"เบียร์" ออกตัวแรงปลื้ม "เทพพิทักษ์" พระเอก MV แฟนหล่อขอแชร์ | Sanook Music

"เบียร์" ออกตัวแรงปลื้ม "เทพพิทักษ์" พระเอก MV แฟนหล่อขอแชร์

"เบียร์" ออกตัวแรงปลื้ม "เทพพิทักษ์" พระเอก MV แฟนหล่อขอแชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครเถียงความแรงและ Hot สุดๆ ของหนุ่มหน้าขาวปากแดง เทพพิทักษ์ แอสละ ล่าสุดโดดรับบทบาท พระเอก MV แบบเต็มตัวของลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ เบียร์ วีมิวสิค โดย สาวเบียร์ ออกตัวแรง ว่า ปลื้ม เทพพิทักษ์ มานานถึงขนาดให้ทีมงานควานหาตัว มาเล่น MV ก่อนหน้า พจน์ อานนท์ ประกาศตามหามาเล่นหนังเพียงก่อนหน้าไม่กี่วัน!!

ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ เบียร์ เทวา พันธุ์ไทย วีมิวสิค ตัวแทนของมิตรภาพและความสนุกสนาน ที่เกิดจากความเป็นเพื่อนพี่น้องร่วมค่าย ศิลปินจาก V Music Records ค่ายเพลงไทย สังกัด บริษัท V Music Entertainment ที่มีผู้บริหารหัวเรือใหญ่เป็นชาวสิงคโปร์

โดยทั้งสามปล่อย Single เปิดตัวของแต่ละคนในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน บวกกับการสั่งสมระยะเวลาการทัวร์โปรโมทและแสดงโชว์ร่วมกันจนนานาเสียงตอบรับจากแฟนเพลง ทั่วทุกสารทิศได้กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสามคือ V Gang แกงค์ที่ไปที่ไหนก็จะพกพาความสนุกเฟรนลี่ และการเป็นเหล่านักเอนเตอร์เทรนด์เนอร์ ขนไปแจกจ่ายให้กับแฟนเพลงอย่างทั่วถึง นอกเหนือกว่านั้นความสามารถในการร้องเพลงและฝีมือการแสดงของทั้งสามก็ไม่ธรรมดา

มีความเป็นทีมและน่าจับตามองจึงเกิดเป็นที่มาของ Single ใหม่ “แฟนหล่อขอแชร์” เพลงลูกทุ่งแดนซ์สมัยใหม่โปรเจคพิเศษของลูกทุ่งสาว เบียร์ วีมิวสิค ที่ดึงเอาเพื่อนร่วมค่าย เทวา และ พันธุ์ไทย วีมิวสิค มา Feat ในนาม V Gang ที่สำคัญยังได้ซุปตาเน็ตไอดอลความแรงขั้นเทพ!! เทพพิทักษ์ แอสละ

มาร่วมงานใน MV ซึ่งมาจากแรงบันดาลใจที่ เบียร์ วีมิวสิค ติดตามความเคลื่อนไหวของ เทพพิทักษ์ แอสละ และชื่นขอบเป็นพิเศษ!! โดย Project นี้ V Gang เชื่อว่าจะต้องสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ทุกๆ คนที่ติดตามซุปตาแรงขั้นเทพคนนี้เป็นอย่างแน่!!

คลิกชม MV แฟนหล่อขอแชร์ - V Gang  (เทพพิทักษ์ แอสละ)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เบียร์" ออกตัวแรงปลื้ม "เทพพิทักษ์" พระเอก MV แฟนหล่อขอแชร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook