“แต้ว-นาย” โชว์หวาน “อาจจะเป็นเธอ” เพลงรู้สึกดีจาก KLEAR | Sanook Music

“แต้ว-นาย” โชว์หวาน “อาจจะเป็นเธอ” เพลงรู้สึกดีจาก KLEAR

“แต้ว-นาย” โชว์หวาน “อาจจะเป็นเธอ” เพลงรู้สึกดีจาก KLEAR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ ของศิลปินกลุ่มมากความสามารถวง KLEAR ที่พึ่งได้รับรางวัลศิลปินกลุ่มแห่งปี จาก NineEnt Awards 2016 มาสดๆร้อนๆ จากค่าย genie records โดยครั้งนี้พิเศษมาก เป็นการฟีจเจอริ่งข้ามค่ายสำหรับเพลง “อาจจะเป็นเธอ” ที่เลือกเอาวงเด็กแนวอย่าง Polycat จากค่าย สมอลล์รูม มาร่วมแจม

คลิกฟังเพลง อาจจะเป็นเธอ - KLEAR feat.Polycat

จนเกิดเป็นเพลงฟิลกู๊ดที่ใครได้ฟังก็ต้องรู้สึกดี แถมในมิวสิกวิดิโอยังได้ แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ กับ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ มาเปิดซิงเล่นมิวสิกวิดิโอเป็นครั้งแรก โชว์หวานผ่านจอจนคนดูต้องอิจฉา  โดยเพลงนี้ ณัฐ มือกีต้าร์ แต่งทำนอง และแพทได้แต่งเนื้อร้อง แต่พอทำเสร็จแล้วรู้สึกว่ามันเรียบง่ายขาดสีสันไปหน่อย

สมาชิกในวงเลยคุยกันว่าควรจะมีใครมาฟีจเจอริ่ง และพอพูดถึง Polycat ทุกคนก็เห็นตรงกัน คือเค้ามีทั้งยุคและสีสันในคาแรคเตอร์วงที่ชัดเจนตอบโจทย์เราพอดี ตอนแรกคิดว่ามันต้องยากมากแน่เลย เพราะเป็นการทำงานข้ามค่าย ที่ไม่ใช่แค่เชิญมาร้องอย่างเดียวแต่ได้ร่วมกันทำดนตรีด้วย ถือว่าเป็นสีสันใหม่ของวงเคลียร์เลยก็ว่าได้

ในส่วนของมิวสิควิดิโอเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีโมเม้นต์ที่สาว ๆ หลายคนอยากเจอ เช่น อยู่ ๆ ก็มีคนเอาดอกไม้มาให้ มีการ์ดน่ารัก ๆ มาให้ มีคนมาเล่นกีตาร์ให้ฟัง แล้วพาไปเซอร์ไพร้สในงานเต้นรำ ได้ แต้ว ณฐพร และ นาย ณภัทร มาเล่นเอ็มวี โดยทางทีมงานให้ นายโชว์ฝีมือนั่งเล่นกีตาร์ชิลด์ ๆ กลางสนามหญ้า

แต้ว เดินมานั่งฟังข้าง ๆ เป็นฉากหวานน่ารักๆ และยังมีฉากเต้นรำอีกด้วย ที่ใครเห็นคงแอบอิจฉาอยากให้มีแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง...คนนี้สินะที่ทำให้แต้วต้องร้องไห้ไปหาเพื่อนในวันนั้น "ทีนี้รู้แล้วสินะ ว่ามันเป็นใคร?!" ฮ่าๆๆๆ (สำหรับใครที่ยังไม่เก็ท ลองตามไปดู MV มันเป็นใคร Polycat)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “แต้ว-นาย” โชว์หวาน “อาจจะเป็นเธอ” เพลงรู้สึกดีจาก KLEAR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook