“น้ำชา-ชีรณัฐ” จากนักร้องแซ่บ ขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดง! | Sanook Music

“น้ำชา-ชีรณัฐ” จากนักร้องแซ่บ ขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดง!

“น้ำชา-ชีรณัฐ” จากนักร้องแซ่บ ขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากนักร้องสวยใสเปรี้ยวแซ่บ มาขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ สาวน้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับบทโสมมิกา จากละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ละครเรื่อง ล่าสุดของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม กำกับโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ น้ำชา ชีรณัฐ

โดย สาวน้ำชา เปิดใจว่า....ตั้งแต่ยิงทรีเซอร์ จนออกอากาศไปแค่วันแรก ก็มีฟีดแบ็กกลับมาแล้วค่ะ ทั้งเพื่อนทั้งคนดู จะบอกว่าน้ำชาพลิกบทจริงๆ แตกต่างจากเรื่องอื่นมากๆ ได้เล่นดราม่าครบรสเลย ฉะกับ คิมเบอร์ลี เต็มที่แล้วฉากเต้นเซ็กซี่ในอ่างอาบน้ำ คนก็จะฮือฮากันมาก ยิ่งเดี๋ยวมีเต้นรูดเสาอีก เคลียคลอจมส์ มาร์


แบบแทบจะปล้ำเค้าเลยค่ะ เป็นผู้หญิงที่เป็นตัวเองมาก อยากได้ผู้ชาย ต้องเอาให้ได้ ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม คิดว่าฉากนี้คนจะยิ่งฮือฮาค่ะ ไม่รู้เป็นอะไร เรื่องนี้ผู้จัด พี่แอน ทอง ให้ร้องเต้นเยอะมาก ซึ่งปกติเป็นนักร้องก็ไม่เคยร้องเต้นแบบนี้มาก่อน อันนี้โชว์เต้นแบบเซ็กซี่เลย ชุดก็เปรี้ยวมาก

แล้วยังมีแบบร้องเพลงเต้นเปิดหมวก เป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน เล่นละครเรื่องนี้เป็นสิ่งใหม่หมด ทั้งการตื๊อผู้ชายที่ไม่ได้รักเราการฟาดฟันกับคิมเบอร์ลีเพื่อแย่งผู้ชาย เป็นสิ่งที่น้ำชาไม่ค่อยอินเท่าไหร่ ชีวิตจริงไม่เคยคิดว่าจะต้องตื๊อและแย่งผู้ชายกับใคร ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น ก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อให้อินกับบทผู้หญิงร้ายๆในละครเรื่องนี้ ก็ดีใจที่ออกอากาศปุ๊บ คนให้ความสนใจ

รู้ถึงความตั้งใจในการแสดงของเรา ก็อยากให้ติดตามชม กันไปเรื่อยๆ รับรองว่าน้ำชาอาจจะโดนหนามทุเรียนจากแฟนๆแน่ เพราะร้ายมากค่ะ และเร็วๆนี้ เตรียมรอซิงเกิ้ลใหม่ของเธอกันนะจ๊ะ แฟนๆอดใจรออีกนิดสาวน้ำชาคัมแบ็คแน่นอน!!

ภาพประกอบจาก IG : namcha_tea

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook