“แกรมมี่ฯ” อ้าแขนต้อนรับ “ดี้-นิติพงษ์” กลับบ้าน!! | Sanook Music

“แกรมมี่ฯ” อ้าแขนต้อนรับ “ดี้-นิติพงษ์” กลับบ้าน!!

“แกรมมี่ฯ” อ้าแขนต้อนรับ “ดี้-นิติพงษ์” กลับบ้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คัมแบ็กบ้าน GMM สำหรับนักแต่งเพลงชื่อดัง “ดี้” นิติพงษ์ ห่อนาค แกรมมี่อ้าแขนต้อนรับการกลับมาของพี่ดี้ด้วยโปรเจ็คท์อัลบั้มรวม 12 เพลงฮิตจาก 400 เพลงดัง มาใส่ในอัลบั้ม Love Songs Love Stories by นิติพงษ์ ห่อนาค (เลิฟ ซอง เลิฟ สตอรี่ส บาย นิติพงษ์ ห่อนาค) อาทิ แพ้ใจ (ใหม่ เจริญปุระ) , คิดถึงฉันไหมเวลาที่เจอ (แท็กซี่) , เรามีเรา (ฐิติมา สุตสุนทร) , คนไม่มีสิทธิ์ (ไมโคร) , กลับคำเสีย (กัมปะนี) , ก้อนหินก้อนนั้น (โรส ศิรินทิพย์) , รุนแรงเหลือเกิน (ไมโคร) , ไม่แข่งยิ่งแพ้ (เบิร์ด ธงไชย) , กวีบทเก่า (นูโว) , คงเดิม กับ ลงเอย (อัสนี วสันต์) และ ลาออก (บิลลี่ โอแกน)

ซึ่งแต่ละเพลงยังเป็นเพลงที่ถูกนำมาต่อยอดเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตซีรียส์ดัง "Love Songs Love Stories by นิติพงษ์ ห่อนาค" ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 อีกด้วย แถมล่าสุดทาง แกรมมี่บิ๊ก พร้อมจัดกิจกรรม Love Songs Love Stories by นิติพงษ์ ห่อนาค โดยให้แฟนเพลงได้กระทบไหล่พร้อมกับแจกลายเซ็นต์อัลบั้มนี้ทั้งในรูปแบบซีดี และครั้งแรกในรูปแบบเอ็มพี 3 โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559 ณ ร้านบูมเมอแรง ชั้น4 โซน เอ เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 14.00-16.00 น.

โดย “ดี้-นิติพงษ์” เผยว่า ...รู้สึกได้รับการให้เกียรติจากพี่ๆน้องๆชาวแกรมมี่มากและก็รู้สึกว่าบทเพลงที่ตัวเองเขียนไว้ได้ถูกนำมาขยายความให้น่าอัศจรรย์ขึ้น จนผู้เขียนเพลงเองก็พลอยรู้สึกอัศจรรย์ไปด้วย ต้องขอบคุณที่ช่วยกันต่ออายุของเพลงให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักมากขึ้นก็อยากฝากเชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมงานในวันนั้น ไม่ต้องเตรียมความพร้อมอันใดดอกก็ทำตัวตามสบายเหมือนเดิม ถ้าแฟน ๆ เพลงทุกท่านสนใจจะมาพบปะ ทักทายกันหรืออยากได้ลายเซ็นต์ไว้เป็นที่ระลึกก็มาเจอกันได้ วันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. นี้จ้ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook