ร้องไห้แป๊บ! Minzy ลาออกจาก 2NE1 เรียบร้อยแล้ว YG คอนเฟิร์ม! | Sanook Music

ร้องไห้แป๊บ! Minzy ลาออกจาก 2NE1 เรียบร้อยแล้ว YG คอนเฟิร์ม!

ร้องไห้แป๊บ! Minzy ลาออกจาก 2NE1 เรียบร้อยแล้ว YG คอนเฟิร์ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณเป็น Blackjack หรือแฟนคลับของ 4 สาว 2NE1 คงจะได้ยินข่าวลือหนาหูมาสักพักล่ะ แต่คงยังหวังอยู่ว่า “ไม่จริ๊งงงงงงง เป็นไปไม่ด้ายยย” แต่สุดท้ายมันก็เป็นจริงจนได้ เมื่อ YG Entertainment ต้นสังกัดของ 2NE1 ออกมายืนยันข่าวลือนี้ด้วยตัวเองว่า “Minzy ไม่ได้เป็นสมาชิกของวง 2NE1 อีกต่อไปแล้ว”

โดยในประกาศอย่างเป็นทางการของ YG Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อถึงช่วงเวลาที่สัญญาของสมาชิกกับค่ายเพลงกำลังจพหมดลงในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ (2016) ทางค่ายเพลงจึงพูดคุยกับสมาชิกของ 2NE1 กันตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อให้ทุกคนได้คิดถึงเรื่องการต่อสัญญา ทว่าตัว Minzy เองได้แสดงเจตจำนงค์ที่แตกต่างจากคนอื่น” (ถ้าให้แปลเป็นภาษาง่ายๆ ก็คือ หนูมินจีไม่ขอต่อสัญญาเหมือนพี่ๆ ในวงนั่นเอง)

แต่หากถามว่า 2NE1 จะวงแตก แยกวงกันไปคนละทิศคนละทางเลยหรือไม่ คำตอบนี้คงเป็นที่ชื่นใจของเหล่าแฟนคลับ เพราะ YG ยังยืนยันว่า 2NE1 จะยังคงมีผลงานต่อไปด้วยจำนวนสมาชิก 3 คน คือ CL, Park Bom และ Dara นอกจากนี้ยังยืนยันว่าจะมี “คัมแบ็ค” (หรือมีผลงานใหม่) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันซัมเมอร์นี้แน่นอน “สมาชิกที่เหลืออีก 3 คนเซ็นสัญญาต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังทำเพลงใหม่ที่จะถูกปล่อยให้ฟังกันซัมเมอร์นี้อีกด้วย ในชื่อวงเดิมคือ 2NE1 และเราจะไม่หาสมาชิกคนอื่นมาแทนที่ Minzy เด็ดขาด”

งานนี้ Blackjack ทั่วโลกคงร้องห่มร้องไห้ และยังทำใจไม่ได้กันเป็นแถว โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทยที่รุมเจ้าของค่ายเพลง YG หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า “หยาง” ว่าเป็นคนที่ดองผลงานของน้องมินจี ไม่ยอมปล่อยให้น้องมีผลงานเดี่ยว หรือไปออกงานต่างๆ เหมือนพี่ๆ ในวง ทั้งๆ ที่น้องมินจีเป็นเด็กเก่ง มีความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น หลังจากที่ไม่ให้น้องได้ออกไปยืนแถวหน้าเหมือนคนอื่นๆ ก็เลยอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่เธอขอถอนตัวออกมาจากเงาของพี่ๆ ในวงนั่นเอง

แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงการคาดเดาของแฟนๆ ที่ติดตาม 2NE1 อย่างใกล้ชิด อย่างไรเสียไม่ว่าน้อง Minzy จะมีผลงานใหม่กับใครที่ไหน เชื่อว่าแฟนคลับที่รักน้องจริง คงตามให้กำลังใจ และสนับสนุนอย่างเต็มที่เหมือนเดิมแน่นอน จริงไหม? ช่วงระหว่างที่รอเพลงใหม่ของ 2NE1 และ Minzy เรามาฟังเพลย์ลิส Best of 2NE1 รอกันไปพลางๆ ก่อนดีกว่าค่ะ โอ๋ๆ ไม่ร้องนะ ไม่ร้องงง

Source: yg-life.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ร้องไห้แป๊บ! Minzy ลาออกจาก 2NE1 เรียบร้อยแล้ว YG คอนเฟิร์ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook