Bon Jovi กลับมาร็อคอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale” | Sanook Music

Bon Jovi กลับมาร็อคอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale”

Bon Jovi กลับมาร็อคอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ยังคงสะใจทุกครั้งที่ได้ตะโกนร้องตามเพลง It’s My Life” และกระโดดจนตัวลอยในเพลง Have A Nice Day” ของวงร็อคอเมริกันเจ้าของรางวัลแกรมมี่ขวัญใจคนทั่วโลกตลอดกาล Bon Jovi ตอนนี้เตรียมหายคิดถึงกันได้เลย เพราะพวกเขาพร้อมกลับมากับผลงานอัลบั้มใหม่ชื่อแปลกแหวกแนว This House Is Not For Sale” อัลบั้มลำดับที่ 14 ที่เราจะได้ฟังกันเต็มๆ วันที่ 21 ตุลาคมนี้

อัลบั้มนี้ก็มีซิงเกิ้ลแรกในชื่อเดียวกัน “This House Is Not For Sale” ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา และขึ้นอันดับ 1 อย่างรวดเร็วบน Rock Chart ในกว่า 10 ประเทศทั่วโลกรวมถึงอังกฤษ ออสเตรเลีย เม็กซิโก สเปน นอร์เวย์ และบราซิล ใครที่ได้ฟังซิงเกิ้ลนี้จะรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของความเป็น Bon Jovi ที่มีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือนกันอีกครั้ง รับรองว่าฟังแล้วหายคิดถึงแน่นอน

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Bon Jovi - This House Is Not For Sale

มิวสิควีดิโอเพลงนี้เล่าถึงเรื่องราวจากการขับรถผ่านบรรยากาศอันสวยงามของรัฐนิวเจอร์ซีย์ ผ่านบ้านหลังหนึ่งที่ปิดประกาศขายไว้ ซึ่งเป็นสถานที่ๆ มีความหมายพิเศษกับ Jon Bon Jovi นักร้องนำของวงนั่นเอง

ในอัลบั้มนี้พวกเขายังได้ John Shanks โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ที่เคยร่วมงานกันในอัลบั้ม “Have a Nice Day” ในปี 2005 กลับมาร่วมงานด้วย จึงทำให้ This House Is Not For Sale” เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่รวบรวมเรื่องราวความเป็น Bon Jovi ตลอดเวลากว่า 30 ปีบนเส้นทางสายดนตรีร็อคนี้ เตรียมเก็บเงินรอกันได้เลย

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook