Beyoncé ชวน Serena Williams โชว์เต้นเซ็กซี่ในเอ็มวี “Sorry” | Sanook Music

Beyoncé ชวน Serena Williams โชว์เต้นเซ็กซี่ในเอ็มวี “Sorry”

Beyoncé ชวน Serena Williams โชว์เต้นเซ็กซี่ในเอ็มวี “Sorry”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Lemonade สุดอลังการผ่าน HBO ไปแล้ว (อ่านรายละเอียด ที่นี่) มิวสิควิดีโอล่าสุด Sorry” ยังชวนนักเทนนิสสาวรุ่นเก๋าอย่าง Serena Williams มาสร้างสีสัน เต้น twerk จิกตาเซ็กซี่ใส่กล้องรัวๆ อีกด้วย แม่บีซะอย่าง ทำได้ทุกอย่างจริงๆ เห็นไหม?

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Beyoncé – Sorry

 

 

โดยทางด้านของ Serena Williams ให้สัมภาษณ์ใน Billboard ว่า “Beyoncé อยากให้ฉันเต้น เต้นอะไรก็ได้เหมือนไม่มีคนมองอยู่ ตอนแรกมันก็ไม่ง่ายหรอกนะ แต่พอผ่านไปมันก็ง่ายขึ้นเรื่อยๆ ฉันคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีพลังมาก แต่ก็ฟังสนุกไปในเวลาเดียวกันด้วย”

เห็นสาวนักเทนนิสเต้นแล้ว เราก็ได้เห็นแม่บีและเหล่าแดนเซอร์ชูนิ้วกลาง แต่งหน้าแต่งตัวแบบชาวป่านิดๆ และปิดท้ายด้วยชวดยกทรงหน้าอกแหลมเปี๊ยว ที่แสดงให้เห็นถึงสรีสะสุดฟิตแอนด์เฟิร์มของนางอย่างเต็มที่

มิวสิควิดีโอ Sorry” ของสาว Beyoncé เป็นผลงานกำกับของ Dikayl Rimmasch ที่นอกจากจะเคยร่วมงานกันตอนโปรโมท Lemonade ใน HBO แล้ว ผู้กำกับคนนี้ยังฝากผลงานไว้กับวิดีโอทัวร์ของบอยแบนด์เกาหลีอินเตอร์ Big Bang ใน Big Bang MADE Tour อีกด้วย

แค่ดูขุ่นแม่ทั้งร้องงทั้งเต้นมันๆ แบบนี้ก็ปลื้มใจจะแย่อยู่แล้ว ยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์พวกเราอีก แม่บีนี่ “แม่ก็คือแม่” จริงๆ!

 

Story : Bella Luna

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Beyoncé ชวน Serena Williams โชว์เต้นเซ็กซี่ในเอ็มวี “Sorry”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook