ดราม่า! Asking Alexandria ตกเครื่องเพราะสายการบินที่ไทยไม่ให้ขนเครื่องดนตรีไปด้วย | Sanook Music

ดราม่า! Asking Alexandria ตกเครื่องเพราะสายการบินที่ไทยไม่ให้ขนเครื่องดนตรีไปด้วย

ดราม่า! Asking Alexandria ตกเครื่องเพราะสายการบินที่ไทยไม่ให้ขนเครื่องดนตรีไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้กระแสดราม่าครุกรุ่น เมื่อ Asking Alexandia วงเมทัลคอร์จาก UK ที่เพิ่งจะมาระเบิดความมันให้กับแฟนเพลงชาวไทยไปเมื่อวัน 3 เมษายนที่ผ่านมา โพสลง Instagram ว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่นิวซีแลนด์ เพราะมีปัญหากับเจ้าหน้าที่สายการบินหนึ่ง ที่สนามบินของประเทศไทย โดยมีสาเหตุมาจากทางสายการบินนั้นไม่ยอมให้วงขนเครื่องดนตรีขึ้นไปบนเครื่องบินด้วยได้

Ben Bruce มือกีต้าร์ของวงได้กล่าวแสดงความเสียใจผ่าน Instagram เอาไว้ยาวเหยียด พวกเขาติดอยู่ที่สนามบินมากว่า 5 ชั่วโมง เพื่อเจรจานำเครื่องดนตรีขึ้นเครื่องบินไปด้วย แต่ด้วยความดีเลย์ จึงทำให้จำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่นิวซีแลนด์ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่เขาเองตื่นเต้นที่จะได้เล่นเคอนเสิร์ตที่นั้น ไม่น้อยไปกว่าแฟนเพลงที่นิวซีแลนด์เอง และสัญญาว่าหลังจากจัดการเรื่องนี้เสร็จ จะหาทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่นิวซีแลนด์ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน

 

แต่แน่นอนเรื่องนี้จะไม่เป็นดราม่าที่เข้มข้นกว่าเดิม หากไม่มีคนกลุ่มหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยอีกด้านหนึ่งว่า ทางวงต้องการขนเครื่องดนตรี และอุปกรณ์ต่างๆ ขึ้นเครื่องไปด้วย แต่ไม่ยอมจ่ายค่าน้ำหนักที่เกินมากว่า 300 กิโลกรัม!! งานนี้เลยไม่รู้ว่าเป็นเพราะสื่อสารกันไม่เข้าใจ หรือเข้าใจแต่ไม่ยอมปฏิบัติตามกันแน่ เรื่องราวเลยจบลงตรงที่มีคนเข้าไปถล่ม Instagram ของ Ben Bruce มากมาย และทาง Ben เองก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติม

 

อนึ่ง ชื่อของสายการบิน ไม่ได้รับการเปิดเผย และไม่ได้มีการยืนยันว่าเป็นสายการบินของประเทศใด เพียงแต่เรื่องเกิดขึ้นที่สนามบินในบ้านเราเท่านั้นเองนะจ๊ะ :)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook