ตะลึง! ตั๊ก บริบูรณ์ กำลังจะมาเป็นนักร้องนำ "ลาบานูน" | Sanook Music

ตะลึง! ตั๊ก บริบูรณ์ กำลังจะมาเป็นนักร้องนำ "ลาบานูน"

ตะลึง! ตั๊ก บริบูรณ์ กำลังจะมาเป็นนักร้องนำ "ลาบานูน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำให้หลายคนตกใจกันเลยทีเดียว สำหรับการออกมาประกาศเปลี่ยนนักร้องนำของวงร็อกชื่อดังอย่าง ลาบานูน เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพราะเมธี นักร้องนำเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของวงเลย ทั้งการร้องเเละพลังเสียง

โดยก่อนหน้าที่ทางวงจะมาประกาศข่าวอย่างเป็นทางการนั้น ก็ได้มีคนออกมาคาดเดาต่างๆนาๆว่าเพลงนี้คุณอนันต์ มือเบสจะเปลี่ยนหน้าที่มาเป็นนักร้องนำชั่วคราว เพราะเมธี เคยกล่าวว่า อนันต์ เป็นคนร้องเพลงดี เเละเคยเเพลนให้คุณอนันต์มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงฮิตของวงอย่าง แพ้ทาง ด้วย 

อนันต์ มือเบสวงลาบานูน

และเมื่อเวลาสองทุ่มวันที่ 14 กรกฏาคมนั้น ทางค่าย Genie Records ก็ได้ปล่อยคลิปเฉลยประเด็นการเปลี่ยนนักร้องนำออกมา โดยในคลิปดังกล่าว ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงตลกชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะเป็นนักร้องนำของวงคนใหม่ และจะร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง นักดับเพลิง เพลงใหม่ของวงในฐานะนักร้อง ซึ่งในคลิปดังกล่าวก็มีตัวอย่างเพลง นักดับเพลิง ให้ฟังบางส่วนด้วย โดยคราวนี้เพลงของวงจะกลับมาในแนวสนุกสนานเหมือนเพลงใน "ศึกษานารี" 

คลิกชม Teaser เพลง นักดับเพลิง ได้ที่นี่

เชื่อว่าแฟนเพลงของวงลาบานูน นั้นเมื่อได้ยินข่าวนี้จะต้องดีใจกันแน่นอน เพราะวงลาบานูน นั้นเป็นวงที่ผลงานเพลงไม่ได้ออกมาบ่อย แต่ทุกครั้งที่ออกมาก็จะสร้างกระแสให้คนตื่นเต้นเสมอไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดนตรีหรือแม้แต่มิวสิควีดีโอ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง ลาบานูน และ ตั๊ก บริบูรณ์ Family 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook