16 ปี กบ เสาวนิตย์ อิ่มเอมกับคอนเสิร์ต ดนตรีป็อบ ออร์เคสตรา | Sanook Music

16 ปี กบ เสาวนิตย์ อิ่มเอมกับคอนเสิร์ต ดนตรีป็อบ ออร์เคสตรา

16 ปี  กบ เสาวนิตย์  อิ่มเอมกับคอนเสิร์ต ดนตรีป็อบ ออร์เคสตรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปอย่างสวยงามและอลังการ กับคอนเสิร์ต Living the Dream Concert & Bangkok Symphony Orchestra (กบ เสาวนิตย์ ลีฟวิ่ง เดอะ ดรีม คอนเสิร์ต และ บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตรา) เปิดการแสดงถึง 2 รอบ เรียกว่า อิ่มเอม กับการฟัง ดนตรีป็อบ ออร์เคสตรา โดย Bangkok Symphony Orchestra (BSO) กันไปตามๆกัน

คอนเสิร์ตนี้ เกิดขึ้นได้ด้วยความตั้งใจของ กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์นักร้องสาวเสียงคุณภาพหนึ่งในดีว่าของประเทศไทย เพื่อมอบให้กับผู้มีพระคุณ คุณลุง-ดร.สุขุม นวพันธ์ และคุณพ่อ พบ นวพันธ์ ที่สนับสนุนมาตลอดจนมีอาชีพอย่างทุกวันนี้ และฉลองระยะเวลาที่ 'กบ เสาวนิตย์' คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงมานับ 16 ปี

เมื่อวันที่ 1 และ 2 มิถุนายน 2559 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเครื่องดนตรี กว่า 60 ชิ้นของ บางกอกซิมโฟนี ออร์เคสตรา ได้ถูกจัดวางอยู่บนเวทีใหญ่เตรียมพร้อมสำหรับการแสดงสด นักร้องสาวเสียงคุณภาพ กบ เสาวนิตย์ เปิดตัวอย่างเป็นกันเองด้วยในหมู่ผู้ชม ด้วยเพลง Close To You, The Way We Were, Colors of The Wind, If We Hold On Together

พร้อมด้วยวงคอรัสจากสวนพลูคอรัส หลังจากเปิดตัวเจ้าของคอนเสิร์ตไปเรียบร้อบแล้ว ก็ถึงเวลาของแขกรับเชิญคนแรก บี พีระพัฒน์ ที่มาร้องเพลงคู่กับเจ้าของคอนเสิร์ต ในเพลง Beauty And The Beat และ I’ll be There ต่อด้วยเพลงพิเศษสุดของคอนเสิร์ตที่กบมอบให้ผู้มีพระคุณ You Raise Me Up ทำให้ผู้ชมซาบซึ้งไปตามๆกัน



กบพักให้วงออเคสตร้าโชว์ต่อด้วยการโชว์เดี่ยวไวโอลิน บรรเลง Pizzola :Oblivion โดยอาจารย์เบิร์ด ศิริพงษ์ ทิพย์ธัญ หัวหน้าวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ (BSO Concert Master) จากนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แขกรับเชิญคนที่สอง กิต เดอะ วอยซ์ มาพร้อมเพลงคู่กับ กบ เสาวนิตย์ ในเพลง The Prayer เป็นการโชว์พลังเสียงที่กระหึ่มฮลล์ลมากๆสำหรับโชว์เพลงนี้ และเพลง ลาก่อน ที่ กบ เสาวนิตย์ เลือกมาร้องในกับเปียโนชิ้นเดียวโดย อาจารย์เด่น อยู่ประเสริฐ

กบ เสาวนิตย์ เปลี่ยนมูดเพลงไปยุค 70' 80' 90' ด้วยเพลง Touch me in the morning ,Saving in my love for you,Becouse you love me ซึ่งคนดูได้มีโอกาสร่วมร้องท่อนฮุคกับกบ เสาวนิตย์ และวงออร์เคสตร้าอย่างอบอุ่น และสนุกไปพร้อมๆ กันกับเพลง Can’t take my eyes off you,

ให้ความเป็นกันเองกับแฟนเพลง ลงมาร้องเพลงทักทายแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดด้านล่างเวที ซึ่งมีคุณพ่อและครอบครัวมาร่วมให้กำลังใจ เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่น่ารักมาก คุณพ่อของ กบ เสาวนิตย์ ไม่ได้มอบช่อดอกไม้ หากแต่เป็นต้นไม้ ให้ลูกสาวนำกลับไปปลูกที่บ้านแทน เป็นภาพแห่งความทรงจำที่ดีในคำคืนนี้ และก็มาถึงแขกรับเชิญคนสุดท้าย กบ กับ กบ ที่เคยสร้างตำนาน เพลงรัก หากันจนเจอ เป็นเพลงที่ทุกงานแต่งงานต้องมีเพลงนี้ เกือบ 12 ปีที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนยังฟังและซึ้งกันอยู่จนถึงทุกวันนี้ กบ ทรงสิทธิ์ มาพร้อมกับเพลง I finally found someone


กบ เสาวนิตย์ ทิ้งท้ายไว้ด้วยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ถูกเรียบเรียงเสียงประสานขึ้นพิเศษเพื่อวงออร์เคสตรา และเพิ่มความขลังด้วยเสียงคอรัสจากสวนพลูและนักเรียนของกบ เสาวนิตย์ ที่เธอแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด เพลง หากไม่มีพรุ่งนี้ เป็นบทเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจและความหวังให้กับทุกคน 

คอนเสิร์ตนี้ถูกจัดขึ้นและจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสานฝันให้ นักร้องสาว เสียงคุณภาพที่อยู่คู่วงการเพลงเมืองไทย ได้มีกำลังใจผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้พวกเราฟังกันต่อไป ทิ้งท้ายก่อนจบคอนเสิร์ต ผู้ใหญ่ใจดีต่างขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับ กบ เสาวนิตย์ เริ่มจาก คุณศรีล สุขุม ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, คุณบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน),

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), และขอขอบคุณ คุณบัลลังก์ ว่องธวัชชัย ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส Head of Mass Affluent Segment และ คุณเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook