แล้วจะได้รู้ว่าใครคือ “ตัวจริง” | Sanook Music

แล้วจะได้รู้ว่าใครคือ “ตัวจริง”

แล้วจะได้รู้ว่าใครคือ “ตัวจริง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ใครกันนะที่ชอบบอกว่าเป็น “ตัวจริง ยิ่งเจ็บ” แต่ Sanook! ขอค้านทั้งตัวและหัวใจไปเลย เพราะการได้เป็น “ตัวจริง” ที่เป็นตัวของตัวเองนี่เป็นเรื่องที่ดีที่สุดเลยนะ ยิ่งมีคนมาชอบความเป็น “ตัวจริง” ของเราด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่านั่นคือเป้าหมายหนึ่งของชีวิตเราเลย 

แต่หลายครั้งก็เกิดคำถามว่า “แล้วจะเป็นตัวจริงได้ไงล่ะ!” เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรมันก็ดูเหมือนจะกลายเป็นกระแสและใครๆ ก็ทำตามกันหมดหรือบางครั้งก็ไม่รู้ว่าแล้ว “ตัวจริง” ของเราคืออะไร

          จริงๆ แล้วการค้นหาตัวตนของตัวเองนั้นไม่ยากเลย แต่แค่อาจจะต้องหมั่นตั้งคำถามให้กับตัวเองเสียหน่อย ถ้าตอบได้อย่างชัดเจนแล้วล่ะก็ บอกกับตัวเองได้เลยว่า “นี่ล่ะคือตัวจริง” ของเราอย่าง...

            สิ่งที่เราชอบคืออะไร?
          สิ่งที่เราต้องการคืออะไร?
          เราชอบกินอะไรที่สุด?
          สีที่เราชอบคือสีไหน?
          สไตล์การแต่งตัวที่เราชอบใส่เป็นประจำ?

          ยังมีคำถามอีกเยอะแยะมากมายที่ถ้าหากคุณสามารถตอบได้อย่างชัดเจนโดยที่ไม่ได้ลังเล ทั้งหมดนั่นล่ะที่รวมกันเป็น “ตัวจริง” ของคุณ แต่ถ้าตอบคำถามเหล่านี้ไม่ได้ หรือบางครั้งลังเลเกินไปที่จะตอบ นั่นอาจเป็นสัญญาณหนึ่งที่กำลังบอกว่าคุณกำลังสูญเสียตัวจริงของคุณไป

           และล่าสุดก็มีแคมเปญเจ๋งๆ ช่วยปลุกกระแสความเป็นตัวจริง “Always Original” หรือ “Be True Self” ออกมาให้เรานึกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเองจาก KFC ผู้เป็นเจ้าของต้นตำรับความอร่อยที่เป็นตัวจริงมาตั้งแต่ปี 1952 และสามารถครองใจผู้บริโภคมาได้จนถึงปัจจุบัน

           โดย KFC ได้นำเพลง “ตัวปลอม” จากวงไฮดร้า นำมาคัฟเวอร์ใหม่ใน 2 เวอร์ชั่นจาก 2 ศิลปินที่เป็นตัวแทนในฝ่ายหญิงอย่างลุลา และฝ่ายชายอย่างโปเตโต้ ที่ออกมาพร้อมกับ Music Video “ตัวปลอม” ที่ยิ่งทำให้ความหมายของการเป็น “ตัวจริง” ว่าสำคัญขนาดไหน ชวนให้เรานึกถึงเป้าหมายหนึ่งในชีวิตคือการที่มีใครสักคนจะชื่นชอบในตัวจริงของเรานี่ล่ะ ซึ่งเราคิดว่าต้องโดนใจใครหลายๆ คนที่กำลังมีความรักหรือกำลังตามหาอยู่แน่ๆ โดยการถ่ายทอดผ่าน Music Video เพลง “ตัวปลอม” ใน 2 เวอร์ชั่น ซึ่งแต่ละเวอร์ชั่นสะท้อนเรื่องราวและมุมมองสองฝั่งของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ต่างอึดอัดจากการปรับการฝืนความเป็นตัวเอง และสุดท้ายได้ตระหนักถึง “ความเป็นตัวจริง” จากหนทางที่เลือกเอง

‬ #เป็นตัวจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด #‎KFCAlwaysOriginal
คลิกดู MV "ตัวปลอม" (Ver.ตัวจริงของเขา) by POTATO

 คลิกดู MV "ตัวปลอม" (Ver.ตัวจริงของเธอ) by LULA


            นอกจากนี้เคเอฟซียังสนับสนุนให้แสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ด้วยการนำกลุ่มศิลปิน Illustrator ที่มีผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างชัดเจนมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นยุคใหม่อย่าง จักรกฤษณ์ อนันตกุล, TUNA Dunn, ClubPopp, Benz Tanawat และ Jayoto มาร่วมตีความความเป็น “ตัวจริง” และได้แสดงออกมาเป็นภาพที่ช่วยสะท้อนแนวคิดของความเป็นตัวจริงได้แบบโดนใจวัยรุ่น ตามนี้เลย

            ได้เห็นแนวคิดดีๆ แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะวัยรุ่น และสามารถมาร่วมกันตีความ ถึงความหมายของคำว่า “ตัวจริง” ในแง่มุมต่างๆ ผ่านผลงานภาพวาดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Definition of Trueself” และกิจกรรมดีๆ จาก KFC “Always Original” กันได้ที่ https://www.facebook.com/kfcth  


          


         



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook