เซ็กซี่อลัง “มาช่า” จับไมค์ชวนแดนซ์ EDM แซ่บเวอร์! | Sanook Music

เซ็กซี่อลัง “มาช่า” จับไมค์ชวนแดนซ์ EDM แซ่บเวอร์!

เซ็กซี่อลัง “มาช่า” จับไมค์ชวนแดนซ์ EDM แซ่บเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะกลับคืนจอในละครชุด “MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา” โดย GMM Bravo แล้ว สาวสวยแซ่บเวอร์ “มาช่า วัฒนพานิช” ยังขอจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย โดยการนำเพลง “ภาพลวงตา” เวอร์ชั่นเดิม ร้องโดย ดา เอ็นโดฟิน จากเพลงป๊อปร็อกเท่ๆ ที่คนคุ้นเคย “มาช่า” นำมาร้องคัฟเวอร์ในรูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงในแนว EDM (Electronic Dance Music) กับค่าย Retrocity

ภายใต้สังกัด GMM โปรดิวซ์โดย “ว่านไฉ”  ซึ่งมาช่าตีความออกมาได้อย่าง เผ็ด ร้อน ลึกลับและสนุกสนาน พร้อมคงเอกลักษณ์เสียงร้องและสไตล์การร้องแบบ “มาช่า” ไว้ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังได้ผู้กำกับอย่าง “พรพงศ์ แซ่อึ้ง” มาช่วยทำให้ภาพมิวสิควีดีโอเพลง

คลิกฟังเพลง มาช่า วัฒนพานิช ทั้งหมด!!

“ภาพลวงตา” ดูแปลกตาออกไปอีกงานนี้สาวสุดแซ่บ “มาช่า” เล่าให้ฟังถึงการทำงานเพลงว่า เพลงภาพลวงตา ที่เอามาทำใหม่ในเวอร์ชั่น EDM สนุกดี ครั้งแรกที่ช่าได้ฟังเพลง ช่าก็ลองเอาเพลงมาดีไซน์การร้องร้องใหม่ อยากให้เพลงออกมาสนุกและดูฉีกไปจากเวอร์ชั่นเดิม

พอทีมเพลงเอามาใส่ดนตรี EDM เพิ่มเข้าไปเลยลงตัว ช่าคิดว่าคนรุ่นใหม่น่าจะชอบนะคะโดยส่วนตัวเองช่าเป็นคนที่ชอบแนวเพลงแดนซ์อยู่แล้ว แต่ต้องเป็นแดนซ์ที่มีเมโลดี้ แบบเพลง ภาพลวงตา เวอร์ชั่นนี้ใช่เลย ชอบมาก ถือว่าเป็นเพลงประกอบละครที่สมัยใหม่มาก การแต่งตัวก็สวย เท่ แปลกตา

ต้องขอบคุณ พี่โจ้ เซอร์เฟส ช่าสนุกกับการทำงานครั้งนี้มากเพราะเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ใครที่คิดถึงเสียงร้องของสาวเซ็กซี่คนนี้ ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ภาพลวงตา” เวอร์ชั่น EDM ของช่า วันที่ 16 สิงหาคม นี้ ประกอบซีรีย์ “MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา ทางช่อง GMM 25 นะจ๊ะ! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook