ทุ่มสุดตัว! แบงค์ แคลช เขียนบทหนังสั้น "ตายก็ยอม" จากชีวิตจริง! | Sanook Music

ทุ่มสุดตัว! แบงค์ แคลช เขียนบทหนังสั้น "ตายก็ยอม" จากชีวิตจริง!

ทุ่มสุดตัว! แบงค์ แคลช เขียนบทหนังสั้น "ตายก็ยอม" จากชีวิตจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่หลายคนรอคอยสุดๆ สำหรับเพลง ตายก็ยอม ผลงานเพลงใหม่ของ แบงค์ แคลช ที่เขาได้กลับมาทำเพลงแนวร็อก และได้เพื่อนร่วมวง Clash อย่างคุณเเฮ็ค มาร่วมเล่นกีต้าร์ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งนอกจากจะเขียนเพลงเองแล้ว คุณแบงค์ยังได้เขียนบทภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงด้วย

โดยเพลง ตายก็ยอม นั้นเป็นเพลงร็อกที่มีกลิ่นอายดนตรีในแบบของ Clash อย่างเต็มตัว โดยมีเนื้อหาพูดถึงการสู้เพื่อคนที่เรารัก  ซึ่งการถ่ายทอดอารมณ์ของแบงค์ในการร้อง และ การเล่นกีต้าร์ของคุณแฮ็คก็ส่งต่ออารมณ์ความเจ็บปวดและการต่อสู้ให้คนฟังได้หนักแน่นสุดๆ และเพลงนี้ก็ได้มีการใช้เครื่องสายมาเป็นส่วนประกอบให้เพลงนี้สมบูรณ์และละมุนมากขึ้นด้วย โดยคุณแบงค์เคยกล่าวว่าเพลงนี้นั้นมาจากประสบการณ์ความรักของเขาเอง

นอกจากจะเขียนเพลงเองแล้ว คุณแบงค์ยังได้เขียนบทภาพยนตร์สั้นเรื่อง ตายก็ยอม ขึ้นมาโดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักของตัวเอง โดยได้ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง มาร่วมงานในภาพยนตร์สั้นเพลงนี้ ซึ่งเอ็มวีนี้แบงค์ได้รับบทเป็นอดีตนักมวยหูหนวก ที่ขึ้นสังเวียนอีกครั้งเพื่อหาเงินมารักษา แนน คนรักที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ โดยบทของแนนนั้นแสดงโดย มายด์ อนิส นักแสดงดาวรุ่งจากละคร สงครามนางงาม 2


คลิกชมภาพยนตร์สั้น ตายก็ยอม ได้ที่นี่


และนอกจากนักแสดงหลักแล้ว ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ก็มีนักแสดงสมทบอย่างเช่นคุณ จา พนม นักแสดงแอคชั่นชื่อดังมารับบทเทรนเนอร์ของแบงค์ และยังได้ทีมศิลปินค่าย Grand musik ของแบงค์มาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, ศรัญ แอนนิ่ง, มาตัง ระดับดาว, บอย พีซเมคเกอร์ ที่เล่นเป็นคนใกล้ตัวของแบงค์ รวมถึง เอ๊ะ จิรากร ที่รับบทเป็นกรรมการบนสังเวียน และ จัสติน ผ่องอำไพ ที่รับบทเป็นนักมวยคู่ปรับของแบงค์ โดยนอกจากศิลปินค่าย Grand musik แล้ว ก็ยังมี ลูกเเก้ว ศิลปินหน้าใหม่จากวงเกิร์ลกรุ๊ป Soundcream ร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ด้วย


ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์สั้นประกอบเพลง ตายก็ยอม

และล่าสุด เอ็มวีและภาพยนตร์สั้น ตายก็ยอม ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านภายในเวลาไม่กี่วัน แสดงให้เห็นว่าแฟนๆให้การตอบรับผลงานใหม่ของคุณแบงค์กันเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากนี้แฟนๆต้องคอยติดตามกันให้ดี ว่าคุณแบงค์และค่าย Grand musik จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกในอนาคต

ขอบคุณภาพจาก Grand musik

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทุ่มสุดตัว! แบงค์ แคลช เขียนบทหนังสั้น "ตายก็ยอม" จากชีวิตจริง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook