“จุ๊บ-วุฒินันต์” หวนจับไมค์ดึง แอน-หมาก คู่จิ้นรักต่างวัยเล่น MV | Sanook Music

“จุ๊บ-วุฒินันต์” หวนจับไมค์ดึง แอน-หมาก คู่จิ้นรักต่างวัยเล่น MV

“จุ๊บ-วุฒินันต์” หวนจับไมค์ดึง แอน-หมาก คู่จิ้นรักต่างวัยเล่น MV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ห่างหายจากการจับไมค์มานานกว่า 10 ปี สำหรับ "จุ๊บ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" หัวเรือใหญ่ของบริษัท มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งถือเป็นบุคคลที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้กับความสามารถรอบด้าน ทั้งในมุมของผู้บริหารที่พาค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงในตลาดเพลงอย่างรวดเร็ว หรือในมุมศิลปิน ล่าสุดเตรียมปัดฝุ่นหวนจับไมค์อีกครั้ง ในนามศิลปินเดี่ยวของ มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด โดยหยิบเพลงโปรดอย่าง"เธอกับดาว"

คลิกฟังเพลง เธอกับดาว - จุ๊บ วุฒินันต์ (ต้นฉบับ)

จากอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า "บ่ายวันอาทิตย์" ที่เจ้าตัวเคยแต่งเอาไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว มาอะเรนจ์ใหม่งานนี้ได้ทีมงานคุณภาพระดับท็อปมาร่วมโชว์ฝีมือ ขึ้นชื่อว่าตัวพ่อแล้ว ทุกอย่างต้องดีที่สุด งานนี้เจ้าตัวโปรดิวเซอร์เอง และ ได้ “จุ๊บ แบล็คเฮด” มาเป็นโคโปรดิวเซอร์ให้ เนื้อหาพูดถึงความสัมพันธ์ต่างขั้วที่ยากจะเป็นไปได้ แถมได้สองพระนางแถวหน้าของประเทศอย่าง

"แอน ทองประสม" ที่ห่างหายจากการรับเล่นมิวสิควีดีโอมากว่า 10 ปี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "หมาก ปริญ" ในเอ็มวีครั้งแรก มาถ่ายทอดมุมรักต่างวัยอารมณ์ช่วงหนึ่งของชีวิตที่หลายคนอาจเคยพบเจอ ซึ่ง คุณจุ๊บ เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า.... เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มแรกของผมเองชื่อว่า "บ่ายวันอาทิตย์" แต่งขึ้นเมื่อ 20ปีที่แล้ว

ถ้าย้อนกลับไปสมัยนั้นถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงในห้องอัดก็ยังไม่มีประสบการณ์ โดยส่วนตัวเราชอบเพลงนี้มาก เลยคิดว่าจากประสบการณ์ที่ได้มา 20 ปี รวมทั้งนักดนตรีเก่งๆ ที่มาเล่นให้ ก็คิดว่าเพลงนี้มันน่าจะออกมาได้ดีกว่าเก่าเยอะ จังหวะดนตรีจะเร็วขึ้น ฟังแล้วโยกตามได้มากขึ้น เป็นสีสันที่อยากเพิ่มเข้ามาครับ ได้ "จุ๊บ แบล็คเฮด" มาโคโปรดิวเซอร์ให้ ตามมาด้วยทีมนักดนตรี ป็อก Zeal เล่นเบส ,โอเล่ ETC เล่นกีตาร์ ,ดั๊ก ETC ตีกลอง ,หนึ่ง จักรวาล เปียโน ,หนึ่ง ETC เสียงประสาน และ อุ๋ม วฤตดา ภรรยาผมมาช่วยเรียบเรียงเสียงประสาน และร้องให้ด้วยครับ



ในส่วนเอ็มวีเป็นการพูดถึงความรักในมุมที่ผู้ชายเด็กกว่าผู้หญิงและยากจะลงเอย พอนั่งนึกถึงตัวละครก็เคยเห็นแอนกับหมากเล่นบทแบบนี้ไว้ แล้วคิดว่าเหมาะดีอีกอย่างผมเคยร่วมงานกับแอนมาแล้ว รู้สึกว่าตรงกับภาพที่ผมคิดไว้ เรื่องราวความรักต่างวัยในเอ็มวีเพลงนี้จะเป็นไปในมุมไหนต้องรอติดตาม ในมิวสิควีดีโอเพลงเธอกับดาวนะครับ

ใครที่ยังคิดถึงคู่จิ้นรักต่างวัยในละคร แอบรักออนไลน์ คราวนี้กลับมาอีกครั้งในบทบาทพระนางเอ็มวี แฟนละคร แอน ทองประสม และ หมาก ปริญ และแฟนเพลง จุ๊บ-วุฒินันต์ ปูเสื่อรอเพลงรักกันเลยจ้า การกลับมาครั้งนี้ จะเพราะและซึ้งกว่าเดิมแค่ไหน!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “จุ๊บ-วุฒินันต์” หวนจับไมค์ดึง แอน-หมาก คู่จิ้นรักต่างวัยเล่น MV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook