Rihanna องค์ลงเต็มร่างในเอ็มวี “Sledgehammer” ประกอบหนัง Star Trek Beyond | Sanook Music

Rihanna องค์ลงเต็มร่างในเอ็มวี “Sledgehammer” ประกอบหนัง Star Trek Beyond

Rihanna องค์ลงเต็มร่างในเอ็มวี “Sledgehammer” ประกอบหนัง Star Trek Beyond
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพรีเมียร์มิวสิควิดีโอลใน IMAX เป้นที่เรียบร้อย ก็ถึงคราวที่แม่ริริ Rihanna ของเรา จะปล่อยเอ็มวี Sledgehammer” ให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ดูกันบ้าง ด้วยความที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ไซไฟสุดล้ำที่แฟนหนังทั่วโลกรอคอยอย่าง Star Trek Beyond เอ็มวีจึงไม่มีส่วนไหนที่ธรรมดาเลย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เอฟเฟค วิชวลต่างๆ รวมไปถึงตัวเพลง ล้ำเกินกว่าใครในปีนี้แน่นอน (คิ้วก็ไม่มี ล้ำป่ะล่ะ)

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Rihanna - Sledgehammer (From The Motion Picture "Star Trek Beyond")

 

หากใครที่คิดว่าเพลงนี้ “มีความ SIA สูงมาก” ยินดีด้วย คุณเป็นนักฟังเพลงสากลตัวจริงเสียงจริง เพราะเพลงนี้ได้ SIA เป็นคนแต่งในตอนแรก และสาวริริก็เข้าไปช่วยต่อเติมให้ครบเครื่องอีกนิดนั่นเอง เพราะฉะนั้นหากฟังเพลงแล้วจะเห็นภาพ SIA ลอยขึ้น (อาจจะพร้อมกับสาวน้อย Maddie กระโลดเต้นไปทั่วด้วยก็ได้) ก็คงไม่แปลก

“You’re just another brick and I’m a sledgehammer.” ท่อนฮุคที่เราอาจจะได้ยินจนคุ้นหูเร็วๆ นี้ เห็นว่าสาวริริเคยโพสลง social media เมื่อนานมาแล้ว เลยเดากันได้ว่าเพลงนี้อาจจะแต่งเอาไว้นานพอสมควร กว่าจะมาปัดฝุ่น ตบๆ ให้เข้าที่ ใส่ความยิ่งใหญ่อลังการดางล้านดวงลงไป จึงเป็นอันเสร็จพิธี

สำหรับชาวไทยที่ชื่นอบหนังไซไฟสุดอมตะเรื่องนี้ Star Trek Beyond เปิดรอบพิเศษหลัง 20.00 น. 18 กรกฎาคม เป็นต้นไป ฉายจริง 19 กรกฎาคม ลองดูกันว่าระหว่าง Star Trek กับ Rihanna ใครจะล้ำกว่ากัน

 

 

Story : Bella Luna

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Rihanna องค์ลงเต็มร่างในเอ็มวี “Sledgehammer” ประกอบหนัง Star Trek Beyond

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook