วิเคราะห์ความปัง "คนทางนั้น" เพลงฮิตกับสถิติร้อยล้านวิว! | Sanook Music

วิเคราะห์ความปัง "คนทางนั้น" เพลงฮิตกับสถิติร้อยล้านวิว!

วิเคราะห์ความปัง "คนทางนั้น" เพลงฮิตกับสถิติร้อยล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกเพลงฮ็อตสำหรับปี 2559 เลย สำหรับเพลง คนทางนั้น เพลงฮิตจากฝีมือของ กิ๊ฟ วโรดม หรือ Gift my project ศิลปินอิสระอดีตสมาชิกวงสีดา โดยเพลง คนทางนั้น นั้นได้มียอดวิวในเว็บไซต์ YouTube สูงถึงร้อยล้านวิว ทั้งๆที่ไม่ได้มีการโปรโมทจากตัวคุณกิ๊ฟ หรือแม้กระทั่งเอ็มวี วันนี้ Sanook! Music เลยจะมาวิเคราะห์ปัจจัยความสำเร็จของเพลง คนทางนั้น มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

กิ๊ฟ วโรดม - Gift My Project

โดยเพลง คนทางนั้น เป็นเพลงที่มีความหมายเกี่ยวกับการเป็นห่วงคนที่อยู่ไกล หรือคนที่แอบรัก ดังนั้นใครที่ต้องใช้ชีวิตหรือทำงานไกลห่างจากคนรัก หรือแม้กระทั่งมีความรู้สึกแอบรักใครบางคน จะรู้สึกอินกับเนื้อหาเพลงนี้แน่นอน และทุกวันนี้คนที่อยู่ในสถานการณ์แอบรักหรือคิดถึงคนรักก็มีอยู่มากมายจึงไม่เเปลกที่เพลงนี้จะดังในวงกว้าง

และนอกจากจะมีเนื้อหาที่โดนใจหลายคนแล้ว เพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ร้องง่ายและนำไปคัฟเวอร์ได้สบายๆด้วย ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตที่ถูกนำไปร้องในร้านอาหารและงานต่างๆ ทำให้หลายคนพอได้ฟังก็จะมาตามหากันว่า เพลงนี้เป็นของใคร ทำไมเนื้อหาดีจัง จนเกิดเป็นกระแสความนิยมขึ้นมา 

คลิกฟังเพลง คนทางนั้น - Gift My Project

สำหรับความสำเร็จของเพลง คนทางนั้น แสดงให้เห็นว่า วงการเพลงนั้นถ้าคุณทำผลงานออกมาได้ดี โอกาสที่ผลงานคุณจะเป็นที่รู้จักก็มีสูงมาก ถึงแม้ว่าผลงานอาจจะไม่ได้ถูกโปรโมทมากมาย และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้ศิลปินอิสระทุกคน ในการทำความฝันให้เป็นจริงอย่างเช่นคุณ กิ๊ฟ Gift my project ด้วยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Gift my project 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook