"จ๊ะ อาร์สยาม" ตีแผ่โลกออนไลน์ "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์" | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์สยาม" ตีแผ่โลกออนไลน์ "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์"

"จ๊ะ อาร์สยาม" ตีแผ่โลกออนไลน์ "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งเพลงแรง มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ จนฮิตติดปากแฟนๆ ทั่วประเทศไปแล้ว ศิลปินลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) สังกัด ค่าย อาร์สยาม ขอส่งซิงเกิ้ลใหม่สุดแซ่บตีแผ่โลกโซเชียลผ่านมิวสิควีดีโอ แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ เพลงแนวลูกทุ่งป๊อบแดนซ์ บวกท่าเต้นเผ็ดระดับ 10 เนื้อหาโดนใจวัยรุ่นยุคปัจจุบัน

เรียกว่าเป็น MV สุดทันยุคสายแซ่บของวงการ จ๊ะ อาร์สยาม  "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์" ครั้งนี้ตัวลูกทั้ง 4 เหมียว, ปีโป้, อาร์มมี่, แซมมี่ มาร่วมด้วยช่วยแอ๊บแหลอีกครั้ง จิกกัดกระแสโซเชียลแบบหยิกแกมหยอก รับรองความสนุกถูกใจทุกเพศทุกวัย

โดย แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ เป็นภาคต่อจากเพลง สตอเบอแหล ที่ได้ เค โนเนม คนเดิมมาแต่งให้ตั้งแต่ตอนที่ จ๊ะยังไม่ได้เข้ามาอยู่อาร์สยาม ในส่วนของเนื้อร้องก็ค่อนข้างลงตัวมากๆ ซึ่ง จ๊ะ เองก็มีส่วนร่วมในเรื่องดนตรี และวิธีการร้อง เพราะว่าจ๊ะต้องการสื่อออกมาให้ดูเป็นตัวเองมากที่สุด เนื้อหาในเพลงตีแผ่โลกโซเชียลในปัจจุบัน และก็มาจากชีวิตจริงของ จ๊ะ เอง ไม่ได้พาดพิงถึงคนในสังคมหรือใคร

เพราะว่าโลกโซเชียลสมัยนี้ไม่มีอะไรที่เชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอก็สนุกมากเหนื่อยมาก เป็นการหยิบยกเรื่องราวต่างๆ ของ จ๊ะ เอง และหลายๆ คน ในสังคมออนไลน์ เพื่อสื่อว่าสิ่งที่เราเห็นนั้นมันเชื่อไม่ได้ทั้งหมด เพราะคนเราจะเอาแต่สิ่งดีๆ ด้านดีๆ ออกมาทั้งนั้น ส่วนเรื่องที่ไม่ดีก็ไม่เคยเอาออกมาให้เห็น จึงเหมาะแก่การใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนของผู้หญิงแรงๆ ที่ออกมากัดจิกคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้

คลิกชม MV แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ - จ๊ะ อาร์สยาม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" ตีแผ่โลกออนไลน์ "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook