เอ็มวี "คนมีเสน่ห์" ทุบสถิติ 100 ล้านวิว ภายในเวลา 49 วัน! | Sanook Music

เอ็มวี "คนมีเสน่ห์" ทุบสถิติ 100 ล้านวิว ภายในเวลา 49 วัน!

เอ็มวี "คนมีเสน่ห์" ทุบสถิติ 100 ล้านวิว ภายในเวลา 49 วัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ล่าสุดหลังจากผ่านไป 49 วัน เอ็มวีเพลงคนมีเสน่ห์ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง ป้าง นครินทร์ ก็ได้ทำลายสถิติยอดวิว 100 ล้านวิวบนเว็บไซต์ YouTube ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเพลง คนมีเสน่ห์ นั้นเป็นผลงานใหม่ในรอบสามปีของร็อคเกอร์อย่างคุณ ป้าง นครินทร์ ซึ่งนำเอาแง่มุมความรักของผู้ชายที่อาจจะปากเสียบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องจริงของคู่รักหลายๆคู่ จนทำให้เพลงนี้นั้นฮิตไปทั่วประเทศในเวลาที่เร็วมาก และนอกจากเนื้อหาที่ชวนอมยิ้มแล้ว ดนตรีของเพลงนี้ก็เป็นแนวที่ฟังได้เรื่อยๆ จนทำให้แฟนเพลงชื่นชอบและกลับมาฟังนี้เสมอ

คลิกฟังเพลง คนมีเสน่ห์ ได้ที่นี่

และในมิวสิควีดีโอเพลงนี้น้อง ไอซสึ และ เบลล์ เขมิศรา สองพระนางก็รับบทคู่รักวัยเรียนที่น่ารักมาก และนอกจากนักแสดงหลักแล้ว เพลงนี้ก็ยังได้คุณ นิก ผู้บริหารค่ายจีนี่และตัวคุณป้างมาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย จนเป็นอีกเอ็มวีที่มีเรื่องราวน่ารักและชวนอมยิ้มสุดๆ 

ถึงแม้ว่าเพลง คนมีเสน่ห์ จะเป็นเพลงแนวเรียบง่ายและฟังสบายๆ แต่ถ้าเราลองมองให้ดี จะเห็นเลยว่าตัวเพลงและมิวสิควีดีโอนั้น คุณป้างและทีมงานได้ตั้งใจกับงานชิ้นนี้จริงๆ จึงไม่แปลกที่เพลงนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด 

ขอบคุณภาพจาก Genie records

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook