นักแสดงสาว "แพท ณปภา" กับบทนางเอกมิวสิควีดีโอเพลงฮิต! | Sanook Music

นักแสดงสาว "แพท ณปภา" กับบทนางเอกมิวสิควีดีโอเพลงฮิต!

นักแสดงสาว "แพท ณปภา" กับบทนางเอกมิวสิควีดีโอเพลงฮิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในอดีตนั้นการที่นักแสดงคนหนึ่งจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง พวกเขามักจะเริ่มด้วยการแสดงโฆษณาหรือมิวสิควีดีโอ ก่อนที่จะเริ่มแสดงภาพยนตร์และละครยาว รวมถึงคุณ แพท ณปภา นักแสดงสาวและพิธีกรที่มีผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอมากมายก่อนที่จะแจ้งเกิดเป็นนักแสดงเต็มตัว และวันนี้ทาง Sanook! Music เลยรวบรวมมิวสิควีดีโอบางส่วน ที่คุณ แพท แสดงเป็นนางเอก มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

1. หวานใจ - บางแก้ว 

หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าในอดีตนั้น แพท ณปภา เคยเล่นเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอของวงบางแก้ว ศิลปินร็อกพี่น้องฝาแฝดที่มีผลงานเมื่อ 10 ปีที่เเล้ว โดยในตอนนั้นเธอได้รับบทเป็นนักเรียนหญิงที่พระเอกเอ็มวีแอบชอบ ถึงแม้เอ็มวีเพลงนี้เธอจะแค่เดินผ่านไปมาในฉาก แต่หลายคนก็ประทับใจกับความน่ารักของเธอในเอ็มวีเพลงนี้ 

คลิกฟังเพลง หวานใจ - บางแก้ว 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง  หวานใจ - บางแก้ว 

2. หวังเล็กๆ - บางเเก้ว

เอ็มวีภาคต่อของเพลง หวานใจ อย่าง หวังเล็กๆ นั้นเป็นเพลงแนวแอบรักที่มีเนื้อหาโดนใจหลายคน และเพลงนี้แพทก็กลับมาแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีอีกครั้ง โดยการแสดงในเอ็มวีเพลงนี้ ถึงแม้จะไม่ได้มีบทพูด แต่เธอก็สื่อสารอารมณ์ออกมาได้ดีเลยทีเดียว 

คลิกฟังเพลง หวังเล็กๆ - บางเเก้ว

คลิกชมมิวสิควีดีโอ หวังเล็กๆ - บางเเก้ว


3. คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ.. - Taxi 

งานเพลงดังที่แจ้งเกิดวง Taxi อย่างเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ.. เป็นผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอของคุณแพทที่ประสบความสำเร็จมาก โดยเธอได้รับบทเป็นสาววัยรุ่นที่คนรักต้องไปเป็นทหารเกณท์ ความดังของเพลงนี้นั้นทำให้หลายคนมักจะจดจำว่า แพทแจ้งเกิดจากมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เอ็มวีตัวแรกที่เธอแสดงก็ตาม 

คลิกฟังเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ.. - Taxi

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ.. - Taxi 

4. หึง-D2B

นอกจากเอ็มวีของศิลปินค่ายแกรมมี่เเล้ว คุณ แพท ณปภา ยังเคยร่วมแสดงเอ็มวีเพลง หึง ของวง D2B ด้วย โดยคราวนี้เธอได้เปลี่ยนบทบาทมาเป็นสาวสวยในโลกแห่งจินตนาการ ซึ่งถึงแม้เอ็มวีตัวนี้จะถูกปล่อยออกมาเมื่อ 13 ปีที่แล้ว แต่ซีจีและฉากในเอ็มวีนั้นดูไม่เก่าเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง หึง-D2B

5. คิดไปเอง - NOS

ปิดท้ายด้วยผลงานเพลงของวง NOS อย่างเพลง คิดไปเอง มิวสิควีดีโอที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักของแพทและเด็กวัยรุ่นแถวบ้านซึ่งเคยเป็นข่าวดัง ครั้งนี้แพทได้มาสวมบทไบค์เกอร์สาวที่ทำให้ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่เป็นพระเอกเอ็มวีหลงรัก แต่ความจริงแล้วเธอกลับไม่ได้มีใจหรือคิดอะไรเกินเลย นอกจากเพลง คิดไปเอง แล้ว แพทก็ได้ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง มีแต่คำว่ารัก ผลงานล่าสุดของวง NOS ด้วย 

คลิกฟังเพลง คิดไปเอง - NOS

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คิดไปเอง - NOS

และนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอของคุณแพท ณปภา เท่านั้น เพราะตลอดเวลา 14 ปีในวงการนั้น เธอได้ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอมากกว่า 10 ตัว และเคยมีผลงานเพลงที่เธอเป็นผู้ร้องเองด้วย โดยในอนาคตทาง Sanook! Music จะนำผลงานอื่นๆในวงการเพลงของคุณแพท มาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram Pat_napapa

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นักแสดงสาว "แพท ณปภา" กับบทนางเอกมิวสิควีดีโอเพลงฮิต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook