5 เอ็มวีสื่อรักศิลปิน แซ่บกับนางเอกเอ็มวี!! | Sanook Music

5 เอ็มวีสื่อรักศิลปิน แซ่บกับนางเอกเอ็มวี!!

5 เอ็มวีสื่อรักศิลปิน แซ่บกับนางเอกเอ็มวี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามองตา สายตาก็จ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่านหัวใจ!!

จากได้ร่วมงานกลายมาเป็นคนร่วมหัวใจเดียวกัน แหม!! ก็คุยกันถูกคอมันก็เป็นเรื่องง่ายในการสานสัมพันธ์ เจ๊เห็นมานักต่อนักละกับคำว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิดนี่คงใช้ได้กับทุกคนและทุกสถานการณ์จริงๆ แต่สำหรับเหล่าในวงการเพลงบ้านเราก็เห็นอยู่ไม่น้อย ที่ได้ร่วมงานกันในมิวสิควีดีโอ แล้วเกิดสปาร์ครักกันจริงๆ ดังเช่น 5 คู่รักนี้

ที่ได้ร่วมงานกันระหว่างศิลปินผู้ขับร้องบทเพลงกับนักแสดงพระเอกหรือนางเอกเอ็มวี Sanook!Music จึงรวบรวมเรื่องราวเอ็มวีที่สื่อรัก มาให้ฟินกันเบาๆ จ้า

MV คนไม่จำเป็น - Getsunova (คลิกฟังเพลง)

บทเพลงจากวงดนตรีมีสไตล์ Getsunova (เกทสึโนวา) โดยเพลงนี้พูดถึงคนที่เป็นส่วนเกินของความสัมพันธ์เพลงรักจากมุมมองของคนที่ถูกทิ้ง ถึงแม้จะทำตัวดีแค่ไหน ก็ไม่จำเป็นสำหรับอีกฝ่ายและตัวเราเองจำเป็นต้องเป็นฝ่ายเดินออกมาเอง ซึ่งเพลงนี้ถูกถ่ายทอดในสไตล์บริทป๊อปร็อค โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักที่ฝ่ายชายทำอะไรก็ไม่เป็นที่ต้องการ

ซึ่ง เนม-ปราการ รับบทแสดงนำ เล่นเป็นคนสองบุคลิกที่เก็บกดและผิดหวังกับความรักจึงพยายามรั้งนางเอก “คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล” (อดีตแฟนสาว ดร.นาวิน ตาร์) ทุกวิถีทางทำดีทุกอย่างแต่สุดท้ายความรักก็บังคับกันไม่ได้ "คนไม่จำเป็น" ตามเนื้อที่เพลงพูดไว้ และเรื่องราวก็เป็นแนววินเทจย้อนยุค ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเพลงวง Getsunova มิวสิควีดีโอจะเป็นแนวโลกจินตนาการ กับเพลงรักชวนเจ็บและจุก แต่ไม่รู้แสดงไปมาอีท่าไหน ท้ายสุดเมื่อไม่นานมานี้ มีคนตาดีอ้างว่าเห็นคู่พระนางในเอ็มวีนี้เดินควงแขนกัน ณ ประเทศฮ่องกง ส่งภาพมาให้เพจ ใต้เตียงดารา ค่ะคุ๊ณ ตกลงอะไรยังไงค่ะ!! แต่ที่แน่จากภาพสวีทกันมากค่ะ


MV ทิ้งไว้กลางทาง potato (คลิกฟังเพลง)

เมื่อความรักเดินทางมาถึงระยะที่ต้องยอมรับ...ความจริง ในบทเพลง "ทิ้งไว้กลางทาง" เพลงใหม่จากวงร็อกหัวมัน POTATO หลังจากสร้างความฮือฮาเพียงแค่ปล่อย ทีเซอร์ MV ก็ทำให้เป็นที่กล่าวขานในโลกโซเชียลถึงบทเพลงรักที่ซาบซึ้งกินใจ โดนคนอกหักยิ่งนัก และเมื่อหนุ่มๆวงโปเตโต้ได้ฤกษ์ดีปล่อย "MV ทิ้งไว้กลางทาง" ฉบับเต็มยังคงสร้างความแรงได้อย่างต่อเนื่อง ยอดวิวทะลุ 4 ล้านวิว เพียงเวลาแค่ 3 วันเท่านั้น!! เนื้อหาของเอ็มวีก็โลเคชั่นแถว ถนนข้าวสาร สุขุมวิท สาทร สีลม แล้วก็มีไปปิดสะพานกรุงเทพกันคืนนึง คือต้องการให้เห็นว่าการถูกทิ้งมันเป็นซิมโบลิกที่เหมือนยืนอยู่กลางทางที่มันไม่มีอะไรเลยได้ภาพที่สวยถูกใจทุกฝ่าย

ยิ่งเมื่อเอามาประกอบกับเพลงให้ความรู้สึกที่ลึกกว่าเดิม น้องใบเตยนางเอกเอ็มวีเป็นผู้หญิงที่น่ารักสบาย ๆ เป็นธรรมชาติดีตรงกับคาแรคเตอร์ ซึ่งในเอ็มวีนี้หนุ่มปั๊บก็แสดงคู่กับใบเตย จนไปต่อยอดความสำเร็จนี้อีกครั้งด้วย “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” - Based On Song Story ซึ่งเป็นมินิซีรี่ส์ 4 ตอน จากฝีมือการเขียนบทของ เจี๊ยบ วรรธนา ยิ่งทำให้สนิทกันมากขึ้น จนมีข่าวเล็ดรอดออกมาจากปากของสาวใบเตยว่าทั้งคู่ได้เริ่มคบหากันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

คลิกชมเอ็มวี   Fxxk U - Gain 

หนุ่มจูจีฮุน ผู้โด่งดัง จากบทเจ้าชายลีชิน จากละครซีรี่ส์ “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา (Princess Hours) ได้มาร่วมงานกับสาวเซ็กซี่ Gain (กาอิน) น้องเล็กแห่งวง Brown Eyed Girl ใน MV เพลง Fxxk U (Feat. Bumkey) เรต 19+ แค่ชื่อเพลงขนาดนี้เอ็มวียิ่งไม่ต้องพูดถึง จนทำให้ทั้งคู่สปาร์คกัน และได้สานสัมพันธ์กันต่ออย่างเงียบๆ ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับ

MV อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน - นิว&จิ๋ว (คลิกฟังเพลง) 

“นิว – นภัสสร ภูธรใจ” หรือที่รู้จักกันในนามนักร้องคู่ดูโอ้ นิว-จิ๋ว กับหนุ่มสุดคูล เป๊ก-เปรมณัช ที่โรยน้ำตาลใส่เพื่อน จากเพื่อนที่สนิทที่สุดจนมาเป็นแฟนกันในที่สุดกับสาว นิว-นภัสสร หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในเอ็มวี "อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน" ของ นิว & จิ๋ว ซึ่งตอนนั้นเป๊กเป็นดีเจอยู่คลื่น HOT WAVE 91.5 ก็ชอบฟังเพลงอยู่แล้ว พอได้ยินเพลงนี้ก็บอกว่าฟังง่าย ชอบอารมณ์เพลงและซาวด์ดนตรี เนื้อหาโดนใจ และนิสัยก็คล้ายกันทั้งคู่จึงเข้าใจได้อย่างดี

(คลิกชมเอ็มวี) MV 1AM - TAEYANG  

แทยัง BIGBANG คบหากันอย่างจริงจังกับนักแสดงสาว มิน ฮโยริน นางเอกมิวสิควิดีโอเพลง 1AM ซึ่งสื่อมวลชนเผยภาพปาปาราซซี่ได้ยืนยัน การเดท นอกจากยังกล่าวอีกว่าทั้งคู่เดทกันมาราวสองปีแล้ว โดยความสัมพันธ์ของ แทยัง และ ฮโยริน จะรู้กันในหมู่คนสนิทเท่านั้น และทางค่าย JYP Entertainment ต้นสังกัดของ มิน ฮโยริน ก็ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนยืนยันถึงการคบหาของทั้งคู่ โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกับ แทยัง ในฐานะนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง 1AM นอกจากนั้น ฮโยริน ยังถือเป็นเพื่อนกับ กิโกะ มิซูฮาร่า นางแบบสาวชื่อดัง ที่ตกเป็นข่าวเดทกับ G-Dragon อีกด้วยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook