Boom Boom Cash กับเพลง “One Life” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

Boom Boom Cash กับเพลง “One Life” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

Boom Boom Cash กับเพลง “One Life” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กระโดดกันจนเมื่อยขา ไปกับซิงเกิลล่าสุดของ Boom Boom Cash อย่าง Keep Going กันไปแล้ว (ชม Boom Boom Cash – Keep Going (JOOX Live: Rehearsal Sessions) ที่นี่) ลองมาฟังเพลงที่เรียกได้ว่าเป็น “เพลงชาติ” ของพวกเขากันดีกว่า กับ “One Life” ร้องเพลงนี้ที่ไหนเมื่อไร ต้องมีคนแดนซ์ยับไปเสียทุกครั้งสิน่า เรามาลองดูกันว่าเวอร์ชั่น JOOX Live สดๆ ส่งตรงจากห้องซ้อมดนตรี ที่ไม่มีแฟนเพลงห้อมล้อม พวกเขายังสนุก และปล่อยพลังกันเต็มที่อยู่หรือเปล่า

 

คลิกเพื่อชม Boom Boom Cash – Keep Going (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

“One Lifeเป็นเพลงสไตล์ EDM บวกดนตรีจริงๆ จากกีต้าร์และกลอง พูดถึงการใช้ชีวิตให้คุ้มค่า เพราะเรามีชีวิตเดียว สานต่อความสำเร็จจากรางวัลชนะเลิศการประกวดวงดนตรี Chang Music Contest 2012 ได้ดี เพราะทั้งแนวดนตรีที่เอาใจวัยรุ่นขาแดนซ์ บวกกับเนื้อเพลงที่มีทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ทำให้เพลงนี้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนเพลง ที่พร้อมใจจะร้องตามทั้งท่อนฮุก และท่อนแร๊พ กระโดดตามเสียงดนตรี และใช้ชีวิตให้เต็มที่ในแบบที่ตัวเองอยากจะทำจริงๆ

 

เต็มอิ่มกับเพลงแดนซ์สไตล์ EDM สุดมันกันไปแล้ว ครั้งหน้าเอาใจขาป็อบร็อคฟังมัน ฟังสบาย จาก Helmetheads กันบ้าง พวกเขาเป็นใคร มาจากไหน มีเพลงอะไรที่คุณต้องรู้จัก และบรรยากาศแสดงสด ในห้องซ้อมดนตรีที่พวกเขาคุ้นเคยจะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions ในวันอังคารที่ 17 พ.ค. และ 20 พ.ค. นี้นะคะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook