4 คนสุดท้าย "The star 12" กับการเปิดใจเรื่องรายการและ "คู่จิ้น" | Sanook Music

4 คนสุดท้าย "The star 12" กับการเปิดใจเรื่องรายการและ "คู่จิ้น"

4 คนสุดท้าย "The star 12" กับการเปิดใจเรื่องรายการและ "คู่จิ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็จบลงอย่างสวยงามแล้ว สำหรับรายการ เดอะสตาร์ 12 ที่ได้ผู้ชนะของซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่พึ่งเริ่มต้นนั้นก็คือ เส้นทางการเป็นศิลปินของผู้เข้าแข่งขันทุกคน และในโอกาสพิเศษที่ผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้ายจากเวทีเดอะสตาร์ 12 มาเยี่ยมออฟฟิศ Sanook! ทาง Sanook! Music เลยได้ขอสัมภาษณ์พิเศษผู้เข้ารอบทั้ง 4 ถึงการแข่งขัน กระแสต่างๆ และอนาคตหลังรายการของทั้ง 4 ด้วย 

คลิกชมบทสัมภาษณ์แบบวีดีโอ ได้ที่นี่

คำถามแรกเลย ทำไมถึงเลือกมาแข่งรายการเดอะสตาร์กันครับ 

บิ๊ก : รายการนี้ให้โอกาสทุกคนที่มีความฝัน คือทำมา 12 ปี แล้วใช่ไหมครับ คือผมเป็นคนชอบร้องเพลงชอบดนตรี

พรีน : รายการเดอะสตาร์เป็นรายการที่ยิ่งใหญ๋ เป็นโอกาสที่สองที่สำคัญของพรีน และเป็นเหมือนโอกาสที่ให้เราได้พัฒนาตัวเองอีกขั้นนึงด้วย ได้ฝึกจากโจทย์ต่างๆ คือได้เรียนรู้จากทุกคนคุณครูและจากพี่ๆทุกคนด้วย

ปิ่น : คือหนูมีไอดอลจากรายการนี้ และรายการนี้เปิดโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะมีประสบการณ์มาแล้ว หรืออายุจะน้อยหรือเยอะ และหนูเอาอายุ 17 ปี ก็ไม่คิดว่าจะมาอยู่ที่นี่ได้ รายการนี้เป็นรายการที่ทุกคนฝันที่จะมา ถ้าใครมีความสามารถก็อย่าลืมมาเดอะสตาร์นะคะ

จัมโบ้ : สำหรับผมนะครับ คือรายการเดอะสตาร์นี้ผลิตนักร้องนักแสดงมาเยอะ หลาๆยคนที่มีผลงานดีๆ และผมก็ชื่นชอบศิลปินหลายคนที่ออกมาจากเวที เดอะสตาร์ มันเลยต่างจากเวทีอื่นสำหรับผมนะครับ

พรีน : จริงๆ แล้วต้องบอกว่า มีรายการเรียลิตี้เยอะมาก แต่สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้คือทุกคนอยู่กันเป็นครอบครัวมากๆ คือได้มิตรภาพ ได้ความเป็นครอบครัว และโอกาสต่างๆจากพี่ๆในวงการบันเทิง และทำให้เห็นอะไรมากมายที่ไม่เคยเห็นเลย  

บิ๊ก กฤษฎา แชมป์เดอะสตาร์ 12

ชอบการแข่งขันสัปดาห์ไหนที่สุด และมองว่าการแข่งขันสัปดาห์ไหนยากสุดครับ 

บิ๊ก : สำหรับผมคือสองวีคสุดท้ายเลย คือมินิคอนเสิร์ต 15 นาที และ 30 นาที เพราะผมได้เป็นตัวของตัวเอง คือชอบเล่นกีต้าร์ ที่เป็นสิ่งที่รักและชอบมาก คือเคยบอกพี่ทีมงาน แต่พี่ๆบอกว่าต้องเข้ารอบลึกๆถึงจะเล่นได้ จนสุดท้ายผมได้เล่นจนได้ครับ ก็ดีมากเลย 

ปิ่น : สำหรับหนู ก็ชอบวีคคอนเสิร์ต 15 นาทีคะ เพราะได้แสดงความสามารถได้เต้นเพราะเป็นความฝันแรก และได้ทำสักที แต่สัปดาห์ท้ายคือยากมาก เพราะมีเวลาซ้อมน้อยนิดเดียวเอง และต้องซ้อมรวม และมีบล็อคกิ้งหลายคน แต่ก็ผ่านมาได้ 

ปิ่น พรชนก รองชนะเลิศอันดับ 1

หนึ่งในสิ่งที่คนพูดถึงคือกระแสคู่จิ้น คิดอย่างไรกับกระแสนี้ครับ

บิ๊ก : ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีที่มีคนติดตามคนชอบ คือในบ้านเราไม่รู้ พอออกมาเราถึงรู้ แต่ว่าคือเราอยู่กันแบบพี่น้องเลย มันไม่รู้สึกว่าใครสนิทกับใครเป็นพิเศษยังไง 

จัมโบ้ วรกฤต

มีเเพลนเรื่องผลงานเพลงกันหรือยังครับ 

บิ๊ก : พี่ๆมาสอบถามนะครับ ว่าอยากออกแบบไหน ทุกคนได้รับการคุยกับรุ่นพี่หมดแล้วครับ

พรีน : ก็อยูในช่วงที่คุยว่า รูปแบบไหนที่จะดีที่สุด ที่จะทำให้ภาพศิลปินชัดและต่างจากภาพเดิมๆของพวกเรา และโดดเด่นที่สุดค่ะ 

พรีน รวิสรารัตน์

รู้สึกกดดันกับการแข่งขันไหมครับ

ปิ่น : ทุกคนมีเอกลักาณ์ของตัวเอง คืเอไม่มองเป็นการแข่งขัน มองเป็นการแข่งกับตัวเองมากกว่า เราจะชนะตัวเองได้ขนาดไหน

พรีน : สำหรับพรีน พรีนเชื่อว่า คือการเข้าเป็น 4 คนสุดท้าย หรือ 8 คนสุดท้ายคือเป็นกำไรแล้ว คือทุกโมเม้นต์ เพราะว่าได้โอกาสที่น้อยคนจะได้ โอกาสที่มาเจอกัน ได้เรียนรู้และทำสิ่งที่รัก คือที่สุดของชีวิตแล้วคือถ้าได้อยู่ก็เป็นกำไรแล้ว ก็อยากทำทุกโมเม้นต์ให้ดีที่สุด

สุดท้ายนี้ ก็อยากให้ฝากช่องทางการติดตามกันหน่อยครับ 

บิ๊ก : ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Thestarupdate และ IG ส่วนตัวของผมก็พึ่งทำเมื่อวานนี่ BIG_THESTAR ครับผม

ปิ่น : ของหนูก็มี ig นะคะ PIINPIIN.P

จัมโบ้ : IG ของจัมโบ้นะครับก็ JUMBO_KNOX ครับผม ฝากฟอลโล่กันด้วยครับ

พรีน : ก็ติดตามได้ที่ Facebook และ Instagram Thestarupdate ของพรีนเองก็มี PREEN_P ทั้ง IG และ Twitter อยากให้ทุกคนติดตามผ่าน Sanook! ด้วยนะคะ 

เชื่อว่าหลังจากนี้ผู้เข้าแข่งขันซีซั่น 12 ของเวทีเดอะสตาร์จะมีผลงานออกมามากมายแน่นอน เพราะทุกคนมีทัศนคติที่ดี และตั้งใจกันมาก Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 8 คนประสบความสำเร็จในเส้นทางสายบันเทิงกันด้วยครับ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 4 คนสุดท้าย "The star 12" กับการเปิดใจเรื่องรายการและ "คู่จิ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook