“เลเซอร์เฟส” ผนึกกำลัง “ซุปเปอร์ดราย” รวม 8 โปรดิวซ์ฯ ดีเจ EDM ขั้นเทพ!! | Sanook Music

“เลเซอร์เฟส” ผนึกกำลัง “ซุปเปอร์ดราย” รวม 8 โปรดิวซ์ฯ ดีเจ EDM ขั้นเทพ!!

“เลเซอร์เฟส” ผนึกกำลัง “ซุปเปอร์ดราย” รวม 8 โปรดิวซ์ฯ ดีเจ EDM ขั้นเทพ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เมื่อดนตรีและ แฟชั่น มาเจอกันภายใต้โปรเจคท์ LAZERFACE x SUPERDRY Presents “ UNITY ” โปรเจคท์พิเศษ ที่ค่ายเพลง เลเซอร์เฟสเรคคอร์ด จับมือกับ แบรนด์ ซุปเปอร์ดราย แบรนด์สตรีทแฟชั่นชั้นนำจากประเทศอังกฤษ รวมเหล่าศิลปิน-โปรดิวเซอร์ มาความสามารถในแนว EDM ของไทยที่จะมาร่วมตัวกันเป็นครั้งแรก

เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเพลงในแนว EDM ที่มีจุดแตกต่างตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละศิลปินใน8 สไตล์ 8 ศิลปิน นำทีมโดย BANGBANGBANG, BOTCASH, MAKE YOU FREAK, MACHINA, EMERGENCY, HENRI, DAZETER และ DENO

คลิกฟังเพลง BangBangBang

พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ เหล่าศิลปินระดับหัวแถวของประเทศ ที่มาร่วมแจมในโปรเจคท์นี้ด้วยเพลงแรกเปิดโปรเจคท์ กับเพลง พอแล้ว ของ BANGBANGBANG ดีเจโปรเจคท์ของ ขันเงิน เนื้อนวล แกนนำของ วงไทยเทเนี่ยม ร่วมกับเพื่อนสนิท ศิลปิน-โปรดิวเซอร์ ชาวออสเตเรีย มิสเตอร์ คีย์ซีย์ โดยเพลงนี้ได้ เป้ วงมายด์ มาร่วมฟีเจอริ่ง แต่งคำร้อง ทำนอง

และ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวออกมาเป็นเพลง “พอแล้ว” EDM ในสไตล์ Future Bass เพลงช้าแบบมีจังหวะ ให้พอได้โยกกัน โดยมิวสิควิดีโอของเพลงเปิดโปรเจคท์เพลงนี้ ได้ แนท อนิพรรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกในการแสดงมิวสิควีดีโอ ของเธออีกด้วย

นอกจากนี้แขกพิเศษของอัลบั้มนี้ยังประกอบไปด้วย นะ-Polycat ที่จะมาร่วมแจมกับ MACHINA ใน เพลง Hello และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่จะมาแจมกับ BOTCASH ในเพลง Strike เป็นต้น ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงแรกเปิดโปรเจคท์อย่าง พอแล้ว ของ BangBangBang ได้แล้ววันนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook