"เอก สุระเชษฐ์" เผยชีวิตรัก 5 ปี แบบน้ำซึมบ่อทราย | Sanook Music

"เอก สุระเชษฐ์" เผยชีวิตรัก 5 ปี แบบน้ำซึมบ่อทราย

"เอก สุระเชษฐ์" เผยชีวิตรัก 5 ปี แบบน้ำซึมบ่อทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆตาร้อนผาวกันเป็นแถว หลังเจ้าพ่อเพลงรักอย่างหนุ่ม เอก-สุระเชษฐ์ ศรีพรหม สังกัดค่ายการ์เด้นมิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ โดยมีซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด "อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)" ได้ควงคู่ว่าที่เจ้าสาว รษา วงศ์มณี มาเปิดเผยเรื่องราวความรักความผูกพันตลอดระยะเวลา 5 ปี โดยชีวิตรักของทั้งคู่เปรียบเหมือนน้ำซึมบ่อทราย ที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นทีละน้อย จนความรักสุกงอมและเตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้

ซึ่งหนุ่มเอกได้เปิดใจกับนิตยสาร WE ให้ฟังว่า เอก-สุระเชษฐ์ .....จริงๆ ชีวิตรักของนักร้องเพลงรักก็ใช่ว่าจะราบรื่นหมดทุกอย่างนะครับ (อมยิ้ม) เพราะความรักของเราช่วงแรกๆก็มีปัญหาเหมือนกัน ผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูง รษาเองก็สูง เราเลยใช้วิธีคุยและปรับเปลี่ยน ว่าเราทั้งสองคนต้องการอะไรไม่ชอบอะไร

ซึ่งก็ดีขึ้นนะ แต่ส่วนใหญ่ผมจะยอมแฟนมากกว่าเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นตัวเองไปทำไมในเมื่ออยู่กันสองคน และการที่มีใครอีกคนมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นสิ่งที่ดีมากนะครับ เหมือนมาเติมเต็มให้ชีวิตเราสมบูรณ์มากขึ้น แต่ที่ผ่านมาก็มีหลายอย่างที่เข้ามาวัดใจเรา แต่เราก็ผ่านมันมาได้ ช่วงก่อนที่คิดจะแต่งงานเราก็มาถามตัวเองว่า อยากมีคู่จริงไหม สามารถปรับเปลี่ยนตัวเอง แล้วยอมรับซึ่งกันและกันได้หรือเปล่า

เพราะชีวิตคู่ต้องอยู่ด้วยการให้อภัย ไว้ใจและการช่วยเหลือกัน ที่สำคัญเราตกลงกันว่าอย่าเอาอิทธิพลภายนอกเข้ามาทำให้ชีวิตคู่เราต้องแตกหัก ความรักของผมไม่รีบร้อนต้องใช้เวลาศึกษากันให้ดี แบบน้ำซึมบ่อทราย ซึ่งผมมองว่าระยะเวลา 5 ปีที่เราคบกันกำลังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook