Meghan Trainor ปรี๊ดแตก! ถอด MV “Me Too” ลงเพราะโดน Photoshop | Sanook Music

Meghan Trainor ปรี๊ดแตก! ถอด MV “Me Too” ลงเพราะโดน Photoshop

Meghan Trainor ปรี๊ดแตก! ถอด MV “Me Too” ลงเพราะโดน Photoshop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อวบกว่าแล้วไง” Meghan Trainor ไม่ได้กล่าวไว้ แต่เธอหมายความอะไรคล้ายๆ แบบนี้นี่แหละ เพราะหลังจากอัพโหลดมิวสิควิดีเพลงใหม่ล่าสุด Me Too ลง Youtube ไปเมื่องาน (9 พ.ค. 59) เผลอแป๊บเดียววิดีโอตัวนั้นก็อันตรธานไปเสียเฉยๆ แฟนคลับงงกันเป็นแถว แต่ไม่ต้องงงจ้ะ ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดทางเทคนิค หรือทำผิดกฎแต่ประการใด ตัว Meghan Trainor เองนี่แหละที่เป็นคนกดปุ่ม Delete วิดีโอเอง

“พวกเขาแก้ไขรูปร่างของฉันด้วยโปรแกรม Photoshop ฉันเบื่อมาก และจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ฉันเลยปลดวิดีโอลงจากออนไลน์ และจะรอจนกว่าพวกเขาจะแก้ไขให้เป็นปกติ” Meghan Trianor บอกถึงสาเหตุการหายไปอย่างลึกลับของวิดีโอดังกล่าวใน Snapchat ของเธอเอง

 

“เอวของฉันมันไม่ได้บางขนาดนั้น คืนนั้นฉันก็ใส่ที่รัดเอวแล้วนะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ชอบเอวของฉันในวิดีโอ และฉันก็ไม่ได้ดูวิดีโอนั้นก่อนถูกอัพโหลดลงโลกออนไลน์ด้วย ฉันเลยอายไง

Meghan เลยติดต่อทีมวิดีโอ และค่ายเพลง Epic Records เพื่อแก้ไขให้ภาพทุกอย่างเป็นเหมือนปกติ เพราะมิวสิควิดีโอตัวนี้ “เป็นหนึ่งในมิวสิควิดีโอที่ฉันชอบที่สุด ตั้งแต่ที่ฉันเคยทำมา และฉันก็ภูมิใจกับวิดีโอตัวนี้มาก ฉันเลยฉุนขึ้นมา เมื่อเห็นว่าฉันเหมือนโดนเฉือดซี่โครงออกไป เข้าใจใช่ป่ะ?”

กรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับศิลปินหญิงหลายคน ที่หุ่นอาจไม่ได้เพอร์เฟ็คในสายตาของทีมงาน แต่เธอก็ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง อย่าง Beyoncé ก็เคยมีข่าวทำนองนี้ออกมาก่อนเหมือนกัน ว่าโดนทีมงานตัดต่อรูปจนออกมาหุ่นเอวบางร่างน้อยอย่างกับนางแบบ ระหว่างถ่ายแบบให้ H&M สุดท้ายเธอยื่นคำขาดว่าห้ามใช้รูปตัดต่อในการโปรโมตสินค้าเด็ดขาด ต้องใช้รูปที่ไม่มีการตัดต่อรูปร่างของเธอในส่วนใดทั้งสิ้น เพราะเธออยากให้ผู้หญิงทุกคน “ภูมิใจ” ในรูปร่างที่แท้จริงของตัวเอง แบบนี้ต้อง standing ovation ลุกขึ้นยืนปรบมือให้พวกนางรัวๆ ว่าป่ะ? You go girls!

อัพเดต เมื่อคืน (10 พ.ค. 59) มิวสิควิดีโอ Me Too เวอร์ชั่นใหม่อัพโหลดลงออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ไปชมกันเลย!

Meghan Trainor - Me Too (Music Video)

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook