8 เหตุผลที่ Taylor Swift เป็นสาวฮอตที่มีแต่หนุ่มหล่อรุมจีบ | Sanook Music

8 เหตุผลที่ Taylor Swift เป็นสาวฮอตที่มีแต่หนุ่มหล่อรุมจีบ

8 เหตุผลที่ Taylor Swift เป็นสาวฮอตที่มีแต่หนุ่มหล่อรุมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง Taylor Swift มีอยู่หลายอย่างที่นิยามความเป็นเธอได้ ทั้งเพลงสุดฮิตเป็นสิบๆ จนนับไม่ไหว หรือจะรูปร่างหน้าตาราวกับนางแบบ แต่ที่เป็นประเด็นฮอตอยู่ตอนนี้คงหนีไม่พ้น “ทำเนียบชายหนุ่ม” ของเธอที่ยาวเป็นหางว่าว และด้วยการที่เหล่าเพลงฮิตของเธอมาจากประสบการณ์ความรักของเธอโดยตรง จึงมีการแชร์ลิสเพลงประจำตัวของเหล่าอดีตชายหนุ่มของเธอกันไปทั่วโลกออนไลน์ สาวๆ อ่านไปไฟริษยาก็เผาหน้าเผาตาตัวเองจนหน้าไหม้เกรียมกันไปไม่น้อย เพราะนางเล่นคว้าหนุ่มฮอตทั้งวงการบันเทิงมาเคลมไปหมด

อะไรคือเสน่ห์ของสาวคนนี้ที่ทำให้ชายหนุ่มสุดฮอตระดับโลก มาสยบแทบเท้าของเธอกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย (และไม่มีทีท่าว่าเธอจะเลิกฮอตซะด้วยสิ) สาวๆ มาอ่านกันดีกว่า จะได้หยิบเคล็ดลับของสาวคนนี้ไปใช้กันบ้าง

 

1. Taylor Swift เป็นคนฉลาด

ไม่มีหนุ่มคนไหนที่ชอบสาวโง่หรอก จริงไหม? หากคุณลองตามข่าว หรือ social media ของเธอดู จะพบว่าถ้อยคำที่เธอใช้ไม่ใช่คำไร้สาระ สะกดผิดๆ ถูกๆ เหมือนภาษาสาวสก๊อยบ้านเรา แคปชั่นใต้ภาพแต่ละภาพเป็นคำสวยๆ ราวกับคำกลอน หรือแม้แต่การแสดงออกของเธอ ความคิดของเธอในแต่ละเรื่องก็ไม่ธรรมดา

เอาตัวอย่างง่ายๆ Taylor Swift เป็นคนปลุกกระแสเอาเพลงออกจาก streaming service เพราะผลประโยชน์ที่ได้รับไม่ยุติธรรมต่อตัวศิลปิน เธอจดลิขสิทธิ์ชื่อเพลง และท่อนเพลงต่างๆ ที่น่าจะฮิตในอนาคตอันใกล้เอาไว้ทั้งหมด ห้ามใครหยิบเอาชื่อเพลง หรือท่อนเพลงสวยๆ ของเธอไปทำอะไรทางการค้าทั้งหมด นี่เป็นเพียงส่วนเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทำให้เราต้องซูฮกให้กับความคิดของสาวอายุ 20 กว่าๆ คนนี้ หนุ่มๆ เห็นความคิดของสาวคนนี้จะไม่หลงเสน่ห์ได้ยังไง

 

2. Taylor Swift เป็นคนมีอารมณ์ขัน

นอกจากแคปชั่นบ้าๆ บอๆ เล่นแหย่กับแมว เต้นแร้งเต้นกาแบบไม่แคร์ว่าใครจะมองแล้ว ยังมีมุขตลกสอดแทรกอยู่ในบทสัมภาษณ์ของเธออยู่ตลอด ด้วยความที่เป็นสาวอารมณ์ดี เธอจึงถูกห้อมล้อมด้วยหมู่คนมากมายที่อยากจะเข้ามาคุย เข้ามาสนิทกับเธอ และแฟนเพลงก็หลงรักอารมณ์ขันของเธอ รวมถึงเหล่าหนุ่มฮอตของเธอด้วย

 

3. Taylor Swift เป็นคนใส่ใจคนรอบข้าง โดยเฉพาะแฟนคลับ

ใครที่ตามข่าว #swiftmas ไปเมื่อปีที่แล้วคงจำกันได้ ที่เธอแปลงร่างเป็นซานต้าคลอส ลงมือซื้อของขวัญ หรือบางชิ้นก็ถึงขั้นทำขึ้นเองกับมือ พร้อมจดหมายที่เธอเขียนด้วยลายมือของเธอเองทุกฉบับ พูดถึงบทสนทนา หรือคำพูดที่แฟนเพลงคนนั้นเคยเขียนให้เธอใน social media ต่างๆ แล้วจัดการส่งไปให้แฟนเพลงถึงบ้าน บางคนได้รับของขวัญจากมือของเธอเองโดยตรง เพราะเธอเอาไปเสิร์ฟให้ถึงบ้าน นี่ว่าเจ๋งแล้ว ยังมีการมอบทุนการศึกษาให้กับแฟนเพลง และเซอร์ไพรส์งานแต่งงานแฟนคลับอีกต่างหาก นี่แค่ 10% ของสิ่งที่เธอทำ ใส่ใจ เอาใจแฟนคลับถึงขนาดนี้ จะไม่ให้ใครหลงรักยังไงไหว

 

4. Taylor Swift เป็นคนสวย และดูแลตัวเองสุดๆ

จะบอกว่านางโชคดีที่เกิดมาหน้าตาดี และรูปร่างสูงยาวระหงราวกับนางแบบมาตั้งแต่เด็กมันก็ใช่ แต่ลองเทียบหน้าตา และรูปร่างของนางตอนนี้ กับตอนที่เดบิวใหม่ๆ ดูสิ พวกเธอจะเห็นเลยว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว นอกจากผมสลวยสวยเก๋ และหน้าตาที่ดูดีขึ้นผิดหูผิดตาแล้ว รูปร่างที่ว่าแต่ก่อนก็ผอมอยู่แล้ว ตอนนี้ทั้งผอมทั้งเฟิร์ม เพราะเธอออกกำลังกายไม่น้อยไปกว่าเหล่านางฟ้า Victoria’s Secrets เลยล่ะ ตอนที่ได้รับเชิญไปร้องเพลงบนเวที VS นี่แทบจะดูไม่ออกว่าใครนักร้อง ใครนางแบบ นอกจากนี้สไตล์การแต่งตัวก็เปลี่ยนไปเยอะ สวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้น รองเท้าส้นสูงก็หยิบมาใส่แทนรองเท้าผ้าใบรัวๆ เสริมเสน่ห์ให้ตัวเองตลอดๆ แบบนี้ หนุ่มไม่สนก็ให้มันรู้ไป

 

5. Taylor Swift ไม่เล่นตัวให้มากความ

เคยเห็นคนสวยที่มักจะเล่นตัวตอนที่ผู้ชายเข้าหาป่ะ? แล้วสักพักหนึ่งผู้ชายก็หายไป หรือบางทีก็ตั้งกำแพงเสียสูงซะจนผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้ ถึงแม้จะเป็นคนสวยมีเสน่ห์ก็ตาม แต่สำหรับสาวเทย์ไม่ใช่เลย คุณจะเห็นสาวเทย์คุยกับใครก็ได้ เดินเล่นที่ไหนก็ได้ ผู้ชายคนไหนก็เข้าถึงเธอได้ง่ายๆ ไม่ได้เล่นบทคุณหนูที่ผู้ชายต้องประดิษฐ์ตัวเองเข้าหา ทำให้ใครหลายๆ คนสบายใจที่เข้าไปทำความรู้จักกับเธอ และหลงเสน่ห์ของเธอในที่สุด เราว่าสาวสวยหลายคนสอบตกข้อนี้กันเยอะนะ ตั้งสเป็คเอาไว้สูงว่า “หากผู้ชายไม่เป็นอย่างนั้น ไม่ทำอย่างนี้ ก็จะไม่คบ” มันอาจทำให้ผู้ชายคิดว่าเราเล่นตัว หรือเราเรื่องมาก จนไม่อยากเข้ามาจีบก็เป็นได้

 

6. Taylor Swift เป็นคนอัธยาศัยดี (สุดๆ)

จะด้วยว่าเธอเป็นสาวช่างเม้าท์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรก็อาจจะเป็นได้ ทำให้ไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชายก็สนิทกับเธอไปทั่ว คุณจะเห็นเธอถ่ายเซลฟี่คู่กับดารา และศิลปินมากมาย จนบางครั้งเราอดสงสัยไม่ได้ว่า “นางสนิทกับคนไปทั่วขนาดนี้ได้ยังไง” แต่การที่เธอรู้จัก และสนิทกับคนมากมาย จึงทำให้เธอมีโอกาสที่จะได้รู้จักกับผู้ชายมากหน้าหลายตา นอกจากคนอื่นจะรู้จักเธอมากขึ้นแล้ว เธอยังมีโอกาสช้อปปิ้งผู้ชายได้เพลินๆ เนียนๆ อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ไม่งั้นผู้ชายแต่ละคนของเธอจะมาจากไหนถ้าเธอไม่เป็นคนเข้าสังคมเก่งขนาดนี้ จริงไหม?

 

7. Taylor Swift เป็นคนเปิดเผย

นอกจากจะคุยเก่ง มีอารมณ์ขัน และหน้าตารูปร่างดีแล้ว ความที่เป็นคนเปิดเผย ไม่ต้องเดาอารมณ์อะไรกันให้ยุ่งยาก ก็เป็นเสน่ห์ที่พิฆาตใจผู้ชายมาแล้วหลายคนเช่นเดียวกัน ผู้ชายหลายคนเบื่อที่จะต้องเดาอารมณ์ผู้หญิงว่าคิดอะไรอยู่ แต่อย่าง Taylor Swift เธอพร้อมจะวางทิฐิงี่เง่าๆ ของผู้หญิงลง และกล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด เพราะฉะนั้นเธอชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ผู้ชายก็ไม่ต้องเดา และทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆ เธอสบายใจที่ไม่ต้องคอยเดาอารมณ์ว่าวันนี้เธอจะมาอารมณ์ไหน นั่นเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่หลายคนมองว่า Taylor Swift เป็นผู้หญิงที่ไม่งี่เง่าเหมือนผู้หญิงคนอื่นทั่วไป

 

8. Taylor Swift ไม่ปิดกั้นตัวเอง

ข้อนี้อาจจะดูน่าหมั่นไส้สำหรับบางคน แต่เอาเข้าจริงแล้วเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับใครก็ตามที่อยากจะมีแฟน บางคนก็เป็นคนหน้าตาดี นิสัยดี แต่ก็ไม่มีแฟนเสียที เพราะปิดกั้นตัวเองไม่ให้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับผู้ชายดีๆ หรือมองว่าการที่ตัวเองทำตัวสนิทกับผู้ชายไปทั่ว อาจทำให้คนมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงไม่เรียบร้อย นิสัยไม่ดี หรือที่บางคนมองว่า 11 รด นั่นแหละ ด้วยความเชื่อและคำสอนจากผู้ใหญ่ที่พร่ำสอนว่าเราต้องเป็นกุลสตรีไทย เราต้องอยู่นิ่งๆ ให้ผู้ชายเข้าหาก่อน บางคนก็เลยนิ่งเสียจนผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้ ผู้ชายจะมาขอเบอร์ก็ไม่กล้าให้ กลัวถูกมองว่ากำลังอ่อยอยู่

บางครั้งการเล่นบทสาวเรียบร้อยมากเกินไป ก็เป็นการปิดกั้นตัวเองทางอ้อม นี่ยังไม่รวมสาวๆ ที่โดนหักอกเสียจนไม่กล้าเริ่มต้นชีวิตรักใหม่ เลยโสดยาวนานหลายปี แล้วก็ไปแว้งกัดคนอื่นว่า “เลิกกับแฟนคนเก่าได้แปบเดียว ก็หาคนมาดามอกได้เร็วเหลือเกิน” บางครั้งโอกาสมันมาก็ต้องคว้าเอาไว้ก่อนนะคะสาวๆ สายน้ำไม่รอท่า ผู้ชายของข้าก็ไม่คอยใครเหมือนกันนะจะบอกให้ บางครั้งทำตามหัวใจตัวเองบ้าง ก็ไม่ผิดอะไรหรอกค่ะ ชอบเขาก็บอกไปว่าชอบ สนใจคนไหนก็เข้าไปคุย เข้าไปทำความรู้จักได้ ผู้ชายไม่ได้มองว่าเราแย่ ไม่รักนวลสงวนตัวอย่างที่คุณคิดเสมอไปหรอก แต่ก็อย่าออกตัวแรงเกินไปละกัน ทำอะไรต้อรู้จักพอดีๆ เข้าใจไหม

 

เห็นไหมละ หนทางสู่การคว้าชายหนุ่มสุดฮอตมันไม่ได้มาได้ง่ายๆ แต่ทุกอย่างที่สาวเทย์เป็น มันก็มาจากธรรมชาติของเธอทั้งนั้น ถึงเราจะอิจฉาเธอที่เธอได้แต่ผู้ชายดีๆ แต่ก็ต้องมองด้วยว่าเธอก็เป็นคนน่าสงสารคนหนึ่งที่ชีวิตรักของเธอไม่มั่นคงสักที เธออาจจะอยากมีคนรักธรรมดาๆ คบกันไปนานๆ จนถึงขั้นตกลงปลงใจแต่งงานมีครอบครัวกันไปก็ได้ เพราะฉะนั้นแทนที่จะมานั่งอิจฉานาง เราเอาใจช่วยให้นางสมหวังในความรักจริงๆ สักทีดีกว่า แล้วอย่าลืมเอาเคล็ดลับของนางไปประยุกต์ใช้ให้กับชีวิตรักของตัวเองด้วยล่ะ สวยๆ อย่างเทย์ยังนกได้ เราก็นกได้ และลุกขึ้นมาหาใหม่ได้สวยๆ เหมือนกัน สู้ๆ!

 

Story : Bella Luna
Photos : Taylor Swift's instagram, Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook