10 นักแสดงต่างประเทศที่ร้องเพลงได้ไพเราะ จนแฟนๆตะลึง!! | Sanook Music

10 นักแสดงต่างประเทศที่ร้องเพลงได้ไพเราะ จนแฟนๆตะลึง!!

10 นักแสดงต่างประเทศที่ร้องเพลงได้ไพเราะ จนแฟนๆตะลึง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้วงการบันเทิง Hollywood จัดว่าเป็นวงการที่เเข่งขันสูงมาก โดยเฉพาะนักแสดงที่มีมากหน้าหลายตา ดังนั้นคนที่ขึ้นมาประสบความสำเร็จได้ จะต้องมีความสามารถทั้งการแสดงและความสามารถอื่นด้วย จึงไม่แปลที่นักแสดง หลายคนจะมีความสามารถในการร้องเพลงที่อาจจะทำให้หลายคนอึ้ง วันนี้ Sanook! Music เลยรวบรวมนักแสดงเสียงดี 10 ท่าน มาให้ทุกคนได้ฟังเสียงอันไพเราะของพวกเขากันครับ 

1. Robert Downey Jr. 

เริ่มด้วยนักแสดงที่ชนะใจสาวๆค่อนโลกด้วยบท Ironman/Tony Stark โดยนอกจากการรับบทซุปเปอร์ฮีโร่แล้ว เขายังเป็นศิลปินและเคยออกอัลบั้ม The futurist กับเพลงแนวใน Ballad Rock ที่มีซาวด์หลากหลาย โดยเสียงทุ้มๆของเขานั้นทำให้หลายคนประทับใจผลงานของโรเบิร์ตกันอย่างมาก 

คลิกฟังเพลง Man like me - Robert Downey 

2. Gwyneth Paltrow 

มาต่อกันที่ Gwyneth Paltrow ผู้รับบท Pepper Potts ผู้อยู่เคียงข้าง Tony Stark ในเรื่อง Ironman ซึ่งแฟนเพลงชาวไทยอาจจะเคยได้ฟังเพลง Crusin คู่กับ Huey Lewis มาแล้ว โดย Gwyneth นั้นเคยร่วมแสดงและร้องเพลงในซีรี่ย์ Glee และในภาพยนตร์ Country Strong ซึ่งเสียงของกวินเนธนั้นเหมาะกับเพลงแนวคันทรี่หรือบัลลาดอย่างมาก 

คลิกฟังเพลง Forget you ในเวอร์ชั่น Gwyneth ที่ร้องในซีรี่ย์ Glee


3. Scarlett Johansson 

อีกนักแสดงสาวสวยจากซีรี่ย์ภาพยนตร์ Avengers ซึ่งนอกจากจะเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆแล้ว เธอยังเคยมีผลงานเพลงสุดอาร์ต โดยเธอเคยมีอัลบั้ม Anywhere i lay my head ที่เธอได้โชว์เสียงสุดเก๋ที่เหมาะกับการร้องเพลงแนว Alternative ซึ่งเสียงของ Scarlett นั้นเวลาฟังจะชวนนึกถึงเสียงของศิลปินดังอย่างเลดี้กาก้าสุดๆ

คลิกฟังเพลง Falling - Scarlett Johansson

4. Kate Winslet 

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มีผลงานภาพยนตร์ดังมากมายอย่าง Titanic, The Reader และ รวมถึงได้รางวัล Academy Award และนอกจากงานแสดงเคทยังเคยถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะอย่าง What if ที่เธอได้ถ่ายทอดเสียงหวานๆ ฟังสบาย เชื่อว่าหลายคนพอได้ฟังเสียงของเธอ คงแอบลุ้นให้เธอได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเองแน่นอน

คลิกฟังเพลง What if - Kate Winslet

5. Ann Hathaway 

มาต่อด้วยนักแสดงสาวสุดน่ารักอย่าง Ann Hathaway หรือ แอน หัตถเวช ที่แฟนๆคลายคนชอบเรียกเธอ นอกจากจะเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ Princess Diaries และภาพยนตร์เพลงแนวดราม่าอย่าง Les Miserables ที่เธอได้ร้องเพลง I dreamed a dream จนคว้ารางวัลจากการแสดงมากมาย และในภาพยนตร์ Ella Enchanted เธอก็ได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงจนเคยมีคนพยายามติดต่อให้เธอทำอัลบั้มเพลงด้วย

คลิกฟังเพลง Somebody to love - Ann Hathaway จากภาพยนตร์ Ella Enchanted

6. Robert Pattinson 

เจ้าของบทบาทแวมไพร์สุดหล่อจากภาพยนตร์ชุดอย่าง Twilight โดยเขาได้ฝากเสียงไว้ในเพลงประกอบภาพยนตร์อย่างเพลง Never think และ Let me sign ที่เป็นเพลง Acoustic ช้าๆแต่ได้โชว์เสียงสุดทุ้มของโรเบิร์ต เชื่อว่าถ้าสาวๆคนไหนได้ฟังเสียงของเขาแบบเต็มอาจจะรู้สึกละลายได้เลย 

คลิกฟังเพลง Let me sign - Robert Pattinson  

7. Jared Leto 

นักแสดงมากความสามารถเจ้าของรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ Dallas buyer club คนนี้เป็นนักร้องนำวงร็อค 30 seconds to mars ที่ทำให้สาวๆกรี๊ดมากมาย โดยผลงานกับวงของเขานั้นเป็นที่ยอมรับทั้งเพลงและการแสดงเลย 

คลิกฟังผลงาน Jared และ วง 30 Seconds to Mars ได้ที่นี่

8. Catherine Zeta Jones 

มาต่อที่นักแสดงสาวที่มีผลงานภาพยนตร์มากมาย รวมถึงได้โชว์ความสามารถในละครเพลงอย่าง Chicago โดยเสียงของ แคทเธอรีน นั้นทั้งทุ้ม มีพลัง และนุ่มจนไม่แปลกที่เธอเคยได้รับโอกาสให้เป็นศิลปิน ก่อนจะมาเป็นนักแสดงด้วย 

คลิกฟังเพลง I can't do it alone - Catherine Zeta Jones จากภาพยนตร์ Chicago

9. Will Smith 

อีกศิลปินนักร้องคนดังที่แฟนๆจะจำเขาจากบทบาทในภาพยนตร์เป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่นเรื่อง Hitch, Bad boys และอีกหลายๆเรื่อง แต่เขาก็เคยมีผลงานเพลงแร็พออกมาด้วย อย่างเพลงประกอบภาพยนตร์ Men in black และล่าสุดกับเพลง Switch ในปี 2548 ที่เป็นอีกเพลงฮิตของปีนั้นเลย 

คลิกฟังเพลง Men in Black - Will Smith

10. Nicole Kidman 

ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาวคนสวยจากประเทศออสเตรเลีย หวานใจของร็อคเกอร์ Keith Urban โดยเธอเคยได้ฝากเสียงเพราะๆในเพลง Somethin' stupid คู่กับ Robbie Williams และ ได้ร้องเพลงในภาพยนตร์มิวสิคัลอย่าง Moulin Rouge โดยเสียงหวานๆของนิโคลนั้นทำให้หลายคนหลงรักเธอมาก จึงไม่แปลกที่นิโคลจะเป็นนักแสดงที่ดวงใจแฟนหนังทั่วโลก

คลิกฟังเพลง One day i'll fly away - Nicole Kidman สำหรับผู้ฟัง Joox VIP

และนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของนักแสดงเสียงดีที่เรานำมาให้ทุกคนได้ชมกัน เพราะยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่เจ๋งจนแฟนๆต้องตะลึงอีกเยอะมาก ซึ่งพวกเขาเหล่านี้นั้นพิสูจน์ว่า ถึงแม้จะมีงานแสดงแต่ก็ไม่จำเป็นจะต้องทอดทิ้งความรักทางเสียงเพลง ดังนั้นผู้อ่านคนไหนที่รักการเป็นนักร้องนักดนตรี ยังไงก็อย่าลืมแบ่งเวลาให้ความฝันด้านดนตรีของตัวเองด้วยนะครับ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Getty images

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 นักแสดงต่างประเทศที่ร้องเพลงได้ไพเราะ จนแฟนๆตะลึง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook