เซ็กซี่ไอดอล "ฮยอนอา" กับอัลบั้มชุดที่ 5 ที่เปลี่ยนลุคสุดๆ | Sanook Music

เซ็กซี่ไอดอล "ฮยอนอา" กับอัลบั้มชุดที่ 5 ที่เปลี่ยนลุคสุดๆ

เซ็กซี่ไอดอล "ฮยอนอา" กับอัลบั้มชุดที่ 5 ที่เปลี่ยนลุคสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปีที่มีเรื่องราวมากมายจริงๆสำหรับ ฮยอนอา ศิลปินสาวแซ่บจากวง 4Minute ที่นอกจากจะกลายเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวเมื่อวงของเธอได้แยกวงเป็นทางการแล้ว ในปีนี้เธอก็กลับมาพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของเธอรวมถึงได้เริ่มจัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียของเธอเป็นครั้งแรกด้วย 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ Hyuna ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

โดยการกลับมาครั้งนี้ เธอมาพร้อมอัลบั้มที่มีชื่อว่า 'A'WESOME' จะเป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของเธอ ซึ่งผลงานเพลงของฮยอนอานั้นมักจะออกมาในช่วงหน้าร้อนของประเทศเกาหลีใต้เป็นประจำ และอัลบั้มชุดนี้จะมี 6 เพลง รวมถึงเพลง How is it? ที่จะเป็นเพลงโปรโมท และหลายคนนั้นได้คาดเดาว่าคอนเซ็ปอัลบั้มจะนั้นความสดใสมากกว่าความเซ็กซี่ เพราะภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาจะไม่ได้ดูแรงเหมือนอัลบั้มชุดก่อนหน้านี้ 

ภาพทีเซอร์จากอัลบั้มชุด  'A'WESOME' 

และนอกจากจะปล่อยมินิอัลบั้มแล้ว ฮยอนอาก็จะมีทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียด้วย โดยเธอมีแผนที่จะแสดงที่ไต้หวันในวันที่ 9 กันยายน และได้คอนเฟิร์มว่าจะแสดงที่หลายๆเมืองในประเทศจีนด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการเปิดเผยถึงประเทศอื่นๆที่เธอจะเดินทางไปเเสดงคอนเสิร์ต และหนึ่งในนั้นอาจจะมีประเทศไทยด้วย 

เรียกได้ว่ากลับมาคราวนี้ ฮยอนอา ได้ก้าวจากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสู่การเป็นศิลปินตัวแม่เข้าไปอีกระดับหนึ่งเลย เพราะยากจริงๆที่เราจะเห็นศิลปินหญิงสักคนที่มีอัลบั้มเดี่ยวออกมาแทบทุกปี และสามารถจัดทัวร์เอเชียของตัวเองได้ และเดือนหน้าแฟนๆสามารถฟังผลงานใหม่ของสาวฮยอนอาได้ที่ Joox และ Sanook! Music แน่นอน 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เซ็กซี่ไอดอล "ฮยอนอา" กับอัลบั้มชุดที่ 5 ที่เปลี่ยนลุคสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook