชอร์ แบ็งค็อก มาเป็นโฮสต์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวไม่แพ้เวทีใหญ่จากเหล่าแฟนคลับจัดเต็มทั้งคอสตูม ลีลาการแด๊นซ์ มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม สร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างมาก



โดยบรรยากาศในงานถูกเนรมิตให้ทุกคนเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกใต้น้ำในธีม The Ocean of Wonderland ซึ่งสายปาร์ตี้ที่มาร่วมงานทุกคนแต่งตัวเข้ากับธีมกันอย่างสนุกสนาน และนอกจากจะมันส์ไปกับคอนเสิร์ตแต่ละเวทีแล้ว ยังมีกิจกรรมในงานมากมายจากผู้สนับสนุนที่มาสร้างสีสันกันตั้งแต่เริ่มต้นงาน ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกมรับของที่ระลึก, เพ้นท์ตัวด้วยสีเรืองแสง, Body Air Brush หรือแม้กระทั่งสินค้าราคาพิเศษ เฉพาะผู้มางานนี้เท่านั้น เรียกได้ว่างานนี้ครบทุกรส ทั้งเปียก ทั้งฟิน ทั้งมันส์ แด๊นส์กันจนลืมเหนื่อยกันไปเลยทีเดี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สุดฟิน WET&WEILD 2016 มันกลางสายน้ำทะลัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook