"แล้วแต่ใจเธอ" เอ็มวีใหม่ของ "หนุ่ม KALA" ทำสถิติ 2 วัน 2 ล้านวิว! | Sanook Music

"แล้วแต่ใจเธอ" เอ็มวีใหม่ของ "หนุ่ม KALA" ทำสถิติ 2 วัน 2 ล้านวิว!

"แล้วแต่ใจเธอ" เอ็มวีใหม่ของ "หนุ่ม KALA" ทำสถิติ 2 วัน 2 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล อย่าล้อเล่น ที่เป็นเพลงจากมุมมองของคนที่ถูกหลอกให้รักแล้ว ล่าสุด หนุ่ม กะลา ศิลปินร็อกเสียงแหบทุ้มกินใจ ก็กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ แล้วแต่ใจเธอ เพลงความหมายเศร้าที่ตอนนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจของหลายๆคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลง แล้วแต่ใจเธอ นั้นเป็นเพลงแนวซอฟท์ร็อกที่พูดถึงความรักที่จบลงไป แต่ก็ยังมีคนบางคนในความสัมพันธ์ที่ยังไม่พร้อมจะก้าวต่อไป และคนคนนั้นก็ยังหวังลึกๆในใจที่อยากจะเป็นเพื่อนกับคนรักเก่า ซึ่งเรื่องราวแบบนี้นั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหลายๆคน และนอกจากเนื้อหาที่เศร้าแล้ว เพลงนี้ก็ได้เสียงที่อบอุ่นของ หนุ่ม และดนตรีแนวซอฟท์ร็อกที่กินใจ มาถ่ายทอดจนทำให้เพลงเข้าถึงอารมณ์คนฟังสุดๆ และสิ่งหนึ่งที่ต้องชื่นชมผู้แต่งเพลงนี้ ก็คือการนำวลี "แล้วแต่ใจเธอ" มาทำให้การเป็นท่อนฮุคที่ติดหู ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

คลิกฟังเพลง แล้วแต่ใจเธอ - หนุ่ม KALA

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น เพลงนี้ได้เล่าถึงมุมมองความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องสู้กับความคิดถึง ที่เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อลืมคนรักของเธอ แต่อีกใจหนึ่งเธอก็ไม่อยากที่จะทิ้งเขาไปไหน ซึ่งตอนจบเอ็มวีตัวนี้นั้นมีเนื้อหาเป็นปลายเปิด ที่ทำให้แฟนๆสามารถจินตนาการต่อได้หลายมุมมอง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แล้วแต่ใจเธอ ได้ที่นี่

และส่วนผสมที่ลงตัวของเอ็มวีเพลง แล้วแต่ใจเธอ นั้นก็ทำให้ในตอนนี้ยอดวิวของเพลงได้พุ่งทะลุหลักสองล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่เพลงนี้พึ่งปล่อยออกมาได้สองวัน เรียกได้ความตั้งใจของคุณหนุ่ม กะลา และ ทีมงานนั้นไม่เสียเปล่าเลยจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Genie records Num kala

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แล้วแต่ใจเธอ" เอ็มวีใหม่ของ "หนุ่ม KALA" ทำสถิติ 2 วัน 2 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook