โจควอน 2AM, มิน miss A, ฮโยยอน SNSD รวมตัวในนาม Triple T เตรียมปล่อย “Born To Be Wild” | Sanook Music

โจควอน 2AM, มิน miss A, ฮโยยอน SNSD รวมตัวในนาม Triple T เตรียมปล่อย “Born To Be Wild”

โจควอน 2AM, มิน miss A, ฮโยยอน SNSD รวมตัวในนาม Triple T เตรียมปล่อย “Born To Be Wild”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะเห็น 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีอย่าง SM Entertainment และ JYP Entertainment ส่งศิลปินมาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการมากกว่าจะแค่ร่วมงานกันบนเวที โดยครั้งนี้เป็นซิงเกิลพิเศษในโปรเจ๊กดิจิตอลของ SM อย่าง SM Station ที่ดำเนินมาถึงซิงเกิลที่ 29 กันแล้ว ได้ซุเปอร์กรุ๊ปเฉพาะกิจที่มีสมาชิกสุดสตรองอย่าง โจควอน 2AM มิน miss A และฮโยยอน SNSD มารวมตัวกันภายใต้ชื่อ Triple T กับเพลง Born To Be Wild”

โจควอน 2AM ศิลปินผู้มีชื่อเสียงในด้าน “ความกั๊บ” หรือแปลเป็นไทยได้ว่า ตลก แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร และกล้าแสดงออกถึงที่สุด บวกพลังกับมิน miss A ที่ลีลาท่าทางในการแสดงออกถึงความบ้า ความฮาก็มีมากเช่นกัน จนเรียกได้ว่าเป็นโจควนเวอร์ชั่นผู้หญิงได้ แต่เมื่อไรก็ตามที่ได้ยินเสียงของ 2 คนนี้ บอกเลยว่ามีเคลิ้ม ยิ่งบวกกับพลังความตลกสดใสร่าเริง และท่าเต้นสุดสตรองของ Dancing Queen อย่าง ฮโยยอน SDSN เลยยิ่งทำให้ Triple T ไม่ใช่วงที่ธรรมดาแน่นอน

 

คลิกเพื่อชมทีเซอร์มิวสิควิดีโอ Triple T – Born To Be Wild (Feat. JYP)

jyp

 

 

SM ปล่อยทีเซอร์ของมิวสิควิดีโอ Born To Be Wild” ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้เห็นหน้าศิลปินทั้ง 3 คนอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่เราก็ได้เห็นลีลาเท่ๆ ของ JYP หรือปาร์คจินยอง เจ้าของค่าย JYP และศิลปินที่มาร่วม featuring ในซิงเกิลนี้ด้วย บอกแล้วว่างานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

ฟังเพลงนี้กันเต็มๆ พร้อมมิวสิควิดีโอได้วันที่ 26 ส.ค. 59 ค่ะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook