ปิดตำนาน 4minute! เมื่อสมาชิกทุกคนยกเว้น "ฮยอนอา" ไม่ต่อสัญญา! | Sanook Music

ปิดตำนาน 4minute! เมื่อสมาชิกทุกคนยกเว้น "ฮยอนอา" ไม่ต่อสัญญา!

ปิดตำนาน 4minute! เมื่อสมาชิกทุกคนยกเว้น "ฮยอนอา" ไม่ต่อสัญญา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นข่าวช็อคของสัปดาห์นี้เลย เมื่อสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4Minute ตัดสินใจยุบวง และสมาชิกสี่คนอย่าง จีฮยอน กายูน จียูน และ โซฮยอน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย Cube Entertainment เหลือเพียงแค่ ฮยอนอา แร็ปเปอร์ของวงที่เป็นสมาชิกคนเดียวที่ต่อสัญญา

ฮยอนอา สมาชิกเพียงคนเดียวที่ตัดสินใจต่อสัญญากับ Cube Entertainment

โดยทางต้นสังกัดได้ออกมากล่าวว่า "สัญญาของสมาชิกทั้งสี่ของวง จีฮยอน กายูน จียูน และ โซฮยอน ได้หมดลงในวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา และหลังจากได้ไตร่ตรองเป็นเวลานาน ทั้งสี่ก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งสมาชิกทั้งสี่นั้นได้สร้างความทรงจำและความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆในนามวง 4Minute ดังนั้นถึงแม้ว่าเส้นทางของวงจะจบลง ทางเรา (Cube) ก็ขอให้สมาชิกโชคดีและขอให้ทุกคนสนับสนุนพวกเธอต่อไป"


การแสดงของวง 4Minute บนเวที Dream concert ในปี 2014 

อนึ่งวง 4Minute เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย Cube Entertainment ที่ฟอร์มวงในปี 2552 กับสมาชิกทั้ง 5 และมีผลงานยาวนานมาถึงเจ็ดปี ซึ่งล่าสุดก่อนหน้าจะแยกวงพวกเธอก็ออกอัลบั้มชุด Act7 ที่มีดีเจอย่าง Skrillex มาร่วมทำผลงานด้วย โดยผลงานของวง 4Minute นั้นมักจะเป็นเพลงแนวแดนซ์อย่าง Muzik,Hot Issue, What's your name? และอีกหลายบทเพลงที่ทำให้พวกเธอกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีใต้

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม ACT.7 ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

การแยกวงครั้งนี้ของสมาชิก 4Minute นั้นสร้างความตกใจให้แฟนเพลงมากมาย และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังให้สมาชิกทั้ง 5 ของวงในการก้าวต่อไปในเส้นทางสายดนตรี และวงการบันเทิงเอเชียอีกแรงครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ 4Minute 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook