กระแสแรง! "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" คว้าอันดับ 1 ชาร์ท JOOX | Sanook Music

กระแสแรง! "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" คว้าอันดับ 1 ชาร์ท JOOX

กระแสแรง! "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" คว้าอันดับ 1 ชาร์ท JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่ามาแรงทางโค้งสุดๆ สำหรับเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร ของ ดา Endorphine ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทของ JOOX แซงเพลงฮิตอย่าง คนมีเสน่ห์ ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง นครินทร์ ได้สำเร็จ เรียกได้ว่านอกจากจะมีเอ็มวีที่โดนใจแล้ว หลายคนยังชอบเนื้อหาเพลงเพลงนี้อย่างมากด้วย 

คลิกฟังเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร - ดา Endorphine ได้ที่นี่

ส่วนเพลงดังที่ไต่ขึ้นชาร์ตมาอย่างต่อเนื่อง “อย่าให้ฉันคิด” ของ Room39 มาแรงไม่แพ้ใครเช่นกัน สัปดาห์นี้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับที่8 แต่สัปดาห์หน้ามีลุ้นว่าเพลงของพวกเขาอาจจะเข้าไปถึง Top5 ส่วนจะอยู่อันดับไหนนั้น ต้องติดตามตอนต่อไปนะครับ

คลิกฟังเพลง อย่าให้ฉันคิด - Room39

แอบมี 2เพลงขึ้นชาร์ตมาแบบม้ามืด เพลงแรก “เจ็บที่ยังรู้สึก” ของ นนท์ ธนนท์ เพลงประกอบซีรีย์เรื่อง U-PRINCE ตอน 10 ทิศ ขวัญใจของใครหลายๆคน ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งแรง ที่ช่วยส่งเพลงของนนท์พุ่งขึ้นชาร์ตของเรามาอย่างรวดเร็ว ส่วนเพลงที่สอง “เสร็จแล้ว” ของวง  L.ก.ฮ. คืออีกเพลงที่เข้ามาแบบเงียบๆแต่แรงแซงเพลงอื่นจนไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว ด้วยเพลงร็อคที่มีกลิ่นอายของเพลงเพื่อชีวิต ฟังง่าย ไพเราะติดหู บวกกับเนื้อหาเพลงที่กระแทกใจวัยโจ๋ ทำให้เพลงนี้ถูกคลิกเข้าไปฟังเป็นจำนวนมาก

คลิกฟังเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก - นนท์ ธนนท์

สำหรับเพลงที่เข้ามาเป็น New Entry ในสัปดาห์ที่แล้วอย่างเพลง “เอาดีดีดิ” ของ UrBoyTJ เป็นหนึ่งเพลงที่น่าจับตามองในสัปดาห์หน้า กระแสแรงไม่แพ้เพลง วายร้าย และ เค้าก่อน เช่นกัน แอบได้ยินมาว่าก้าวขึ้นไปติด Top20แล้ว  มาดูกันว่าเพลงของหนุ่มคนนี้จะแรงจนสามารถขึ้นไปล้มแชมป์ได้หรือไม่

คลิกฟังเพลง เอาดีดีดิ Urboy TJ Feat Two Pee

เป็นสัปดาห์ที่ไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้เลยจริงๆ เพลงนั้นก็ฟังดี เพลงนี้ก็โดนใจ แล้วเพลงไหนที่คุณคิดว่าใช่ มาแชร์ความคิดเห็นไว้  และสามารถติดตามอันดับเพลง JOOX Top 100 Chart ได้สัปดาห์หน้าที่ JOOX และ Sanook! music ครับ  

Story : DOUBLE J

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook