Robbie Williams กัด "วลาดีมีร์ ปูติน" สุดเจ็บ ในเอ็มวี “Party Like A Russian” | Sanook Music

Robbie Williams กัด "วลาดีมีร์ ปูติน" สุดเจ็บ ในเอ็มวี “Party Like A Russian”

Robbie Williams กัด "วลาดีมีร์ ปูติน" สุดเจ็บ ในเอ็มวี “Party Like A Russian”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังคิดถึงเสียงทรงพลัง ดนตรีป็อบสุดเนี้ยบ และการเอนเตอร์เทนต์ที่ไม่เหมือนใคร เขากลับมาแล้ว Robbie Williams ส่งมิวสิควิดีโอซิงเกิลแรก Party Like A Russian” จากอัลบั้ม Heavy Entertainment Show” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 11 หลังจากห่างหายจากการออกอัลบั้มใหม่ไปถึง 3 ปี ดังนั้นการกลับมาของเจ้าพ่อเพลงป็อบฝั่งอังกฤษคนนี้ จึงไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Robbie Williams – Party Like A Russian

 

เห็นเอ็มวีอลังการงานสร้างขนาดนี้ แน่นอนว่าไม่ได้สร้างขึ้นมาลอยๆ อย่างไม่มีธีม ไม่มีเหตุผลใดๆ อย่างแน่นอน ขึ้นชื่อว่าเป็น Robbie Williams ตัวแสบมาตั้งแต่สมัยอยู่ Take That เอ็มวีนี้จงใจพาดพิงถึงประธานาธิบดีของรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน อย่างชัดเจน ทั้งท่าทางการแสดงออก และเนื้อเพลง “It takes a certain kind of man with a certain reputation to alleviate the cash from a whole entire nation, take my loose change and build my own space station.” หรือ “I put a bank inside a car inside a plane inside a boat, it takes half the western world just to keep my ship afloat, and I never ever smile unless there’s  something  to  promote.” ก็กล่าวถึงประธานาธิบดีคนนี้เอาไว้อย่างเจ็บแสบ

แน่นอนว่าเวอร์ชั่นที่เราฟังกันนี้ผ่านการลดทอนความแรงออกไปพอสมควรแล้ว เพราะหนุ่ม Robbie เอ่ยว่า “ประชากรรัสเซียมีอยู่ทั้งหมด 147 ล้านคน และผมไม่อยากทำให้ใครโกรธเคืองแต่อย่างใด และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าพวกเขาจะมีอารมณ์ขันมากแค่ไหน”

อย่างไรก็ตาม อัลบั้ม Heavy Entertainment Show” นอกจากจะเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปีแล้ว อัลบั้มนี้ยังได้ศิลปินที่พวกเราคุ้นเคยอย่าง Ed Sheeran และ Brandon Flower นักร้องนำ The Killers มาช่วยทำเพลงให้อีกด้วย เราคงได้ฟังเพลงเจ๋งๆ จากหนุ่มคนนี้ได้อย่างแน่นอน อดใจรอ 4 พ.ย. 2559 นี้นะคะ

คลิกเพื่อฟัง Robbie Williams - Party Like A Russian

 

Story : Bella Luna

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Robbie Williams กัด "วลาดีมีร์ ปูติน" สุดเจ็บ ในเอ็มวี “Party Like A Russian”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook