“ปนัดดา” เล่ามุมมองชายรักชาย คบกันแต่ไม่กล้าเปิดเผยใน “รักไปเจ็บไปไม่เอา” | Sanook Music

“ปนัดดา” เล่ามุมมองชายรักชาย คบกันแต่ไม่กล้าเปิดเผยใน “รักไปเจ็บไปไม่เอา”

“ปนัดดา” เล่ามุมมองชายรักชาย คบกันแต่ไม่กล้าเปิดเผยใน “รักไปเจ็บไปไม่เอา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง “ผู้ชายแบบไหน” เนื้อหาแรงได้ใจผู้หญิงทั่วประเทศ ออกมาให้ฟังกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด “ปนัดดา เรืองวุฒิ”  นักร้องสาวเสียงสวย ส่งอีกหนึ่งซิงเกิ้ลแซ่บ “รักไปเจ็บไปไม่เอา” เพลงช้าๆ ฟังสบายๆ แต่เนื้อหานี่บาดใจสุดๆ เรียกว่า ไม่ทิ้งสไตล์สาวหัวใจแกร่ง ให้ได้อินกันต่อ

คลิกฟังเพลง รักไปเจ็บไปไม่เอา - ปนัดดา เรืองวุฒิ 

โดย “ปนัดดา” เผยว่า...ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยติดตามผลงานของมาตลอด ตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกัน ชื่อเพลง รักไปเจ็บไปไม่เอา เป็นเพลงช้าๆ ฟังสบายๆ ที่ได้ กฤช กฤษณาวารินทร์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เนื้อหาและอารมณ์ของเพลงนี้ ก็จะพูดถึงมุมมองความรักของคนในยุคนี้

ซึ่งเป็นยุคสมัยที่คนเราไม่ค่อยมีความชัดเจนกันในเรื่องการระบุสถานะความสัมพันธ์กันเท่าไหร่ บางทีไปไหนมาไหนด้วยกัน สนิทกัน เหมือนเป็นคู่รักกันเลย แต่ว่าไม่ได้เป็นอะไรกันเลยนะ (หัวเราะ) มันเป็นสถานการณ์ที่สุข ปนๆไปกับความเศร้า คือตอนอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี แต่มันก็จะเจ็บปวดตรงที่มันไม่มีความชัดเจน

คลิกชม MV รักไปเจ็บไปไม่เอา - ปนัดดา  เรืองวุฒิ

สถานการณ์แบบนี้มันจะบีบให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกเจ็บขึ้นมาเสมอ เหมือนมีความรักแล้วมีความเจ็บปวดไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วคงต้องมีคนหนึ่งยอมเดินจากไป ซึ่งนัทเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้น่าจะเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ไม่ใช่เฉพาะกับผู้หญิง ซึ่งเนื้อหาของมิวสิควีดีโอเพลง “รักไปเจ็บไปไม่เอา” นั้นได้  หนุ่มเต็งหนึ่ง (อดีตสมาชิกวง B.O.Y) มารับบทเป็นคู่รักชายรักชาย ที่อยู่ในสถานะเพื่อนสนิทที่อีกฝ่ายไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตน คบกับแบบเงียบๆ ต้องทนเจ็บอยู่ฝ่ายเดียว

ใครที่ชื่นชอบ เพลงช้าๆ ฟังสบายๆ สไตล์เสียงสาว “ปนัดดา เรืองวุฒิ” ลองติดตามฟังกันได้แล้ว เพลงที่มีเนื้อหาโดนใจ แบบสไตล์สาวสมัยใหม่ ที่หัวใจแกร่ง คบกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย แบบนี้เรียกว่าอะไร.... ถ้ารักแล้วเจ็บจะทนไปทำไมใช่ไหมจ๊ะ! ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังมีปัญหาความรักคล้ายๆ แบบนี้อยู่ ให้มีหัวใจที่แกร่งพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook