มิ้นท์-มาลีวัลย์ โชว์พลังเสียงเพลงยุค 70s’ ให้แฟนเพลงหายคิดถึง | Sanook Music

มิ้นท์-มาลีวัลย์ โชว์พลังเสียงเพลงยุค 70s’ ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

มิ้นท์-มาลีวัลย์ โชว์พลังเสียงเพลงยุค 70s’ ให้แฟนเพลงหายคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์แฟนเพลงยุค 70s’ สุดๆ กับศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า ที่มาขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะของราชินีเพลงป็อปยุคเซเว่นตี้ส์ Olivia Newton-John ให้เราได้หายคิดถึงกันในงานแถลงข่าว ‘SINGHA CORPORATION presents An Evening With Olivia Newton-John’ (สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนต์ แอน  อีฟนิ่ง วิธ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น) ซึ่งคอนเสิร์ตคราวนี้เราจะได้ฟังบทเพลงเพราะๆ สำหรับใครก็ตามที่เป็นแฟนเพลงป็อปชั้นดีของ Olivia Newton-John เจ้าของเพลงอันโด่งดังอย่าง If Not For You, If You Love Me Let Me Know, Let Me Be There, Youre The One That I Want, Magic, Soul Kiss และนำแสดงภาพยนตร์เพลงเรื่อง Grease กับ John Travolta อีกด้วย ในที่สุดเธอก็มีโอกาสแวะเวียนมาหาแฟนเพลงชาวไทยระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกจนได้

นอกจาก Olivia Newton-John จะเป็นศิลปินป็อบในตำนานแล้ว ยังเป็นผู้หญิงเก่งที่สามารถเอาชนะโรคมะเร็งเต้านม จนกลับมามีชีวิตที่แข็งแรง มีความสุข พร้อมลุยงานเพลงที่เธอรักต่อไปได้อีกนาน อย่างที่เรากำลังจะได้พิสูจน์พลังกาย และพลังใจของเธอกันได้เร็วๆ นี้ เมื่อเธอผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากมาได้ เธอยังเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการก่อตั้ง The Olivia Newton-John Cancer and Wellness Centre (ONJCWC) เพื่อสนับสนุน และช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย แต่ขาดทุนทรัพย์อีกด้วย โดยได้หนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิวงศ์ มาพูดคุยในงานและ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือพิมพ์ซาซ่า ที่ฝากวิดีโอคลิปร่วมเล่าถึงประสบการณ์ระหว่างที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง พร้อมให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็งคนอื่นๆ ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

รอพบเธอ และรำลึกถึงเพลงป็อปเรโทรสุดคลาสสิกไปด้วยกันได้ ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น.ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มิ้นท์-มาลีวัลย์ โชว์พลังเสียงเพลงยุค 70s’ ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook