Boom Boom Cash กับเพลง “Keep Going” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

Boom Boom Cash กับเพลง “Keep Going” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

Boom Boom Cash กับเพลง “Keep Going” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงกระแสดนตรี EDM ในบ้านเรา ต้องขอบอกว่าไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากระแสเพลงป็อบ หรือร็อคทั่วไปเลยแม้แต่น้อย บอกชื่อมาสิ Avicii ก็รู้จัก David Guetta ก็เริ่ด Steve Aoki ก็เจ๋ง Jack Ü ก็ดี ยิ่ง Calvin Harris นี่เจ้าพ่อเลย แต่ถ้าให้พูดถึงศิลปิน EDM ในบ้านเรา เราเชื่อว่าหลายคนแอบเงียบกริบ มันมีด้วยเหรอในบ้าน ถ้าคุณตอบแบบนี้แสดงว่ายังไม่รู้จัก “Boom Boom Cash”

 

Boom Boom Cash ไม่ใช่ชื่อในวงการของดีเจ เหมือนศิลปิน EDM อื่นๆ แต่เป็นวงดนตรี ที่มีสมาชิก 4 คน มีทั้งมือกีต้าร์ กลอง ดีเจ หรือ Sound Engineer ผู้สร้างเสียงดนตรีสังเคราะห์ตื้ดๆ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมาแล้วหลายวง เช่น Cocktail และ Sweet Mullet และนักร้องนำสาวร่างเล็กแต่เสียงแน่นสุดๆ ดีกรีอดีตแชมป์ประกวดร้องเพลงโอเปร่าระดับโลก แต่จับผลัดจับผลูมาร้องเพลงตื้ดๆ แนว EDM แทน เพราะฉะนั้นเสียงนักร้องคนนี้จึงไม่ธรรมดา พลังมาเต็ม เอนเตอร์เทนกันดีเยี่ยม จนเกิดกระแสชื่นชอบกันปากต่อปาก มีคิวงานแน่นเอี๊ยด จนเราแทบไม่เคยเห็นพวกเขาโปรโมตเพลงตามหน้าสื่อกันเลยทีเดียว

 

คลิกเพื่อชมบทสัมภาษณ์ JOOX Live Interview - Boom Boom Cash

 

ซิงเกิลล่าสุด Keep Going” เป็นเพลงให้กำลังใจแนวแดนซ์ในแบบฉบับของ EDM ปลุกพลังให้ทุกคนต้องต่อสู้ต่อไป อย่ายิมแพ้ไม่ว่าจะเจออุปสรรคในรูปแบบไหน ซึ่งสาวหมิว นักร้องนำ การันตีมาว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงกลิ่นอายดนตรีใหม่ ทั้งดนตรี และมิวสิควิดีโอ แฟนเพลงเก่าๆ ของ Boom Boom Cash ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ แต่รับประกันความมันเหมือนเดิมแน่นอน บรรยากาศในห้องสูติโอที่มีแค่พวกเขาทั้ง 4 คน ไม่มีแฟนเพลงให้บิ้วท์ จะมีพลังล้นเหลือเฟือเหมือนตอนแสดงสดต่อหน้าคนเป็นร้อยเป็นพันหรือไม่ ไปดูกันเลย!

 

คลิกเพื่อชม Boom Boom Cash – Keep Going (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

ไม่เพียงเท่านี้ Boom Boom Cash ไม่ได้มาแค่เพลงเดียว พวกเขายังจัดเพลงเด็ดอย่าง OneLife มาให้ชาว Sanook Music และ JOOX ได้มันกันต่ออีกด้วย แต่อดใจรอสักนิด เจอกันแน่ศุกร์นี้ 13 พ.ค. 59 ค่ะ

 

 

 

 

 Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook