“พลอยชมพู” ปากแข็งไม่พูดความในใจกับ “ทอย ปฐมพงศ์” | Sanook Music

“พลอยชมพู” ปากแข็งไม่พูดความในใจกับ “ทอย ปฐมพงศ์”

“พลอยชมพู” ปากแข็งไม่พูดความในใจกับ “ทอย ปฐมพงศ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากระแสแรงต่อเนื่องขนาดนี้ ต้องยกตำแหน่งซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นให้เธอไปเลย “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” ศิลปินสาวจาก MBO  เพราะทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ , ละคร, ซีรีส์, งานเพลงทั้งในและต่างประเทศ มะรุมมะตุ้มคิวยาวข้ามปี

โดยเฉพาะงานเพลงไทยอย่าง ซิงเกิ้ล "ปลิว(Away)" แรงทะลุ 80 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว  ล่าสุด “พลอยชมพู” พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 “อาจเป็นเพราะ (Because of you)” เพลงสไตล์ Pop R&B ผสมซาวนด์แบบ vintage เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของคนที่ยังไม่เคยลืมคนรักเก่า ยังคิดถึงเขาตลอดเวลา และความรู้สึกนี้ยังคงวนเวียนไม่หลุดออกจากความทรงจำสักที

ซึ่งตอนนี้มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของเธอ ก็ถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยได้หนุ่มหน้าใส “ทอย” ปฐมพงศ์ เรือนใจดี (หนุ่มฮอตจากซีรีส์ Club Friday เพี่อนรักเพื่อนร้าย) มารับบทพระเอก เนื้อหาในมิวสิกฯ คือ พลอยชมพู โดนตอกย้ำความทรงจำในอดีต จากโปรแกรม On this day ใน Facebook (เหตุการณ์ของวันนี้ที่เกิดขึ้นในอดีต) ที่จะโชว์สเตตัสและภาพเก่าๆในช่วงเวลาดีๆที่เธอกับทอยมีความสุขด้วยกัน และช่วงเวลาเศร้าๆที่ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน

เพราะทอยเลือกไปคบกับ นินน่า (ญาณิน โอภาสสถาวร) เพียงเพราะว่า พลอย ปากแข็งไม่กล้าพูดความในใจกับทอย แบบตรงไปตรงมา เรื่องราวในวันนั้นยังคงติดค้างและมันก็ถูกย้ำซ้ำๆไม่ไปไหน และถ้าย้อนกลับไปแก้ไขอดีตได้ พลอยชมพูเธอคงจะบอกความรู้สึกที่แท้จริงออกไป ไม่ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้

ประเดิมการถ่ายทำด้วยยามเช้าถ่ายไลน์ซิงค์ของพลอยชมพูงานถนัดใช้เวลาไม่นานเป๊ะตามที่ผู้กำกับต้องการ ตามด้วยงานยากของพลอย, ทอยเพราะพิ่งเจอกันก็ถ่ายฉากมองตาหวานซึ้งปิ้งๆ แอบเขินกันเบาๆไม่ยากอย่างที่คิดผ่านฉลุยจ้า ตามมาด้วยซีนอารมณ์ของพลอยชมพูปล่อยทำสมาธิไม่นานผู้กำกับสั่งเดินกล้องปุ๊ปน้ำตาไหลพรั่งพรูขนาดที่สั่งคัทแล้วยังไม่หยุดร้องเลย เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามต่อได้ในเอ็มวีเพลง อาจเป็นเพราะ ซึ่งพลอยชมพูและทอย ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

พลอยชมพู เล่าว่าเพลง “อาจเป็นเพราะ (Because of you)” ซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงนี้เธอเต็มที่มากอยากให้ทุกคนได้ฟัง เป็นเพลงที่ร้องยากตั้งแต่อัดเสียง ต้องอัดเสียงไปทั้งหมดถึง 3 ครั้ง แต่เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดก็สู้เต็มที่ และเนื้อหาเพลงนี้ก็เศร้าที่สุดเท่าที่พลอยชมพูเคยร้องมาด้วย ต้องทำการบ้านหนักในเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์ เพลงหวังว่าคงจะโดนใจหลายๆ คน ขอฝากให้เป็นเพลงอกหักประจำชาติเพลงใหม่ คิดว่าน่าจะชอบกัน

ส่วนตัว หนุ่มทอย เองเผยว่ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับพลอยชมพูเป็นครั้งแรก ติดตามผลงานของพลอยชมพูมาตลอด ไม่คิดว่าจะได้มาเจอกัน สำหรับ MV อาจเป็นเพราะ กดดันนิดหน่อยเพราะว่าเพลงก่อนหน้านี้ของพลอยชมพู เพลง ปลิว กระแสดีมาก แต่ทอยก็จะทำเต็มที่ยังไงฝากทุกคนติดตาม MV อาจเป็นเพราะ (Because of you) แถมทิ้งท้าย หยอดมุขตลกด้วยว่า...ถึงทอยจะไม่ได้หล่อเท่า พี่ต่อ ธนภพ แต่ทอยก็ต้องการกำลังใจจากทุกๆ คนนะครับ

แฟนๆ ติดตามชมมิวสิกฯ “อาจเป็นเพราะ (Because of you)” กันได้ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ จะเศร้าหรือจะฟินแค่ไหน ต้องรอชม!!

ภาพประกอบจาก MBOofficial

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “พลอยชมพู” ปากแข็งไม่พูดความในใจกับ “ทอย ปฐมพงศ์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook