HOT THIS WEEK! เพลงสากลสุดฮิตประจำสัปดาห์ 15-21 ส.ค. 59 | Sanook Music

HOT THIS WEEK! เพลงสากลสุดฮิตประจำสัปดาห์ 15-21 ส.ค. 59

HOT THIS WEEK! เพลงสากลสุดฮิตประจำสัปดาห์ 15-21 ส.ค. 59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยเพลงใหม่สุดจิ๊ด ที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะแต่ละเพลงจังหวะชวนเต้นเสียจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ยืนไม่ติดพื้นกันเลยน่ะสิ

 

1. Major Lazor – Cold Water (Feat. Justin Bieber & )

จะไม่ให้ฮิตได้ยังไง ในเมื่อขนมาแต่ศิลปินตัวเป้งๆ ร่วมงานด้วย ได้เสียงจากหนุ่ม Justin Bieber บวกกับเสียงใสๆ ของสาว ได้ฝีมือ Ed Sheeran และ  Benny Blanco และอีกเพียบมาช่วยกันรุมแต่งเพลงนี้ด้วยกันอีก เชื่อได้เลยว่ากำลังจะเป็นเพลงฮิตประจำปีนี้อีกเพลงหนึ่งแน่ๆ

 

2. Green Day – Bang Bang

การกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี (ไม่นับซิงเกิล Xmas ปีที่แล้ว) ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีพังค์ร็อคสุดเก๋า จังหวะกีต้าร์ กลอง และเสียงของนักร้องนำ Billie Joe Armstrong ที่แม้วันเวลาจะผ่านไป 20 กว่าปีแล้ว ทุกอย่างยังคงคุณภาพความมัน ความสนุก และความเก๋า ความขบถทางดนตรีที่ยากจะเลียนแบบเอาไว้เหมือนเดิม ใครที่อยากได้พังค์ร็อคดนตรีแรงๆ รัวกลองริปกีต้าร์ไม่ยั้ง ฟังกันจนหูชา เพลงนี้คือเพลงของคุณ

 

3. Britney Spears – Private Show

นอกจากจะกลับมากับป็อบแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์สวยๆ สุดเซ็กซี่อย่างเพลง “Make Me…” ไปเรียบร้อยแล้ว ยังมีเพลงพิเศษจะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มล่าสุด “Glory” ที่จะวางจำหน่ายในปีนี้อย่าง “Private Show” ที่นำไปใช้ประกอบโฆษณาน้ำหอมคอลเล็คชั่นใหม่ในชื่อเดียวกัน ภายใต้แบรนด์ Elizabeth Arden ใครชอบเพลงเลื้อยๆ ให้อารมณ์สาวเซ็กซี่ฉีดน้ำหอมจนหนุ่มๆ เข้ามารุมล้อมไม่ขาดสาย ต้องฟีลของเพลงนี้เลย เป๊ะมากๆ

 

4. Tove Lo – Cool Girl

หลังจากประสบความสำเร็จอบย่างสูงกับเพลงฮิตที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “Habits (Stay High)” และ “Talking Body” ไปตั้งแต่ปี 2014 ปี 2016 นี้ สาวสุดติสต์คนนี้ขอเสนอเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ระทึกขวัญอย่าง Gone Girl” ที่พูดถึงในแง่ของความสัมพันธ์ว่า “ใครรู้สึกน้อยกว่า คนนั้นชนะ” อยากรู้ว่าเพลงที่มาจากหนังแนวนี้จะออกมา “แนว” ขนาดไหน ต้องลองฟังกันเอง

 

5. Jason Derulo – Kiss The Sky

ศิลปินป็อบอาร์แอนด์บีที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ จะร้องเพลงเร็วก็สนุก ร้องเพลงช้าก็ซึ้งกินใจคนนี้ กลับมาพร้อมผลงานใหม่ที่รวมอยู่ในอัลบั้มรวมเพลงฮิต Platinum Hits ที่รวบรวมเพลงสุดฮิตยอดขายระดับแพลตตินั่มเอาไว้ถึง 11 เพลง พร้อมเพลงใหม่ “Kiss The Sky” ที่ฟังแล้วเท้าไม่ติดพื้น ต้องกระโดดโลดเต้นไปรอบห้องพร้อมตะโกนร้องเพลงตามดังๆ เหมือนเพลงเก่าๆ แน่นอน

 

6. Alan Walker – Sing Me To Sleep (Marshmello Remix)

ดีเจ-โปรดิวเซอร์อายุ 18 ปี ลูกครึ่งนอร์เวย์-อังกฤษคนนี้กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งๆ ที่มีผลงานออกมาให้เราได้ฟังแค่ไม่กี่เพลง หลังจาก Faded” ทำยอดขาย 4X Platinum ไปเรียบร้อยแล้ว ปี 2016 นี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “Sing Me To Sleep” ที่ล่าสุดออกเวอร์ชั่น Marshmello Remix เป็นของขวัญให้แฟนๆ ขา EDM จังหวะหนึบๆ แบบอุ่นเครื่องได้ฟังกันอีกครั้ง ใครที่กำลังแอบปลื้มหนุ่มคนนี้อยู่ ต้องตามฟังให้ครบทุกเวอร์ชั่นนะ

 

7. DJ Snake – Let Me Love You (Feat. Justin Bieber)

รายนี้ก็ Feat. กับเขาไปทั่วจริงๆ เพราะมี magnet ที่สามารถดึงดูดแฟนเพลงให้เข้ามาฟัง จนกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตไปได้อย่างง่ายดาย เลยกำลังเนื้อหอมสุดๆ DJ Snake เจ้าของเพลง  “Lean On” ปล่อยซิงเกิลล่าสุดจาดอัลบั้ม Encore ออกมาให้แฟนๆ ขาแดนซ์ได้เอ็นจอยกันเต็มที่ เสียงร้องของหนุ่ม Justin ในเพลงนี้ก็ไม่ใช่ย่อย เท่ และมีพลังมากกว่าเดิม รอดูกันต่อไปว่าเมื่อ 2 คนนี้มาเจอกัน เพลงนี้จะไปได้ไกลถึงอันดับ 1 หรือไม่

 

8. OneRepublic – Kids

ใครที่กำลังคิดถึงผลงานเจ๋งๆ จาก Ryan Tedder โปรดิวเซอร์มือทองที่ทำงานเบื้องหลังให้ใครต่อใครมากมาย และเป็นเจ้าของเพลงฮิตในนาม OneRepublic อย่าง “Apologize” “Counting Stars” ตอนนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุดที่แปลกหูออกไป แต่ยังเป็นอัลเทอร์เนทีฟป็อบร็อคที่ฟังติดหูเหมือนเดิม ใครที่คิดถึงดนตรีแน่นๆ เสียงร้องมีพลัง และการแสดงสดอันยอดเยี่ยม อดใจรออีกนิด ปีนี้ได้ฟังอัลบั้มใหม่แบบเต็มๆ แน่นอน

 

ยังมีเพลงใหม่ที่รอให้คุณเข้าไปอัพเดตกันอีกเพียบ ถ้าไม่อยากเอ้าท์ เข้าไปไล่ฟังกันทีละเพลงยาวๆ แบบนอนสต๊อปกันได้ใน เพลย์ลิส New Release [Inter] ได้เลยค่ะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook