ชาวร็อกมีเฮ! โลโมโซนิค เผยแผนปี 2017 เตรียมแคมเปญใหญ่ | Sanook Music

ชาวร็อกมีเฮ! โลโมโซนิค เผยแผนปี 2017 เตรียมแคมเปญใหญ่

ชาวร็อกมีเฮ! โลโมโซนิค เผยแผนปี 2017 เตรียมแคมเปญใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากวงร็อคหัวก้าวหน้า “โลโมโซนิค” ได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ที่ชื่อว่า ปล่อย (Noise) ให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อปลายเดือน กค.ที่ผ่านมาโดยปลุกเร้าสาวกจากการปล่อยทีเซอร์ที่ว่า After the ECHO of the FIREWORKS turned into SILENCE, the HEARTBEAT gave BIRTH to the “NOISE” ออกมาให้ตื่นเต้นกันยกใหญ่

วงจึงได้แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ถึงแผนต่อไปกับทางสังกัดใหม่ “สนามหลวงมิวสิก” ทั้งมิวสิกวิดีโอไตรภาค, อัลบั้มเต็ม และคอนเสิร์ตใหญ่ โดยจุดชนวนจากเพลง ปล่อย (Noise) เป็นปฐมบท เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนี้ ได้ซ่อนภาพบางอย่างไว้ตลอดทั้งเรื่อง ทั้งสัญลักษณ์มือ กราฟฟิกแสงลึกลับจากฟากฟ้า ร่างไร้วิญญาณ และแฟลชไดร์ฟเก่าเก็บ ที่ถูกค้นพบในซอกมุมต่าง ๆ

ซึ่งดำเนินเรื่องราวโดยสมาชิกทั้งสี่ ในสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่งราวกับเป็นฐานปฎิบัติการที่ถูกปล่อยรกร้างมานาน การค้นหาจึงเริ่มต้นขึ้นราวกับได้รับสัญญาณบางอย่างจากสิ่งที่มองไม่เห็นและเสียงที่ไม่ได้ยิน แต่กลับรู้สึกเหมือนคุ้นเคยมานาน บางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้ถูกค้นพบ เครื่องดนตรีคู่ใจถูกนำออกมาใช้ด้วยสัญชาตญาณและจิตใต้สำนึก และมีบางสิ่งถูกนำออกมาเพื่อเตรียมการอะไรบางอย่าง


ปล่อย (Noise) เพลงนี้เกิดจากประสบการณ์จริงช่วงหนึ่งของ “บอย” อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำผู้แต่งเพลงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ไม่สามารถร้องเพลงได้ทั้งที่เป็นกิจวัตรหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เสียงในหัวจึงดังมาก บอยจึงพบว่า ไม่ว่าเวลาที่อยู่คนเดียวหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม เสียงในหัวสามารถเกิดได้ตลอดเวลา และไม่มีเสียงอะไรจะดังเท่าเสียงในหัวอีกแล้ว แม้ว่าเนื้อเพลงจะเป็นเรื่องราวที่พูดถึงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ และความอ่อนแอ แต่ในมิวสิกวิดีโอได้ถูกถ่ายทอดให้เป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของมิวสิกวิดีโอไตรภาค

วงโลโมโซนิค ทุ่มเททดลองงานเพลงของตัวเองอย่างเต็มที่ และแสวงหาสิ่งใหม่ๆ มาให้แฟนเพลงอยู่เสมอ แม้อัลบั้มที่กำลังจะปล่อยจะห่างจากอัลบั้มล่าสุดถึง 4 ปี วงสัญญาว่าอัลบั้มใหม่จะได้ฟังไม่เกินกลางปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านั้นจะปล่อยซิงเกิ้ลไตรภาคอีก 3 เพลงเป็นซีรี่ย์ต่อเนื่อง รวมถึงแฟนเพลงจะได้พบกับคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงปลายปี 2017 อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook