The Chainsmokers และ Charlie Puth มาแรงสุดๆในชาร์ท JOOX | Sanook Music

The Chainsmokers และ Charlie Puth มาแรงสุดๆในชาร์ท JOOX

The Chainsmokers และ Charlie Puth มาแรงสุดๆในชาร์ท JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ข่าวมาว่าสัปดาห์หน้ามีเพลงสากลมาติดชาร์ตถึงสองเพลง  เอาล่ะๆนานทีปีหน เพลงสากลจะไต่อันดับขึ้นมาถึง Top10 ใน JOOX Top 100 Chart ได้ อีกทั้งเพลงไทยค่ายเล็กค่ายใหญ่ ตบเท้ากันเข้ามา JOOX Top Chart กันอย่างครื้นเครง

ล้วงลึกกันมาให้ได้ลุ้นอีกแล้วสำหรับเกาะติดชาร์ตสัปดาห์นี้ ได้ยินมาว่ามีสองเพลง ดังฟากเพลงสากลอย่าง We don’t talk anymore กระโดดขึ้นมาถึง Top 20 เพราะ Closer จากคู่หูดีเจ The Chainsmokers แว่วมาว่ามีสิทธิ์ขยับขึ้นไปถึงยอดดอย Top10 ของเราเลยทีเดียว ไม่ธรรมดานะคะสองเพลงนี้ แต่จะอยู่อันดับไหนต้องขออุบไว้ค่ะ

คลิกฟังเพลง We don't talk anymore - Charlie Puth

คลิกฟังเพลง Closer - The Chainsmokers Feat Halsey 

ฝั่งไทยก็ไม่น้อยหน้า “อ้าว” ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง listening score ของเพลงนี้เยอะ จนนับไม่หวาดไม่ไหว ส่วน Somkiat จากค่ายห้องเล็ก Smallroom ก็พา ขอวอน2  พุ่งขึ้นมาแบบก้าวกระโดดจนแซงหลายเพลงไปอย่างขาดลอย

คลิกฟังเพลง อ้าว - อะตอม ชนกันต์ ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง ขอวอน2 - SOMKIAT

ในส่วนของเพลงลูกทุ่งตอนนี้ต้องยกให้ วง Slow ที่พา “เรื่องของวันพรุ่งนี้” เพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตทีกำลังมาแรงในขณะนี้ขึ้นไป Top 20 ได้ คงเป็นเพราะตัวเพลงที่โดน ใจจนทำให้มีคนกดฟังเพลงนี้เป็นจำนวนมาก

คลิกฟังเพลง เรื่องของวันพรุ่งนี้ - SLOW

 

มาดูกันต่อไปว่าวง Slow จะสามารถขึ้นไปอยู่บนชาร์ต Top10 ได้หรือไม่ “อ้าว” จะยังคงครองอันดับหนึ่งได้อีกหรือเปล่า แล้ว Closer จะเป็นเพลงอินเตอร์เพลงแรกที่ขึ้นไปถึง Top10 ได้หรือไม่ จันทร์หน้าต้องมาติดตามกันให้ดี 

Story : DOUBLE J

ขอบคุณภาพจาก Facebook Charlie Puth และ Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook