เก็บตก! ลีลาเด็ดของเหล่าศิลปินใน Coachella 2016 | Sanook Music

เก็บตก! ลีลาเด็ดของเหล่าศิลปินใน Coachella 2016

เก็บตก! ลีลาเด็ดของเหล่าศิลปินใน Coachella 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอเพลงสากลที่สงกรานต์นี้อยู่บ้านไม่ได้ไปเที่ยวไหน คงถือโอกาสครองพื้นที่โซนหน้าคอม เปิดดู live เทศกาลดนตรีดังระดับโลกอย่าง Coachella ดูกันเพลินๆ 3 วันรวด มีทั้งคอนเสิร์ตมันๆ แฟชั่นสวยๆ และบทสัมภาษณ์สนุกๆ ให้ดูตลอดรายการ มีอะไรเด็ดๆ หรือเซอร์ไพรส์อะไรเจ๋งๆ บ้าง มาเก็บตกกันค่ะ

 

1. การปรากฏตัวของ KESHA ระหว่างการแสดงของดีเจ Zedd

หลายคนตกใจที่ได้เห็นสาว KESHA ขึ้นเวทีในงาน Coachella หลังจากที่ต้องต่อสู้กับคดีความล่วงละเมิดทางเพศกับโปรดิวเซอร์คู่บุญ Dr. Luke ที่ดูเหมือนจะยังไม่จบง่ายๆ (อ่านข่าวได้ ที่นี่ และ ที่นี่)แต่ใครที่ได้ดูการแสดงของเธอในเพลง "True Colors" ที่เคย feat. กับ Zedd ไว้ ก็ต้องยอมรับเลยว่า KESHA เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินจริงๆ แฟนเพลงให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม คงจะเป็นกำลังใจให้เธอสู้ต่อไปได้ไม่น้อยเลยล่ะ

 

2. Rihanna กระโดดร่วมแจมเวที Calvin Harris โดยมี Taylor Swift และ Lorde กรี๊ดอยู่หน้าเวที

นอกจากจะได้เห็นแฮชแท็คแรงๆ ของเหล่าแฟนคลับ (บางกลุ่ม) ว่า #คอผ ที่แอบแซวสาวเทย์ที่ตามมาเชียร์แฟนหนุ่ม Calvin Harris ถึงหน้าเวที (พร้อมสีผมใหม่ที่แปลกตาสุดๆ) เรายังได้เซอร์ไพรส์กับ Rihanna ที่จู่ๆ ก็มาร่วมแจมแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง งานนี้เลยสนุกกันไปทั้งศิลปิน และแฟนเพลงในงาน

 

3. Guns N’ Roses รียูเนี่ยน พร้อม Axl Rose ที่ขาหัก นั่งร้องเพลงบนบัลลังก์

 

กลายเป็นการรียูเนี่ยนที่ยิ่งใหญ่ และแปลกใหม่กว่าที่คิดเอาไว้ สำหรับวงร้อคในตำนาน Guns N’ Roses ที่นักร้องนำ Axl Rose ดันบาดเจ็บที่ขากะทันหัน ส่งผลให้เขาต้องโชว์สปิริต นั่งร้องเพลงบนบัลลังก์มันซะเลย ซ้ำร้อยวงร็อคสุดเท่ Foo Fighters ที่พี่ Dave Grohl เคยทั้งร้องทั้งเล่นกีต้าร์บนบัลลังก์หน้าตาคล้าย Game of Thrones มาแล้ว ถูกใจขาร็อคกันไป

 

4. Disclosure และเหล่าศิลปินรับเชิญตัวเป้ง

นอกจากตัว Disclosure เองจะเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ขาแดนซ์ได้อยู่หมัดอยู่แล้ว ทั้งสองหนุ่มตระกูล Lawrence ยังเสิร์ฟความเซอร์ไพรส์ให้คนดูด้วยการปรากฎตัวของสาว Lorde ในเพลง “Magnets” และหนุ่มหน้าหวาน Sam Smith ที่มากับเพลง “Latch” งานนี้คุ้มจนไม่รู้ว่าจะคุ้มยังไงเลยมีเดียว

 

5. LCD Soundsystem tributes to David Bowie

 

ศิลปินระดับโลกอย่าง David Bowie ยังไม่มีใครอยากลืมกันไปง่ายๆ วงร็อคจากนิวยอร์คซิตี้อย่าง LCD Soundsystem เลยจัดคัฟเวอร์เพลงของ David Bowie อย่าง “Heroes” ให้แฟนเพลงได้รำลึกถึงกัน และสนุกไปพร้อมกัน เป็นหนึ่งในการแสดงที่ทรงพลัง และได้อารมณ์สุดๆ

 

6. SIA กับการแสดงสดสุดแสนอลังการ


งานนี้นอกจากเสื้อผ้าหน้าผม และเสียงอันทรงพลังของ SIA แล้ว การเต้นของแดนเซอร์มืออาชีพก็จับใจคนดูได้อยู่หมัด เหมือนกำลังชมการแสดงโชว์ระดับโลกอยู่ยังไงยังงั้น

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ชอบการแสดงชุดไหนมากที่สุด บอกเรากันหน่อยสิ

 

ภาพประกอบจาก gettyimages, taylorswift's instagram

Story : Jurairat N.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook