“สาวขี้ฮ้ายกับอ้ายผู้หล่อ” เพลงแรกในชีวิต "ไข่มุก The Voice" | Sanook Music

“สาวขี้ฮ้ายกับอ้ายผู้หล่อ” เพลงแรกในชีวิต "ไข่มุก The Voice"

“สาวขี้ฮ้ายกับอ้ายผู้หล่อ”  เพลงแรกในชีวิต "ไข่มุก The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอีสานที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร เสียงสูงไพเราะ ชัดเจน จนทำให้ โค้ชโจอี้บอย กดปุ่มเลือกตั้งแต่ท่อนแรกในรอบ Blind Auditions กระทั่งมาพีคสุดๆในรอบ knock out กับเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ที่จับใจคนดูจนยอดวิวในยูทูปทะลุ กว่า 20 ล้านวิว ซึ่งเธอได้บอกว่า ตอนร้องเพลงนี้นึกถึงแฟนหนุ่มที่จากไปเพราะอุบัติเหตุ ทำให้การถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี

นอกจากนี้ ไข่มุก ยังทำงานเป็น อาสากู้ชีพ โดยจุดเริ่มต้นที่ทำ เริ่มทำจากการที่ได้รู้จักกับพี่ที่เป็นนักร้องด้วยกัน และเห็นเค้าได้ร่วมทำอาสากู้ชีพ เลยอยากทำบ้าง และจากการที่สูญเสียเพื่อนชายคนสนิทจากอุบัติเหตุทางจักรยานยนต์แบบต่อหน้าต่อตา แต่กลับไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย

หลังจากที่จบรายการแข่งขันไปสักพักเธอก็ได้มีผลงานด้านการแสดงไปโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม และเล่นละครพักใหญ่ในครั้งนี้ "ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช" เธอพร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งจากรุ่นพี่เวทีเดียวกันคือ จิมมี่ The Voice  

เท่านั้นยังไม่พอ ยังชวน 3 สาวเพื่อนซี้ เปอติ๊ด มีนตรา หน่อยแน่ จาก The Voice thailand season 4  มาร่วมถ่ายทำ MV เพลง สาวขี้ฮ้ายกับอ้ายผู้หล่อ อีกด้วย ติดตามฟังพร้อมกันทั่วประเทศ กับเพลงแรก ของ ไข่มุก The Voice4  สาวขี้ฮ้ายกับอ้ายผู้หล่อ ได้ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

ภาพประกอบจาก IG : kaimooksnickke

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook