รวม 7 เดอะสตาร์ ใบหน้า มาไกลมาก!! | Sanook Music

รวม 7 เดอะสตาร์ ใบหน้า มาไกลมาก!!

รวม 7 เดอะสตาร์ ใบหน้า มาไกลมาก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันเรื่องการทำศัลยกรรมเรียกได้ว่าเป็นของคู่กันกับคนในวงการบันเทิงไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทําเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง หรือ เพื่อให้ตนเองดูดีเพื่อเรียกงานเข้ามา เรียกได้ว่าศัลยกรรมพลิกชีวิต!! หรืออาจเพราะโตขึ้น ดัดฟัน ผอมลง ดูแลตัวเองมากขึ้นก็เป็นได้ Sanook! Music พาเพื่อนๆไปพบกับเหล่าศิลปิน นามสกุลเดอะสตาร์ทั้ง 7 คน ที่พวกเขาเดินทางมาไกลมากจริงๆ!! เรามาดูวิวัฒนาการความหล่อสวยของพวกเขากัน ก่อน-หลัง เข้าวงการ เปลี่ยนไปมากขนาดไหน....มาค่ะ!!


นิว-จิ๋ว  นภัสสร ภูธรใจ (นิว) , ปิยนุช เสือจงพรู (จิ๋ว) (คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ นิว-จิ๋ว)

ศิลปินดูโอ้ จากเวทีเดอะสตาร์ปี 1 ทั้งสองจับคู่กันในนาม นิว-จิ๋ว ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเพลง คนเจ้าน้ำตา ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงแรกๆเข้าวงการ ทั้งคู่ยังไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก จนกระทั่งได้มีการปรับเปลี่ยนใบหน้าใหม่ ให้เด่นชัด โฉบเฉี่ยว เปรี้ยวจี๊ดดังในปัจจุบัน หลังจากนั้นก็มีงานตามมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และด้วยมีฝีไม้ลายมือของทั้งคู่ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์และทรงพลัง ในการร้องประสานจึงทำให้โดนใจคนทั่วประเทศ เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน และความสวย


เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ  (คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ เอิร์น)

สาวลูกทุ่งเสียงหวาน เป็นผู้เข้าประกวด เดอะสตาร์ปี 2 และได้รองชนะเลิศอันดับที่ 3 โดยเป็นผู้เข้าประกวดคนเดียวที่ร้องเพลงลูกทุ่ง ปัจจุบัน เป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งหน้าเธอเปลี่ยนจากเข้าวงการแรก ๆ เปลี่ยนไปเยอะมาก สวยขึ้น เป๊ะขึ้น พัฒนาการความสวย ที่แจ่มขึ้นทุกวัน ดูภาพก่อนและหลัการทำศัลยกรรม บอกได้แค่ว่าสวยและโดนใจสุดๆ

 



อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง (คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ อาร์)

นักร้องผู้ชนะเลิศการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3 หลังจบการแข่งขัน อาร์มีผลงานเพลงออกมาภายใต้สังกัดในเครือ GMM Grammy มีเพลงฮิต ได้แก่ ใจจะขาด รวมถึงบทบาทการแสดงละครซิทคอมในฐานะนักแสดงหลักและนักแสดงรับเชิญอีกด้วย ซึ่งถ้ามองภาพในอดีตเปรียบเทียบกัน เขาผ่านมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เปลี่ยนไปเยอะมาก ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยว่าแค่ฟิตหุ่น และเปิดหน้าผากขึ้นเท่านั้น ไม่เคยคิดเสริมหล่อ เพราะไม่อยากเอาสิ่งแปลกปลอมเข้าร่างกาย


สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล (คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ สิงโต)

ผู้ชนะเลิศประกวดเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ปกติเดอะสตาร์ที่ได้เล่นละคร มักจะได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย อย่างเช่นคนอื่นๆ แต่สิงโตเห็นแสดงละครมาหลายเรื่อง กลับไม่มีผลงานเพลงที่สิงโตร้องเลย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศิลปินชาย ที่โดนกระแสเรื่องศัลยกรรมมาตลอด ว่าเปลี่ยนทุกไตรมาส ซึ่งโดนเม้าท์หนักมาก เรื่องเบ้าหน้าเปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ ว่าไปศัลยกรรม คางแหลมเฟี้ยว จมูกพุ่ง หน้าเปลี่ยนตลอดทุก 3 เดือนราวกับไปขึ้นเขียงมา หรือเพราะ แอพฯ แต่งภาพกันแน่ เพราะแทบจะไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลย แต่หนุ่มสิงโตก็ออกมาปฎิเสธเสียงแข็งว่า ที่หน้าเปลี่ยนเพราะผอมและดัดฟันเท่านั้น ไม่เคยใช้แอปพลิเคชันแต่งรูป เนื่องจากตนรักษาสุขภาพเป็นอย่างดีไม่โดนแดดเผา จึงทำให้หน้าขาว ตัวขาวเป็นอย่างภาพที่เห็น แต่อีกมุมหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะตอนเข้าวงการใหม่ๆ หนุ่มสิงโตยังเด็กอยู่จ้า

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น (คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ แก้ม)

เธอเป็นผู้ชนะ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 โดยเป็นผู้ชนะหญิงคนแรกของรายการนี้ เอกลักษณ์การร้องของเธอคือการถ่ายทอดอารมณ์เพลง การใช้พลังเสียง การด้นสด เพลงที่สร้างชื่อเสียงให้แก้ม ได้แก่ "ความผูกพัน (ซื้อความรักไม่ได้), ไม่เหลือเหตุผลจะรัก ฯ แต่ก็ยังมีข่าวเม้าท์มอยว่าสาวแก้ม เดอะสตาร์ ที่เธอดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตาเพราะไปทำศัลยกรรมมา จนมีคนยกเทียบ ให้เธอเป็น บียอนเซ่ เมืองไทย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ที่ดูดีและสวยขึ้นไม่ได้พึ่งมีดหมอมาแน่นอน แต่ที่หน้าเปลี่ยนเพราะดัดฟันมาอย่างเดียวเท่านั้น และออกกำลังกายจึงทำให้ผอมลง พอรูปร่างดีความสวยก็เจิดจรัสขึ้นมาเลยทีเดียวคร่า


กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร (คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ กิ่ง)

เจ้าของเสียงใส ผู้เข้าประกวด The Star ปี 5 และได้อันดับที่ 4 ในรายการ ปัจจุบันเป็นศิลปินในสังกัด มิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง ผิดเพราะรัก ฉันว่างงานหรือเธอเหงา ถามตัวเองได้ไหม และยังเป็นดีเจทางคลื่น 103 FM เธอสวยใสขึ้นทุกวัน ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ดูเป็นห้าวๆ พอเข้าวงการมาสักพักโมหน้าใหม่ ออร่าเจิดจ้า กลายสาวหวานสวยขึ้นมาทันตาเลย เห็นภาพแล้วต้องร้อง "มาถึงจุดนี้ได้ไง" ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ปัจจุบันเธอกลับมาเท่ห์ปัง ด้วยลุคสาวผมสั้น เปรี้ยวเก๋ไปอีกแบบ


ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ  (คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ซิลวี่)

สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี ผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะสตาร์ปี 7 เจ้าของบทเพลง รักแท้หรือเสน่หา (เพลงประกอบละคร เรือนเสน่หา) เธอเปลี่ยนแปลงได้เยอะ สำหรับสาวน้อยร่างอวบเสียงดี ที่มีความตั้งใจในการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ลดน้ำหนักได้ถึง 20 โล ตั้งแต่เธอ รู้ว่าจะได้เล่นละครเวทีแล้ว มีบทที่จะโชว์เรือนร่าง ก็รีบเข้าฟิตเนส ทำให้หลายคนต่างฮือฮากับการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเธอ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเคล็ดลับความสวยไม่มีอะไรมาก แค่ออกกำลังกายเท่านั้นเอง และเปลี่ยนวิธีกิน ด้วยโครงหน้าที่เป็นลูกครึ่งอยู่แล้ว พอหุ่นสวยใบหน้าก็เด่นชัดยิ่งขึ้น หน้าสวยได้รูป เเถมทรวดทรงองค์เอวยังเข้าที่เข้าทางมาก เรียกว่าพัฒนาการความสวยมาไกล เปลี่ยนลุคใหม่สวยแซ่บขึ้นกว่าเดิม

เรียกได้ว่าทุกท่านมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ถ้าไม่สวยหล่อชาตินี้ เเล้วจะไปชาติไหน ในเมื่อรอชาติหน้าไม่ไหวก็ศัลยกรรมสิจ๊ะ ทำศัลยกรรม งานเดิน เงินมา เป๊ะปัง ก็ทำไปเถอะค่ะ ตัดเติมเสริมแต่งกัน เพื่อรูปลักษณ์ในอาชีพ พื้นฐานหน้าตาจะดูดีมาแล้วอย่างไร พอก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นต้องปรับโฉมให้ลงล็อคแบบเป๊ะไม่มีที่ติ เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับยุคสมัยนี้ไปเสียแล้ว ถ้าไม่พึ่งหมอก็ต้องดูแลตัวเองมากๆ ไม่เช่นนั้นอาจอยู่ในวงการได้ไม่นาน เรื่องภาพลักษณ์ภายนอกจะต้องดูดีไว้ก่อนจ้า

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ รวม 7 เดอะสตาร์ ใบหน้า มาไกลมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook