My Chemical Romance เตรียมรียูเนี่ยน? | Sanook Music

My Chemical Romance เตรียมรียูเนี่ยน?

My Chemical Romance เตรียมรียูเนี่ยน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกอีโมร็อคจากอเมริกัน My Chemical Romance อาจได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อทุกช่องทาง social media ของวงกระหน่ำปล่อยคลิปวิดีโอเพลง Welcome To The Black” เพลงเก่งเพลงชาติของวงเวอร์ชั่นเปียโนออกมาให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่

 

 

My Chemical Romance เป็นวงอัลเทอร์เนทีฟร็อค/อีโมพังค์ จากนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา มีผลงานในช่วงปี 2001-2013 รวมทั้งหมด 4 อัลบั้ม มีซิงเกิลที่เหล่าสาวกขึ้นหิ้งว่าเป็นเพลงในดวงใจอย่าง “I’m Not Okay (I Promise)” “I Don’t Love You” “Helena” “The Ghost of You” และ Welcome To The Black Parade” ที่เคยเป็นหนึ่งในเพลงชาติของเด็กอีโมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จากอัลบั้ม The Black Parade” ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด กวาดยอดขายระดับแพลทตินั่มใน 7 ประเทศ (x2 แพลทตินั่มใน UK) รวมไปถึง Gerade Way ศิลปินมากความสามารถ ก็เป็นขวัญใจวัยรุ่นอายไลเนอร์ดำทั่วโลก

MCR ปิดฉากวงที่โลดแล่นอยู่ในถนนสายดนตรีกว่า 12 ปีด้วยซิงเกิล "Fake Your Death" เมื่อปี 2014 ทิ้งระยะให้แฟนเพลงคิดถึงกว่า 2 ปี จนกลับมาสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยคลิปเปียโนดังกล่าว นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นโลโก้ใหม่ของวงอีกด้วย (ตัว X อาจจะหมายถึง ครบรอบ 10 ปีอัลบั้ม The Black Parade

 

 

อัพเดต 

ทางวงออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า จะไม่มีการรียูเนี่ยนแต่อย่างใด โดยกล่าวขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับกับทีเซอร์ที่พวกเขาปล่อยออกไป ทั้งนี้เป็นการโปรโมทอัลบั้ม The Black Parade ที่ครบรอบ 10 ปีและอาจจะ repackage ออกมาวางจำหน่ายอีกครั้ง ขอโทษที่ทางวงจะไม่มีการรียูเนี่ยน หรือออกทัวร์คอนเสิร์ตอย่างที่ใครหลายคนต้องการ แต่ก็ขอบคุณมากสำหรับความรักและความคิดถึงที่มีให้ MCR เสมอมา

ถึงแม้สุดท้ายแล้วแฟนเพลงจะไม่ได้เห็นพวกเขากลับมารียูเนี่ยนอย่างที่คิดกันไว้ แต่ยังไง MCR ก็จะยังอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ว่าแล้วก็ไปฟังเพลงของพวกเขา รอ The Black Parade แบบ repackage กันดีกว่า คลิกที่นี่เลย!

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook